Đem người đi đánh ghen, tôi ê chề nhận ra mình mới là kẻ thứ ba

Điện thoại khóa nhưng trên màn hình khóa hiện lên ảnh của Tùng đang hôn một cô gái khác. Máu ghen trào lên nhưng tôi kịp kiềm chế.

Tình cờ quen biết qua một lần đi phượt, Tùng và tôi trao đổi số điện thoại và làm quen. Chỉ sau 1 tuần, chúng tôi hẹn hò. Tùng đẹp trai, cao ráo, ăn nói lại duyên dáng, hài hước. Tôi tự nhận mình cũng khá xinh, dáng ngon nhưng tính lại khá đa nghi và hay ghen.

Tôi thường xuyên quản lý người yêu. Tùng thế kia chắc hẳn cũng có nhiều em để ý lắm. Tùng cũng thoải mái cho tôi kiểm tra điện thoại, facebook, tin nhắn,... Điều đó khiến tôi yên tâm phần nào, nhưng thói hay nghi ngờ đã giúp tôi biết được bộ mặt thật của Tùng chỉ sau 2 tháng.

Hôm đó, chúng tôi hẹn nhau ăn tối. Lúc Tùng vào nhà vệ sinh, bỗng tôi nghe thấy tiếng chuông điện thoại. Tiếng chuông phát từ chiếc túi nhỏ Tùng mang theo, nhưng đây lại không phải nhạc chuông bình thường Tùng vẫn để. Lúc Tùng ra thì chuông điện thoại đã tắt. Tôi bảo: "Nãy em thấy anh có điện thoại đấy! Kiểm tra đi!".

Tùng đáp: "Anh mang điện thoại theo người mà." Tôi đâm sinh nghi, dường như Tùng có một chiếc điện thoại thứ 2. Nhưng tôi im lặng chờ thời cơ.

Cuối tuần đó, chúng tôi có lịch đi phượt lên Cúc Phương. Đáng ra đi về trong ngày nhưng tôi giả vờ đau bụng tiêu chảy, bảo anh thuê tạm nhà nghỉ ở lại một đêm, sáng hôm sau về. Tắm rửa xong tôi vờ nằm ngủ, chờ Tùng vào nhà tắm thì tôi bắt đầu lục lọi balo của Tùng.

Y như rằng, tôi phát hiện trong ngăn nhỏ của balo có một chiếc điện thoại. Điện thoại khóa nhưng trên màn hình khóa hiện lên ảnh của Tùng đang hôn một cô gái khác. Máu ghen trào lên nhưng tôi kịp kiềm chế, lôi điện thoại ra chụp ảnh lại, rồi thực hiện cuộc gọi khẩn cấp tới số tôi để có số điện thoại của máy đó. Tôi cất dọn mọi thứ vào vị trí cũ rồi nằm xuống vờ ngủ tiếp.

Cả đêm không ngủ được, tôi dùng số điện thoại có được kia để tìm facebook. Anh ta có một tài khoản facebook khác! Thảo nào Tùng thoải mái cho tôi kiểm tra điện thoại là vì thế! Thế là xong, tôi thu thập đủ chứng cứ bởi trên facebook này, anh ta cũng post ảnh cùng cô gái kia bình thường, tôi cũng mò ra được luôn facebook và chỗ trọ của cô này.

Ngay ngày hôm sau, tôi gọi một hội bạn xã hội tới để đến dằn mặt con bé này. Đến nơi, Tùng cũng đang ở đó. "Tốt lắm, vậy thì đánh cả đôi" - tôi nghĩ vậy bởi cơn ghen tuông đã lên đến đỉnh điểm. Thấy tôi, Tùng hốt hoảng chạy ra đứng chắn cho con bé kia, tôi càng điên tiết.

"Sao nào? Bị tôi bắt tận tay rồi anh còn muốn thế nào? Anh nói đi! Anh bắt cá 2 tay bao lâu nay rồi?". Tùng ấp úng không trả lời được. Cô gái kia chạy ra túm áo Tùng: "Gì cơ? Cô này là ai? Anh nói đi! Giờ chuẩn bị cưới rồi anh còn lăng nhăng thế này à? Tôi tha thứ cho anh bao nhiêu lần rồi?".

Tôi sững sờ: "Cô nói sao? Cô và anh ta yêu nhau bao lâu rồi?".

Cô ta đáp: "Gần 4 năm nay rồi. Và chúng tôi đã xem ngày chuẩn bị đám cưới".

Ôi ê chề quá. Tôi đem người đi đánh ghen, nhưng thực ra chính tôi mới là kẻ thứ ba xen vào hạnh phúc của người khác. Kẻ đáng trách nhất vẫn là gã đàn ông lăng nhăng kia. Tôi xông vào tát anh ta một cái rồi bỏ về. Không cần nuối tiếc một kẻ khốn nạn như vậy.

Câu chuyện của tôi chính là bài học cho các chị em, hãy thật tỉnh táo và bảo vệ bản thân trước những tên đàn ông tham lam, bất kỳ khi nào thấy dấu hiệu nghi vấn, hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi quá muộn.

Theo Khám phá


đánh ghen người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất