Để tránh bị sàm sỡ khi chụp ảnh nude, Phương Trinh Jolie yêu cầu họa sĩ 'không được sờ soạng, đụng chạm da thịt'

Để tránh bị sàm sỡ khi làm mẫu vẽ, Phương Trinh Jolie yêu cầu họa sĩ "chỉ dùng cọ, không được sờ soạng, đụng chạm vào da thịt".

Những ngày qua, bê bối tình ái khi làm việc chung đang bao trùm làng giải trí Việt. Scandal gạ tình của Phạm Anh Khoa vừa khép lại thì một họa sĩ bodypainting nổi tiếng lại vướng vào lùm xùm.

Theo đó, người mẫu K.P tố cáo họa sĩ N.L đã có hành vi hiếp dâm cô tại khách sạn trong tình trạng có sử dụng bao cao su. Suy sụp đau đớn trước hành động của họa sĩ này, nữ người mẫu quyết định: "Để pháp luật phân xử".

Nói về lý do đồng ý đến khách sạn vẽ mẫu thay vì tới studio - phòng chụp ảnh, người mẫu K.P bảo: "Em là mẫu nude nên khách book chụp ở khách sạn thì em vẫn chụp bình thường".

Liên quan đến vụ việc đang được Công an quận 10 tiếp nhận và xử lý, nghệ sĩ N.L khẳng định: "Đây mới chỉ là thông tin một chiều, mọi việc cứ để cơ quan chức năng làm rõ".

Là người mẫu từng làm việc với họa sĩ liên quan tới sự vụ nói trên, Phương Trinh Jolie chia sẻ cô từng được N.L vẽ lên người bức tranh rồng uốn lượn trong một bộ ảnh áo yếm.

Theo tiết lộ của ngôi sao Kẻ thù giấu mặt, để tránh gặp sự cố đáng tiếc khi làm việc chung, cô đã có những yêu cầu đặc biệt với họa sĩ: chụp trong studio và không chụp nơi ít người như khách sạn, có êkíp tháp tùng thay vì đi một mình. Ngoài ra, Phương Trinh cũng yêu cầu họa sĩ không được đụng chạm trực tiếp vào cơ thể.

Trong bộ ảnh thực hiện khoảng 3-4 tiếng đồng hồ, Phương Trinh Jolie cho biết cô chỉ sơn vẽ phần lưng, còn phần phía trước vẫn mặc yếm và váy bình thường.

"Thứ nhất, họa sĩ chỉ được dùng cọ vẽ, không được sờ soạng, đụng chạm vào da thịt. Thứ hai, tôi dẫn theo trợ lý và sơn vẽ trong một studio đông người, gồm anh photo, ánh sáng và thợ vẽ. Tôi không hẹn ở chỗ chỉ có 2 người. Trước khi vẽ, họa sĩ phải bàn với mình trước xem vẽ như thế nào, có mục đích gì. Khi vẽ, tôi mặc áo yếm bình thường, để lưng trần cho người ta vẽ thôi. Còn tôi không nude toàn thân để vẽ body painting", Phương Trinh Jolie nói.

Nhận xét về họa sĩ hợp tác với mình thời điểm đó, nữ diễn viên Sắc đẹp ngàn cân cho hay đấy là một người làm việc đàng hoàng, lịch sự, không có thái độ bất thường để bản thân phải bất an.

Trước đó, Phương Trinh Jolie gây chú ý khi lần đầu kể về nỗi ám ảnh từng bị thầy giáo "sờ mông, quấy rối tình dục". Vào 8/5 vừa qua, nữ diễn viên bất ngờ trải lòng nỗi suy tư bị quấy rối tình dục từ khi ngồi trên ghế nhà trường. Theo đó, thầy giáo phụ trách văn nghệ thời cấp 3 chính là nhân vật đã khiến nữ diễn viên Sắc đẹp ngàn cân ám ảnh sợ hãi và căm ghét đàn ông đến tận bây giờ.

"Cơn ác mộng đã xảy đến vào năm tôi học lớp 11. Trong lần ở lại họp bàn kế hoạch cho chương trình sắp tới, thầy bất ngờ sờ mông, đẩy tôi vào tường và nói nếu như em chịu 'cho' thầy thì thầy sẽ thúc đẩy điểm của em lên để em không cần bận tâm về điểm số nữa. Lúc đó, tôi rất sốc vì người thầy mà mình luôn tôn trọng lại làm vậy với mình. Khi ấy, tôi chỉ biết đẩy thầy ra và chạy về nhà khóc".

Nói về những hệ lụy sau khi bị thầy giáo quấy rối, Phương Trinh Jolie nói thêm: "Chuyện đó từng làm tôi bị sợ và căm ghét đàn ông. Tại sao một người đã có vợ con, có một vị trí quan trọng và là một người thầy mình tôn kính lại làm vậy, điều đó khiến tôi sụp đổ hoàn toàn.

Nó ảnh hưởng rất nhiều đến suy nghĩ và cuộc sống của tôi sau đó. Tôi không thể nào tin tưởng và dành hết tình cảm vào một người. Khi quen bạn trai, tôi không có sự tôn trọng họ, không quan tâm tình cảm của họ mà chỉ biết đến cảm xúc của mình. Đó là lý do vì sao trong khoảng thời gian dài, tôi yêu rồi chia tay và không tìm được tình yêu thực sự của mình".

Chia sẻ của Phương Trinh Jolie đã gây xôn xao dư luận. Tuy nhiên 3 ngày sau, một Facebooker bất ngờ khẳng định câu chuyện nữ diễn viên chia sẻ chỉ là sự bịa đặt nhằm "tạo fame" giữa bão gạ tình đang bủa vây showbiz.


Clip Phương Trinh Jolie bị tố bịa chuyện hòng PR tên tuổi sau khi tiết lộ từng bị thầy giáo "đẩy vào tường, sàm sỡ vòng 3"

"Chuyện thầy phụ trách văn nghệ mà Phương Trinh Jolie nhắc đên theo như tôi biết là thầy đó thuộc giới tính thứ 3. Tuy nhiên thầy rất kín đáo vì còn có vợ có con, lúc đó vào năm 2006 - 2007 gì đó. Bây giờ tự nhiên lên bóc phốt nói ông thầy làm thế này thế kia, hạnh phúc người ta ra sao, con cái người ta ra sao mà thầy giờ cũng đã lớn tuổi.

Trong khi thầy là người thấy được hoàn cảnh khó khăn, thấy cực, thấy thương nên mới giúp đỡ nó (Phương Trinh Jolie) có được ngày hôm nay mà bây giờ quay sang nói thầy như vậy", người này tố cáo Phương Trinh Jolie.
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/de-tranh-bi-sam-so-khi-chup-anh-nude-phuong-trinh-jolie-yeu-cau-hoa-si-khong-duoc-so-soang-dung-cham-da-thit-n-154619.html

Phương Trinh Jolie Hiếp dâm

Tin tức mới nhất