Để sở hữu 'thuốc kháng sinh' của Moschino, dân sành điệu phải chi 25 triệu đồng

Thương hiệu Moschino một lần nữa khiến giới mộ điệu ngỡ ngàng trước thiết kế túi hình vỉ thuốc siêu độc.

Moschino là thương hiệu nổi tiếng với những mẫu thiết kế ấn tượng có "một không hai". Trong thời trang, sáng tạo là điều cần phải có nhưng sáng tạo đến mức mô phỏng vỉ thuốc kháng sinh để làm túi xách như Moschino thì không phải ai cũng nghĩ ra.

Chiếc túi hộp ánh bạc sang chảnh này thuộc bộ sưu tập xuân hè 2017 Moschino vừa ra mắt mới đây. Đúng với tên gọi Pill Pack Metallic Faux Leather Bag, toàn bộ vật trang trí đính trên thân túi không phải kim cương lấp lánh mà lại là viên thuốc con nhộng trị cảm cúm "hoa cà hoa cải" gia đình nào cũng có.

Trông đơn giản vậy thôi, không ai ngờ chiếc túi này có giá lên tới 1.095 USD (gần 25 triệu đồng).


Chiếc túi hình vỉ thuốc trong bộ sưu tập mới của Moschino có giá 1.095 USD (gần 25 triệu đồng).
 


Chi 25 triệu đồng mới mua được "thuốc kháng sinh" của Moschino.

 

Với thiết kế túi xách hình vỉ thuốc, Moschino đã chứng minh trong thời trang, không gì là không thể. Trước đó, nhà mốt này cũng từng khiến giới mộ điệu một phen choáng váng với thiết kế túi hàng hiệu bằng cách lồng dây xích vào giấy vệ sinh, hay mẫu túi lấy cảm hứng từ quần.. chíp. Có thể thấy, những thiết kế của Moschino chứa đựng sự phá cách, trẻ trung, hài hước.





Thiết kế lồng dây xích vào giấy vệ sinh là có ngay túi hàng hiệu Moschino.



Một mẫu túi khác cũng đến từ Moschino được lấy cảm hứng từ quần chíp.

Trong bộ sưu tập lần này, Moschino còn ra mắt mẫu clutch cầm tay hình vỉ thuốc, bán với giá 795 USD (18 triệu đồng). Ngoài ra còn có mẫu túi xách nhỏ hình trụ, mô phỏng lọ thuốc cùng quai xích sành điệu với giá 950 USD (hơn 21 triệu đồng).

Nguồn cảm hứng của bộ sưu tập mới này thực ra đã có từ lâu. Từ năm 2012, những chiếc túi thương hiệu Christian Louboutin mà ngôi sao Katy Perry từng sử dụng cũng có hình viên thuốc. Hãng Marc Jacobs hay Chaos Pill và nhiều thương hiệu khác cũng từng sản xuất khuyên tai, vỏ điện thoại hay thậm chí là tai nghe hình viên thuốc.


Chiếc túi từng làm nên tên tuổi của Katy Perry vào năm 2012.

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/de-so-huu-thuoc-khang-sinh-cua-moschino-dan-sanh-dieu-phai-chi-25-trieu-dong-n-117654.html

Sao hollywood xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất