'Đệ nhất thiên kim xứ Đài' khoe vóc dáng nuột nà dù đang bầu bí 7 tháng

Được mệnh danh là "Đệ nhất thiên kim xứ Đài" nhờ gia đình bề thế, Quan Dĩnh hiện đang bầu bí em bé thứ 2.

Mới đây, trên mạng xã hội Weibo, "Đệ nhất thiên kim xứ Đài" Quan Dĩnh khoe loạt ảnh khoe sắc vóc nuột nà. Điều đáng nói, Quan Dĩnh đang ở tháng thứ 7 thai kì nhưng người đẹp vẫn vô cùng nóng bỏng, được nhận xét "chẳng giống bầu bí chút nào".


Quan Dĩnh khoe vóc dáng nuột nà dù đang ở tháng thứ 7 thai kỳ


Vốn xuất thân từ gia đình "trâm anh thế phiệt", Quan Dĩnh (tên thật là Trần Phẩm Dĩnh) chỉ coi làn giải trí là cuộc dạo chơi. Mặc dù bắt đầu phát triển sự nghiệp từ nghề người mẫu quảng cáo, sau đó lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh với các tác phẩm như "Áo cưới thiên quốc", "Ngôi sao may mắn",... song Quan Dĩnh giờ đây rút khỏi Cbiz để chăm lo cho tổ ấm gia đình với ông xã là Chu Chí Uy - con trai của nam ca sĩ gạo cội Lâm Tử Tường.


Quan Dĩnh và ông xã trong ngày cưới


Quan Dĩnh và cô con gái rượu bé bỏng


Quan Dĩnh được mệnh danh là "Đệ nhất thiên kim Đài Loan". Bố cô là Trần Quốc Hòa, chủ tịch của tập đoàn tài chính Nhật Thịnh, từ tay trắng gây dựng nên một đế chế tài chính khổng lồ tại Đài Loan. Mẹ của Quan Dĩnh - bà Thái Thục Viện cũng xuất thân từ một gia đình trâm anh thế phiệt của xứ Đài, là con gái của Thái Vạn Xuân - nhà sáng lập tập đoàn Quốc Thái chuyên về lĩnh vực chứng khoán.


Một vài hình ảnh khác của người đẹp

 

Theo Trí Thức Trẻ


Quan Dĩnh

Tin tức mới nhất