Để mặt mộc kém sắc, ăn vận xuề xòa thế này chẳng ai biết đây là Triệu Vy

Ngoại trừ khi xuất hiện ở sự kiện hay trên truyền hình còn lại ở ngoài đời thường Triệu Vy không hề ra dáng một ngôi sao.

Mới đây, phóng viên bắt gặp Triệu Vy xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh. Cô rảo bước với gương mặt mộc, không son phấn. Mặc dù đã đeo kính nhưng có thể thấy nàng “Én nhỏ” trông khá mệt mỏi. Bên cạnh đó cô cũng để lộ dấu hiệu xuống sắc do tuổi tác khi không có sự hỗ trợ của công nghệ make-up.

Để mặt mộc kém sắc, ăn vận xuề xòa thế này chẳng ai biết đây là Triệu Vy-1Để mặt mộc kém sắc, ăn vận xuề xòa thế này chẳng ai biết đây là Triệu Vy-2
Triệu Vy để mặt mộc kém sắc, ăn vận xuề xòa xuất hiện ở sân bay Bắc Kinh.

Ngoài ra, cách lựa chọn trang phục của nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách ở ngoài đời thường cũng rất giản dị, thậm chí còn xuề xòa. Cô mặc chiếc áo khoác dáng dài kết hợp quần jeans và giày thể thao.

Để mặt mộc kém sắc, ăn vận xuề xòa thế này chẳng ai biết đây là Triệu Vy-3
Nàng “Én nhỏ” trông khá mệt mỏi khi không có sự hỗ trợ của công nghệ make-up và làm đẹp.

Ở độ tuổi ngoài 40, việc kiểm soát cân nặng của Triệu Vy trở nên khó khăn. Đó là lý do tại sao trông cô có phần “dừ” hơn so với trước đây nếu thiếu đi những công cụ làm đẹp và công nghệ photoshop. Tuy nhiên nàng “Tiểu Yến Tử” vẫn được người hâm mộ cảm thông vì không ít nghệ sĩ ở tuổi trung niên rơi vào tình cảnh giống cô.

Để mặt mộc kém sắc, ăn vận xuề xòa thế này chẳng ai biết đây là Triệu Vy-4
Hình ảnh Triệu Vy đẹp sang chảnh quảng cáo cho hãng rượu do cô làm chủ khác hẳn với hình ảnh ngoài đời thường.

Theo Giadinhvietnam.com

 


Triệu vy

Tin tức mới nhất