Đêm tân hôn, anh hét toáng lên khi nhìn thấy thứ ấy trên người tôi

Tôi chưa bao giờ nghĩ mình lại có một đêm tân hôn bi kịch như vậy.

Cho đến trước ngày cưới, tôi còn là một cô gái hạnh phúc nhất trên đời, được lấy người mình yêu, được sống cuộc đời hạnh phúc, chung thủy với chồng và tôi tin là, mình sẽ được ấm êm.

Nhưng cuộc đời đúng là không như mơ. Ông trời không cho tôi được như thế. Tôi ở hiền không gặp lành, ông đã khiến tôi rơi vào bi kịch ngay trong đêm tân hôn. 

Đêm đó, tôi đã chờ đợi được ở bên cạnh anh, được trao cho anh đời con gái của mình. Vậy mà, khi anh vừa gần gũi tôi, anh đã vội hét toáng lên khi nhìn thấy thứ ấy. Anh chỉ vào mặt tôi tới tấp rằng, cô là loại đàn bà hư hỏng, cô là đồ vô liêm sỉ, cô đã ăn nằm với thằng nào mà bây giờ còn lừa dối tôi? 

Tôi vẫn không hiểu chuyện gì đang xảy ra, thực sự vô cùng choáng. Tôi hỏi anh rốt cuộc là có chuyện gì thì anh chỉ vào hình xăm trên người tôi. Anh bảo, ‘đây chính là bằng chứng cô là loại lăng nhăng. Cô đã xăm tên thằng đó lên người đúng không, còn có cả mặt thằng đàn ông ở trên lưng cô nữa là. Đúng là loại hư hỏng, tôi thật không ngờ mình lại lấy cô’. 

Tất cả những lời thốt ra từ miệng anh khiến tôi choáng váng. Hình xăm ư? Tôi từ từ nhớ lại, đúng rồi, đó là sự thật, anh ta không nói sai chút nào. Chính tôi đã xăm hình xăm đó, bởi tôi đã từng yêu một gã xăm trổ chuyên nghiệp. Và anh ta thích xăm lên lưng tôi hình ảnh, tên của anh ta, tôi đã để cho anh ta làm chuyện đó.

chỉ là, chuyện xăm trổ đâu thể nói lên tôi là người hư hỏng. Tôi cũng cố gắng hết mình, bằng mọi giá quên đi tình cũ, yêu anh chân thành và thật lòng muốn sống bên anh hạnh phúc. Nhưng giờ, dù có giải thích thé nào anh cũng không tin. Chuyện này với tôi mà nói, vô cùng trọng đại. Nó sẽ kết thúc cuộc hôn nhân này ngay tức khắc hay sẽ là nỗi đau dai dẳng theo tôi suốt cuộc đời. 

Đêm tân hôn tưởng hạnh phúc, vậy mà tôi phải nằm thu thủi dưới sàn nhà chỉ vì anh không thèm động vào người tôi với lý do ‘ô uế’. Liệu rồi đây, bằng tình yêu chân thành và sự cố gắng, tôi có thể khiến anh thay đổi cách nhìn về tôi?

Ai chẳng có quá khứ, ai chẳng từng yêu, ai mà không muốn có một bến bờ hạnh phúc. Tôi đang từng ngày nỗ lực và tôi đã thực sự yêu anh. Vậy có gì là không được? Vết xăm kia, tôi đã quên nên để lại chứ đâu có ý xúc phạm anh. Tôi có thể xóa ngay tức khắc chỉ cần anh tha thứ cho tôi. Nhưng có được hay không, tôi vẫn phải tiếp tục chờ… 

Băng Băng ghi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dem-tan-hon-anh-het-toang-len-khi-nhin-thay-thu-ay-tren-nguoi-toi-n-127712.html

người cũ đêm tân hôn người yêu cũ Tình yêu

Tin tức mới nhất