"Đệ nhất mỹ nam" Jang Geun Suk nên duyên với "nữ hoàng cảnh nóng"

(2Sao) - Jang Geun Suk sẽ vào vai một hoàng tử có tài cờ bạc bịp trong dự án cổ trang được mong đợi nhất của năm nay.

"Daebak" là câu chuyện xoay quanh số phận đầy thăng trầm của hoàng tử bị lãng quên Daegil (Jang Geun Suk). Từ nhỏ anh đã được nuôi dưỡng bởi người cha cờ bạc và học được không ít mánh khóe để trở thành tay chơi bài chuyên nghiệp nhất thời Joseon. Sau khi cha qua đời, Daegil thề sẽ trả thù nhưng chính lúc này anh phát hiện ra thân thế thực sự của mình. Trong khi đó, Yeongjo (Yeo Jin Goo), em trai cùng cha khác mẹ của Daegil lại được chọn làm người thừa kế ngai vàng. Do mẹ mình có thân phận thấp hèn nên anh đã cố gắng bằng mọi giá lên ngôi vua vì sự sống còn. Cả hai anh em sẽ cùng bước vào một cuộc chiến vì quyền lực và cả tình yêu.


Lý do khiến "Daebak" nhận được nhiều quan tâm nhất chính là nhờ sự trở lại màn ảnh nhỏ của Jang Geun Suk sau 2 năm. Nam diễn viên này không chỉ là một ngôi sao Hallyu nổi danh ở châu Á mà còn được đánh giá cao ở khả năng diễn xuất. Mới đây, tạo hình nhân vật của Jang Geun Suk đã được tiết lộ thông qua một poster. Với phục trang giản dị cùng ánh mắt dữ dội, anh đã cho thấy một Daegil mang trong mình tâm trạng phẫn uất khi sống dưới đáy của xã hội, mặc dù là con trai của nhà vua. Dòng chữ "Daegil, tay bạc giỏi nhất của triều đại Joseon" trên tấm poster càng tăng thêm sự mong đợi của khán giả.

Yeo Jin Goo.

Ngoài Jang Geun Suk và Yeo Jin Goo, bộ phim còn có sự tham gia của "nữ hoàng cảnh nóng" Lim Ji Yeon. Cô sẽ vào vai Dam Suh, một cô gái trẻ mang trong lòng mối thù sâu nặng, lên kế hoạch để tiến cung giết vua. Đây cũng là người chiếm được trái tim của hai hoàng tử trong phim và khiến ân oán của họ càng trở nên phức tạp. Thành danh với hai tác phẩm điện ảnh có đề tài 19+ là "Obsessed" và "The Treacherous", Lim Ji Yeon đã vượt mặt đàn chị Song Ji Hyo để dành ngôi "nữ hoàng cảnh nóng". Năm ngoái cô đã khiến nhiều người ngạc nhiên khi rũ bỏ hình ảnh "gái hư" để vài vai cô gái hiền lành Yi Ji trong "High Society".


Với nội dung hấp dẫn cùng dàn diễn viên thực lực, "Daebak" đang là bộ phim truyền hình được mong đợi nhất nửa đầu năm 2016. Tập đầu tiên của "Daebak" sẽ được phát sóng vào ngày 28 tháng 3 trên kênh SBS sau khi "Lục long tranh đấu" kết thúc.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất