Đề phòng bị chơi xấu tại Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới, Phan Thị Mơ sẽ mang dư nhiều trang phục

Rút kinh nghiệm từ trường hợp bị cắt nát quốc phục của Chi Nguyễn, Phan Thị Mơ chuẩn bị sẵn trang phục dự phòng để mang theo trong cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới.

Chiều nay 20/7/2018, Phan Thị Mơ đã tổ chức buổi gặp gỡ và giới thiệu Tourism video trước khi chính thức lên đường tham dự World Miss Tourism Ambassador - Hoa hậu đại sứ du lịch thế giới 2018 sẽ diễn ra từ ngày 27/7-8/8 tại Việt Nam và Thái Lan. 


Phan Thị Mơ đã nhận được thông báo chính thức cấp phép đi thi từ Cục NTBD.

Trong những ngày qua, Phan Thị Mơ cùng ê-kíp làm việc không ngừng nghỉ, di chuyển xuống khắp các tỉnh, thành miền Tây ghi hình thực hiện video giới thiệu bản thân gửi đến cuộc thi. Với chủ đề Du lịch và sinh thái, người đẹp đã về ngay chính quê mình là Tiền Giang để quay những hình ảnh đẹp, âm thanh cuộc sống bình dị ở vùng quê sông nước.

Sau khi chiếu cho báo giới và khách mời xem, rất nhiều góp ý chân thành được gửi đến cô cũng như ekip. Phan Thị Mơ cho biết sẽ xem xét và chỉnh sửa thêm để có được một video trọn vẹn nhất.

Với video này, cô hi vọng không chỉ giới thiệu được vẻ đẹp của mảnh đất quê hương đến với bạn bè quốc tế, mà còn thôi thúc họ đến với Việt Nam tươi đẹp.

Khi được hỏi về việc chuẩn bị trang phục đặc biệt là sau sự cố quốc phục bị cắt nát của Chi Nguyễn - Miss Asia World 2018 vừa qua, người đẹp sinh năm 1990 chia sẻ: "Không mong muốn tai nạn sẽ đến nhưng cũng rút kinh nghiệm nên sẽ chuẩn bị 2 trang phục ưng ý nhất để đề phòng".

Bên cạnh đó, khả năng tiếng Anh của Phan Thị Mơ cũng bị "soi" vì trong video không thấy cô thể hiện. Để đáp lại sự nghi ngờ, Phan Thị Mơ đã tự tin trình bày về vấn đề du lịch sinh thái bằng tiếng Anh ngay trước mắt mọi người.

Chân dài cho biết: "Vì hay thường xuyên đi công tác ở nước ngoài nên có vốn tiếng Anh giao tiếp. Nhưng đến với cuộc thi thì phải học sâu hơn các từ chuyên môn liên quan đến du lịch".


Clip Phan Thị Mơ chia sẻ chuyện trang phục mang đi thi và trổ tài nói tiếng Anh

Tin, ảnh, clip: Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Phan Thị Mơ

Tin tức mới nhất