Đêm nhạc để đời của Vương Phi bị ế vé

Quyết định trở lại với âm nhạc bằng live show đầu tư lớn vào cuối năm, Thiên hậu 47 tuổi vấp nhiều chỉ trích khi "hét giá". Theo những thông tin mới, đêm diễn đang ế vé.

Sina cho hay đêm nhạc Vương Phi Moments Live 2016 đang đếm ngược đến ngày diễn ra. Nhưng ban tổ chức đang ái ngại về tình hình bán vé. Hôm 5/12, các nguồn tin nội bộ cho hay sân khấu âm nhạc có khoảng 8.000 ghế nhưng mới thực bán khoảng 800 vé.

Vài nguồn tin khác bảo vệ chương trình cho biết doanh số bán vé thấp do ban tổ chức có nhiều kênh phân phối. Việc mua vé tại quầy không phải kênh bán chủ đạo.


Vé show nhạc quá cao khiến Vương Phi trở thành cái tên gây tranh cãi trong những ngày qua. Hiện mức 7.800 NDT đã được bán với giá 7.000 NDT. Ảnh: Weibo.

Tuy nhiên, khi truy cập vào website bán vé chính thức, khi khán giả đặt lệnh mua vé mức giá 7.800 NDT, màn hình hiện ra chỉ phải trả 7.000 NDT.

“Có thể Vương Phi vẫn thu bộn tiền sau đêm nhạc nhờ live show có nhiều nhà tài trợ. Nhưng sự thật cho thấy sức hút của thương hiệu Thiên hậu cùng mức giá vé được công bố không tương xứng”, tờ Sina nhận định.

Trước đó, quản lý kiêm nhà sản xuất Trần Gia Anh cho biết giá vé đêm nhạc dao động từ 1.800 NDT (tương đương 6 triệu đồng) đến 7.800 NDT (gần 26 triệu đồng). Mức giá này lập tức gây tranh cãi trên các trang mạng xã hội vì nhiều ca sĩ hạng A nước này khi làm show cũng hét giá vé cao nhất cũng chỉ 1.800 NDT.

Người thừa kế của tỷ phú giàu nhất Trung Quốc - Vương Tư Thông tỏ ra bất bình: “Ban đầu Vương Phi còn định đưa ra giá vé 10.000 NDT nhưng sau đó buộc phải hạ xuống do ý của ban tổ chức. Tôi nói thật, đây là đêm nhạc không có giá trị âm nhạc, chỉ người ngu dại mới mua vé”. Ý kiến gay gắt của Vương Tư Thông nhận được sự đồng thuận của dư luận Trung Quốc.


Con trai tỷ phú số một Trung Quốc, Vương Tư Thông chỉ trích đêm nhạc Vương Phi. Ảnh: Sina.

MC Kim Tinh cũng tán đồng ý kiến này: “Người muốn cho kẻ muốn nhận, thế thôi. Nhưng nếu bạn là học sinh hay công chức bình thường thì đừng nên đến show này, khéo phải bán thận đấy!”. Bạn thân Vương Phi - Lưu Gia Linh chia sẻ thay vì tổ chức một đêm diễn rồi đẩy giá, người yêu Tạ đình Phong nên tổ chức thêm vài buổi biểu diễn, đáp ứng sự yêu quý của người hâm mộ.

Vương Phi là Thiên hậu hàng đầu trong ngành âm nhạc Trung Hoa. Tuy nhiên, từ năm 2010, cô gần như ở ẩn, không tổ chức live show hay phát hành sản âm nhạc mới. Hồi tháng 9, Vương Phi gây bất ngờ khi xuất hiện tại Trung tâm văn hóa Thượng Hải và tuyên bố về đêm nhạc cá nhân vào cuối năm.


Vương Phi tập luyện trước đêm diễn. Những ngày này, Tạ Đình Phong luôn ở bên hỗ trợ cô. Ảnh: On.

Theo đó, nữ ca sĩ cùng ê-kíp hứa hẹn mang đến chương trình hoành tráng với hệ thống âm thanh, hình ảnh hiện đại vào ngày 30/12. Khán giả ngồi tại nhà cũng có thể thưởng thức chương trình thông qua video phát trực tiếp.

“Đêm nhạc sẽ có tên là Vương Phi Moments Live 2016 gồm 20 ca khúc gắn liền với tôi trong những năm hoạt động nghệ thuật”, cô chia sẻ. Diva 47 tuổi thừa nhận sẽ có nhiều ca khúc từng biểu diễn nhiều lần trên sân khấu bên cạnh sáng tác mới của con gái Đậu Tĩnh Đồng.

“Quan trọng đó đều là những sản phẩm âm nhạc tôi tâm đắc nhất, tự tay chọn lựa”, cô nói thêm.

 

Theo Zing


ế vé Vương Phi

Tin tức mới nhất