Tết Nguyên Đán - Xuân Mậu Tuất 2018

Đêm 30 Tết, hành động của đôi trẻ giữa bờ Hồ khiến bao người ngán ngẩm

Một phút vui xuân mới, mải ngắm pháo hoa mà cặp đôi bạn trẻ này đã không ý thức được hành động xấu xí của mình.

Đêm 30 Tết, ai khi tới Hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội) cũng đều mong muốn tìm được vị trí đẹp nhất để cùng những người thân yêu chứng kiến màn bắn pháo hoa chào đón xuân mới, Mậu Tuất 2018, nhưng cách chọn chỗ của cặp đôi trẻ trong bức ảnh dưới đây thật khiến người ta khó lòng mà chấp nhận.

Không rõ họ vô ý hay cố ý mà chui vào đứng giữa vườn hoa trồng quanh Hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội) để xem bắn pháo hoa vào thời khắc giao thừa dù xung quanh vườn hoa này đều có rào chắn kỹ cẩn thận? 

Nhưng dù có đưa ra lời lý giải gì đi chăng nữa thì hành động thiếu ý thức của họ đã làm hỏng một góc của vườn hoa, tạo nên khung cảnh xấu xí trong đêm giao thừa

Đêm 30 Tết, hành động của đôi trẻ giữa bờ Hồ khiến bao người ngán ngẩm-1
Cặp đôi trẻ đứng vào giữa vườn hoa để xem bắn pháo hoa đêm giao thừa. (Ảnh: Mạnh Trần)

Bức ảnh chụp vội đôi bạn trẻ của một người chứng kiến sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút hàng nghìn lượt like cùng hàng trăm bình luận. 

"Nhìn đằng sau thì cặp đôi trẻ tạo nên khung cảnh thật lãng mạn, thật hạnh phúc và ngập tràn yêu thương nhưng nhìn xuống dưới chân họ thì những cảm tình ban đầu đã tan biến hết. Là người trẻ mà thiếu ý thức quá, vườn hoa có cọc, có rào chắn cẩn thận thế kia cơ mà, không thể là vô tình giẫm vào đó được", là bình luận của một dân mạng.
 

Theo Thế giới trẻ


Tết Nguyên Đán

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Tết Nguyên Đán - Xuân Mậu Tuất 2018