Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017

Đêm nay, người đẹp nào sẽ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017?

Ai sẽ là người xứng đáng đội chiếc vương miện cao quý và giành tấm vé đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018?

Chỉ còn ít giờ nữa, đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sẽ chính thức diễn ra. Trước giờ "G", những khán giả theo dõi cuộc thi đang tưng bừng "đặt cược" xem người đẹp nào sẽ may mắn chạm tới ngôi vị cao nhất. 

Liệu rằng ai sẽ là người xứng đáng đội chiếc vương miện cao quý và giành được tấm vé đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018?

Hai người đẹp nắm tay chờ xướng tên là ai?

Nhìn chung, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 hội tụ rất nhiều ứng viên mạnh, dày dạn kinh nghiệm chinh chiến tại nhiều cuộc thi khác nhau. Tuy nhiên, sau cùng vẫn chỉ có 2 cô gái xuất sắc nắm tay nhau chờ được xướng tên cho ngôi vị cao nhất. 

Theo dự đoán của 2Sao, Lê Thu Trang và Mâu Thủy là 2 mỹ nhân có thể sẽ đứng vào vị trí này. 
 

Đêm nay, người đẹp nào sẽ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017?-1
Người đẹp Lê Thu Trang
 

Lê Thu Trang năm nay vừa tròn 20 tuổi, sở hữu chiều cao 1m73 và số đo ba vòng 83 - 65 - 95. Gương mặt của người đẹp họ Lê khả ái dù đường nét không có gì quá đặc biệt. Tuy nhiên, cô gái này rất tự tin và sáng bừng trên sân khấu, thần thái hút hồn người đối diện. 

Không phải là người mẫu chuyên nghiệp như Hoàng Thùy hay Mâu Thủy, nhưng Lê Thu Trang có phong cách trình diễn tự tin và cuốn hút không hề kém cạnh, nếu không muốn nói là có phần bắt mắt hơn. 

Nếu lọt vào top 5 và có một câu trả lời ứng xử thành công, đường đến danh hiệu hoa hậu của Lê Thu Trang rất rộng mở. 
 

Đêm nay, người đẹp nào sẽ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017?-2
Mâu Thủy cũng được xem là ứng cử viên sáng giá cho vương miện.
 

Với phong độ ổn định từ đầu cuộc thi tới giờ, Mâu Thủy xứng đáng trở thành ứng cử viên sáng giá cho chiếc vương miện. Cô sở hữu gương mặt đẹp và chiều cao chuẩn quốc tế 1m77, ba vòng gợi cảm 87 - 67 - 96.

Tuy nhiên ở cô gái này vẫn thiếu một sự bứt phá như sự mong đợi của khán giả sắc đẹp. Nếu Mâu Thủy đăng quang ngôi vị cao nhất thì đó được cho là một sự lựa chọn an toàn. Cô chưa phải là một thí sinh hoạt ngôn và cần thêm thời gian rèn luyện về kỹ năng cũng như phong cách để bước ra quốc tế. 

Những ứng viên sáng giá vào top 5

Ngoài hai cái tên trên, vẫn có những ứng cử viên sáng giá cho vị trí top 5 hay Á hậu như Hoàng Thùy, Vũ Thị Tuyết Trang, H'Hen Niê, Tiêu Ngọc Linh, Hoàng Như Ngọc, Nguyễn Thị Anh...

Trong đó, Hoàng Thùy và H'Hen Niê là hai nhan sắc đặc biệt. Trao vị trí top 5 hay những danh hiệu cao hơn cho hai người đẹp này cũng đồng nghĩa với việc ban giám khảo dám "phá cách" so với những chuẩn mực sắc đẹp xưa cũ tại Việt Nam. 
 

Đêm nay, người đẹp nào sẽ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017?-3
Hoàng Thùy sở hữu gương mặt Á Đông rất "sắc", được thị trường thời trang quốc tế ưa chuộng.

Đêm nay, người đẹp nào sẽ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017?-4
Vẻ đẹp của H'Hen Niê khá "độc và lạ", mang dáng dấp của một hoa hậu quốc tế.
 

Trước đó, cả Hoàng Thùy và H'Hen Niê đều được đánh giá cao ở phong cách lẫn kỹ năng trình diễn. Nếu vóc dáng của nhan sắc xứ Thanh còn hơi "mỏng" thì chân dài Ê đê lại sở hữu hình thể rất sexy, đạt tỷ lệ chuẩn tại cuộc thi năm nay. 

Trong khi đó, nếu Vũ Thị Tuyết Trang và Tiêu Ngọc Linh lọt được vào top 5 hay vị trí cao hơn thì đó là sự lựa chọn thiên về trí tuệ. Cả hai cô gái xuất thân từ Đại học Ngoại thương đều sở hữu tri thức và vốn ngoại ngữ tốt, ứng xử nhanh nhẹn, thông minh.

Hiện Tuyết Trang đang là biên tập viên tiếng Anh thuộc ban Đối ngoại - Đài Truyền hình Việt Nam. Trong khi đó, Tiêu Ngọc Linh gây ấn tượng khi là cựu thủ khoa Đại học Ngoại thương, sau này đoạt Á quân Vietnam's Next Top Model 2014
 

Đêm nay, người đẹp nào sẽ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017?-5
Vũ Thị Tuyết Trang

Đêm nay, người đẹp nào sẽ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017?-6
Tiêu Ngọc Linh
 

Thể hiện nhạt nhòa hơn những người đẹp trên nhưng Nguyễn Thị Anh, Hoàng Như Ngọc, Trình Thị Mỹ Duyên, Lê Thanh Tú cũng được xem là những cái tên có thể tạo nên bất ngờ trong đêm chung kết.   
 

Đêm nay, người đẹp nào sẽ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017?-7
Những ứng viên có thể tạo nên bất ngờ. 
 


Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chung-ket-hoa-hau-hoan-vu-2017-nguoi-dep-nao-se-dang-quang-n-143326.html

Lê Thu Trang H'Hen Niê Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Hoàng Thùy Mâu Thủy

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017