Đêm tâng bóng đỉnh cao của ‘Clear Men’ Việt

- Cuộc thi “Clear Men - Thử thách tâng bóng 24h” vừa khép lại với đêm chung kết đẫm chất rock. Sau cuộc thi, cả ban giám khảo lẫn các thí sinh chung cảm nhận “thực sự mãn nguyện với những gì diễn ra trong đêm chung kết”.

Trong “tâm thư” gửi đến BTC cuộc thi, cựu vô địch tâng bóng nghệ thuật (TBNT) Lê Anh Tuấn chia sẻ, “Clear Men và “Đêm Rock Tâng bóng 24h” đã gặt hái được nhiều thành tựu to lớn. Tôi ấn tượng với bản lĩnh của những thí sinh đại diện cho thế hệ đàn ông Clear Men, đầy tự tin và sẵn sàng chinh phục thử thách”.


 Lê Anh Tuấn biểu diễn tại “Đêm Rock tâng bóng 24h”

Cùng cảm nghĩ với Lê Anh Tuấn, Đỗ Kim Phúc của đội ATW cũng bày tỏ đến Clear Men trong một lá thư khác, “Nhờ cuộc thi mà ATW thu nhận được thêm nhiều thành viên mới, đây là một tín hiệu đáng mừng cho cộng đồng TBNT Việt Nam trên con đường chinh phục tầm cao mới ở khu vực và thế giới”.


Màn trình diễn của Đỗ Kim Phúc (trái) và nhóm LEGENDS

Dù năm nay không phải là năm của ATW, nhưng cả đội đều rất phấn khởi với những gì cuộc thi đã mang lại.

Kim Phúc cũng cho rằng sự tự tin thể hiện bản lĩnh, phong độ vững vàng và một tinh thần sảng khoái là tất cả những gì nam giới cần để chinh phục những thách thức trong cuôc sống. Và quan trọng nhất là một mái tóc mát lạnh, sạch gàu để phái mạnh dễ dàng theo đuổi đam mê.

“Bản thân tôi rất khâm phục nỗ lực của đội SaigonTeam. Chức vô địch năm nay chứng tỏ rằng TBNT Việt Nam đang phát triển rất mạnh, nhất là tại khu vực phía Nam. Tôi xin chân thành gởi lời cảm ơn đến nhãn hàng Clear Men mang đến sân chơi bổ ích cho bộ môn. Bại nhưng không nản, hẹn gặp lại các bạn freestyler trong những giải đấu sau”, Kim Phúc tâm sự


SaigonTeam - vô địch cuộc thi “Clear Men - Thử thách tâng bóng 24h”

Dù cuộc thi đã khép lại nhưng tin rằng âm hưởng của nó sẽ còn vang xa. Khơi dậy mạnh mẽ chất nam tính, tạo ra thế hệ đàn ông Clear Men dám sống với đam mê, tự tin chinh phục thử thách là những gì mà Clear Men đã làm được.

“Nhờ Clear Men, dù phải tập luyện dưới thời tiết nóng ẩm nhưng cả đội luôn cảm thấy sảng khoái và mát lạnh suốt cả ngày. Cảm ơn bạn đồng hành đắc lực!” - Đỗ Kim Phúc và Lê Anh Tuấn cùng bày tỏ.
 
Thanh Triết - 2Sao

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao