Đem bạn gái ra đặt cược, Balotelli bị 'đá'

Super Mario gần như phát rồ sau khi bạn gái rời khỏi biệt thự của anh chàng. Ngay lập tức, tiền đạo Italy đi shopping giải khuây và chi 200.000 bảng để sắm chiếc Ferrari F450 mới cứng.

Tuyên bố ngông cuồng của "ngựa chứng" khiến chân dài người Bỉ - Fanny Neguesha - tức phát điên. Cô nàng quyết định thu dọn đồ đạc rời khỏi biệt thự của anh chàng.

Trước trận cầu kinh điển giữa Real Madrid và Dortmund tại bán kết lượt về Champions League, "cậu bé hư" Mario hùng hồn tuyên bố các cầu thủ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, kể cả CR7, có thể ngủ với bạn gái Fanny của anh chàng. Với điều kiện, họ lọt vào chung kết.

Ghi 2 bàn trong 5 phút, Real suýt chút nữa đã loại Dortmund khỏi Champions League. Người "đau tim" nhất trong những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu có lẽ là cựu sao Man City. Chỉ cần thiếu may mắn một chút, anh chàng sẽ phải "hy sinh" cô bạn gái xinh đẹp và nóng bỏng Fanny Neguesha.


 Mario Balotelli và chân dài người
Bỉ đã "đường ai nấy đi".

Phát ngôn ngông cuồng của anh chàng khiến Fanny tức phát điên. Cô nàng không thể ngờ Balotelli có thể lấy chuyện tình cảm ra để cá cược. Chân dài 22 tuổi thu dọn đồ đạc và rời khỏi căn biệt thự của "ngựa chứng" tại Milan ngay sau đó.

Một nguồn tin tiết lộ với tờ The Sun rằng Mario gần như phát rồ sau khi bạn gái rời đi. Anh chàng ngay lập tức đi shopping để giải khuây. Sao AC Milan đã chi 200.000 bảng để sắm chiếc Ferrari F450 mới cứng.

Tuy nhiên, theo giới thạo tin, mối quan hệ của Balotelli và Fanny đã rạn nứt từ lâu. Sao Man City ngày càng lạnh nhạt và ít quan tâm tới Fanny. Hành động treo thưởng bạn gái cho các cầu thủ Real chỉ là "giọt nước tràn ly" khiến chân dài người Bỉ quyết tâm rời đi.

Đầu năm nay, Balotelli chia sẻ trên tạp chí OK!: "Fanny và tôi rất hoà hợp dù chúng tôi mới chỉ hẹn hò trong thời gian ngắn. Tôi có thể dành trọn cuộc đời mình bên cạnh một cô gái tuyệt vời như thế này".

Theo Infonet

Tin tức mới nhất