Đếm tiền tấn Lý Nhã Kỳ đã chi cho 5 ngày thả dáng trên thảm đỏ Cannes 2017

Váy tiền tỷ, trang sức nhiều tỷ... mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ Cannes của Lý Nhã Kỳ là một lần người nhìn bị hút mắt.

Lý Nhã Kỳ là gương mặt duy nhất đến từ khu vực Châu Á bảo trợ chính thức cho hạng mục Cinéfondation thuộc Liên hoan phim Cannes liên tiếp trong 2 năm 2016, 2017.

Liên hoan phim Cannes 2017 cũng đánh dấu mốc son trong sự nghiệp của Lý Nhã Kỳ, khi tiếng nói của cô vang lên đẹp đẽ, sang trọng và đầy uy lực tại một trong những sân chơi nghệ thuật lớn nhất hành tinh.
 

Lý Nhã Kỳ mặc đẹp tham dự liên hoan phim cannes-1
Trên thảm đỏ Lễ khai mạc LHP Cannes 2017, Lý Nhã Kỳ mang lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp với bộ đầm của đến từ thương hiệu Ashi Collection 2017. Bộ đầm Couture dành riêng cho mỹ nhân họ Lý được khâu tay thủ công trong 300 giờ, giúp cô khoe vẻ đẹp lộng lẫy như bà hoàng.
 

Không chỉ khiến nhiều người ngưỡng mộ khi mang hình ảnh Việt Nam ra thế giới, trong những ngày tham gia LHP Cannes, người đẹp họ Lý cũng trở thành tâm điểm giới truyền thông khi xuất hiện lộng lẫy không thua kém các ngôi sao hàng đầu.
 

Lý Nhã Kỳ mặc đẹp tham dự liên hoan phim cannes-2

Lý Nhã Kỳ mặc đẹp tham dự liên hoan phim cannes-3
Chuyên gia trang điểm riêng của Lý Nhã Kỳ tiết lộ, chiếc váy này có giá tương đương một căn nhà hoặc một chiếc siêu xe. Bộ trang sức kim cương Paolo Piovan gồm 2 chiếc ráp lại thành đóa hoa và bông tai càng tôn thêm vẻ đẹp quyền quý của nữ diễn viên.
 

Nếu như những năm trước, nữ nghệ sĩ - doanh nhân họ Lý xuất hiện ở Cannes với loạt trang phục hàng hiệu đắt đỏ quen thuộc thì năm nay, "cô Kỳ" liên tiếp diện thiết kế từ làng mốt Việt mang tinh thần tự tôn dân tộc của Lê Thanh Hòa, Đỗ Long..

Cũng như các mùa LHP Cannes trước, Lý Nhã Kỳ không ngại đầu tư tiền tạ tiền tấn cho những bộ cánh lộng lẫy mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ.
 

Lý Nhã Kỳ mặc đẹp tham dự liên hoan phim cannes-4
Ngày thứ 2 trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2017, Lý Nhã Kỳ chinh phục hoàn toàn người đối diện với vẻ đài các của một nàng công chúa bằng bộ đầm Georges Hobeika.  


Lý Nhã Kỳ mặc đẹp tham dự liên hoan phim cannes-5
Chiếc đầm Georges Hobeika được Lý Nhã Kỳ lựa chọn nằm trong bộ sưu tập Haute Couture trị giá 45.000 USD (tương đương 1 tỷ đồng). Sự cầu kỳ, tinh xảo trong từng chi tiết trang trí được thể hiện ở họa tiết hoa đắp nổi trên ren và lụa cao cấp. Các chi tiết trên váy được làm thủ công, ren đính bằng tay, cánh hoa trên nền vải chiffon được cài từng chiếc.

Lý Nhã Kỳ mặc đẹp tham dự liên hoan phim cannes-5
Vẻ đẹp rực rỡ bừng sáng của Lý Nhã Kỳ còn được tô điểm thêm bởi bộ trang sức kim cương Paolo Piovan, trị giá 70.000 USD ( tương đương 1,6 tỷ đồng), nhẫn 50.000 USD (tương đương 1,2 tỷ đồng), bông tai 40.000 USD (tương đương 900 triệu đồng). Như vậy nguyên ngày thứ hai, "cô Kỳ" đã đầu tư gần 5 tỷ cho sự xuất hiện tại Cannes.

 

Diện thiết kế Việt, Lý Nhã Kỳ xuất sắc hóa Nữ hoàng Cleopatra trên thảm đỏ LHP Cannes ngày 4 - Ảnh 2.
Với style biến hóa đầy bất ngờ, Lý Nhã Kỳ một lần nữa "hạ gục" công chúng, khiến giới mộ điệu thời trang "đứng ngồi không yên". Không ít fan còn ví vẻ đẹp bí ẩn cực lôi cuốn của Lý Nhã Kỳ với Nữ hoàng Cleopatra.

 

Diện thiết kế Việt, Lý Nhã Kỳ xuất sắc hóa Nữ hoàng Cleopatra trên thảm đỏ LHP Cannes ngày 4 - Ảnh 1.
Chiếc đầm đuôi cá của NTK Lê Thanh Hòa có thiết kế đính đá cầu kỳ với sự chuyển tông từ ánh bạc sang đen ở phần đuôi.

Diện thiết kế Việt, Lý Nhã Kỳ xuất sắc hóa Nữ hoàng Cleopatra trên thảm đỏ LHP Cannes ngày 4 - Ảnh 3.
Kết hợp với kiểu trang điểm mắt mèo, da nâu, môi dày, Lý Nhã Kỳ đã hoàn toàn lột xác.

Lý Nhã Kỳ mặc đẹp tham dự liên hoan phim cannes-6
Đêm cuối tại Cannes, Lý Nhã Kỳ tung "chiêu độc" với màn biến hóa xuất sắc trong trang phục của NTK Đỗ Long.

Lý Nhã Kỳ mặc đẹp tham dự liên hoan phim cannes-7
Mẫu thiết kế này được Lý Nhã Kỳ đặt riêng Đỗ Long cho dự án thảm đỏ LHP Cannes 2017. Theo chia sẻ của Đỗ Long, anh phải sử dụng 3 thợ thủ công lành nghề, thực hiện liên tục trong hơn 2 tháng để hoàn thành từ khâu lên ý tưởng cho đến khi sản phẩm ra đời.

Lý Nhã Kỳ mặc đẹp tham dự liên hoan phim cannes-8
Chiếc váy "made in Việt Nam" giúp Lý Nhã Kỳ tỏa sáng có giá 10.000 USD - tương đương 227 triệu đồng. Có thể nói đây là trang phục rẻ nhất mà Lý Nhã Kỳ mang đến thảm đỏ Cannes năm nay. Vẻ đẹp của nữ diễn viên càng trở nên lung linh hơn khi được điểm tô bởi trang sức kim cương Paolo Piovan.

Lý Nhã Kỳ mặc đẹp tham dự liên hoan phim cannes-9
 Trong lần thứ 5 bước lên thảm đỏ LHP Cannes, Lý Nhã Kỳ một lần nữa khiến công chúng phải trầm trồ trước hình ảnh vô cùng lộng lẫy và lôi cuốn của mình.

Lý Nhã Kỳ mặc đẹp tham dự liên hoan phim cannes-10
Lý Nhã Kỳ đẹp một cách tinh tế và sang trọng hóa thân thành nữ minh tinh thập niên 1950 trong chiếc đầm hiệu Ashi và mũ đội lệch đặc trưng. "Cô Kỳ" vẫn tin tưởng lựa chọn những bộ trang sức kim cương xa hoa Paolo Piovan. Hình ảnh của Lý Nhã Kỳ trên thảm đỏ LHP Cannes 2017 những ngày qua đã tạo sức hút lớn với người hâm mộ Việt.

 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dem-tien-tan-ly-nha-ky-da-chi-cho-5-ngay-tha-dang-tren-tham-do-cannes-2017-n-120124.html

Liên hoan phim Cannes 2017 Thời trang thảm đỏ Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất