Đêm qua vừa phát ngôn sẽ đi dự đám cưới Trường Giang nếu được mời, chiều nay Nam Em đã quên tiệt lời mình nói

Từng khẳng định sẽ đi dự đám cưới Trường Giang - Nhã Phương nếu được mời nhưng mới đây Nam Em lên tiếng phủ nhận phát ngôn này.

Ngày hôm qua, làng giải trí Việt được phen xôn xao khi Trường Giang - Nhã Phương chính thức lên tiếng xác nhận kết hôn sau một thời gian im hơi lặng tiếng. Theo đó, đại diện phía Nhã Phương cho biết hiện tại nữ diễn viên đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới vào tháng 9.

Đêm qua vừa phát ngôn sẽ đi dự đám cưới Trường Giang nếu được mời, chiều nay Nam Em đã quên tiệt lời mình nói-1
Trường Giang - Nam Em xác nhận chuyện cưới xin.

"Mọi việc đang được gia đình hai bên chuẩn bị, theo kế hoạch thì Nhã Phương sẽ có một buổi lễ đính hôn trong tháng 8/2018 và sẽ lên xe hoa vào tháng 9/2018", đại diện nữ diễn viên cho hay. 

Về phía Trường Giang, anh cũng thông báo hỉ sự trên trang cá nhân và mong nhận được sự chúc phúc. "Đúng như Nhã Phương đã chia sẻ, sau thời gian dài chuẩn bị, được sự đồng ý của hai gia đình, trong tháng 8 chúng tôi sẽ làm lễ đính hôn. Đám cưới sẽ diễn ra trong tháng 9. Trường Giang và Nhã Phương mong nhận được sự chúc phúc", nam danh hài thông báo. 

Giữa lúc người hâm mộ không tiếc lời chúc hạnh phúc cho cặp diễn viên - danh hài thì Hoa khôi Nam Em - người từng công khai mối tình 30 ngày "chỉ có nốt thăng, chưa từng xuống giáng" với Trường Giang bất ngờ phát ngôn về sự kiện "người tình trong mộng" lấy vợ. 

Đêm qua vừa phát ngôn sẽ đi dự đám cưới Trường Giang nếu được mời, chiều nay Nam Em đã quên tiệt lời mình nói-2
Nam Em từng mong muốn được gặp gỡ trò chuyện với Trường Giang - Nhã Phương để xin lỗi.

Chia sẻ trên báo chí, Nam Em cho biết cô rất mừng và đỡ áy náy khi biết Trường Giang sắp về chung một nhà với bạn gái. Thậm chí Nam Em mong sẽ có cơ hội gặp gỡ để xin lỗi hai người.

“Trước đó tôi quậy quá nhiều. Chính bản thân tôi còn không thể tha thứ được cho mình. Hiện tại, tôi nhận ra mình đã sai. Tôi luôn mong có cơ hội được gặp gỡ, trò chuyện với anh Giang và chị Phương ở ngoài đời để xin lỗi, giãi bày nhiều hơn. Nhưng chắc tôi chẳng bao giờ có được cơ hội ấy. Mọi người có lẽ không muốn nói chuyện với tôi”, Nam Em cho hay. 

Bên cạnh đó, top 8 Miss Earth khẳng định cô không buồn hay hối hận về tình cảm đã dành cho Trường Giang. Khi được hỏi về việc dự đám cưới của người cũ, Nam Em tiết lộ: “Nếu anh Giang mời thì tôi vẫn sẽ đi đám cưới. Nhưng sao mà dám mời?”.

Đêm qua vừa phát ngôn sẽ đi dự đám cưới Trường Giang nếu được mời, chiều nay Nam Em đã quên tiệt lời mình nói-3
Tuy nhiên mới đây, người đẹp miền Tây bất ngờ phủ nhận phát ngôn của mình.

Tuy nhiên mới đây, Nam Em bất ngờ phủ nhận phát ngôn muốn đi đám cưới Trường Giang. Người đẹp họ Nguyễn phân trần cô không hề hay biết điều này. "Có hả, sao em không biết gì hết trơn vậy?", Nam Em ngỡ ngàng. 

Giọng ca Xa anh là tốt nhất chia sẻ hiện cô rất mệt mỏi và hi vọng khán giả không nên quan tâm nhiều đến mình. Nam Em cũng không muốn nói bất cứ điều gì hay phát ngôn nào về đám cưới của Trường Giang và bạn gái.

Mỹ nhân sinh năm 1996 cũng cho biết hiện tại sức khỏe và tinh thần của cô vẫn ổn định.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-em-phu-nhan-muon-toi-dam-cuoi-truong-giang-va-nha-phuong-n-162460.html

Trường Giang Nhã Phương Nam Em

Tin tức mới nhất