Đám cưới Trấn Thành - Hari Won

Đêm trước ngày cưới, Trấn Thành - Hari Won đi đâu, làm gì ?

Cặp đôi Trấn Thành - Hari Won lại khiến fans thích thú khi chia sẻ hình ảnh của mình đêm trước ngày cưới.



>> Trực tiếp đám cưới Trấn Thành - Hari Won

Chỉ còn ít giờ là tới ngày tổ chức hôn lễ chính thức nên duyên vợ chồng trước sự chứng kiến của họ hàng, bạn bè quan khách hai bên, vậy trong đêm ý nghĩa đánh dấu bước thay đổi của cuộc đời, Trấn Thành - Hari Won ở đâu và làm gì đang là mối quan tâm của mọi người. Những thắc mắc của mọi người đã có lời giải vào nửa đêm qua khi Hari Won đã bật mí về hình ảnh ghi lại niềm vui của mình và chồng sắp cưới trong đêm cuối chia tay đời độc thân.

 

Đính kèm hình ảnh là lời bộc bạch của nữ ca sỹ đến từ Hàn Quốc: Ngon muốn xỉu! Hiện nay tui đang ở đâu đây? Chủ quán mời canh khổ qua cá thắc lắc! Hy vọng nỗi khổ cũng sẽ qua.

 

Chia sẻ của Hari Won

 

Qua hình ảnh cho thấy, đêm trước ngày cưới và cũng là lễ Giáng Sinh, Trấn Thành - Hari Won đi ăn uống cùng nhau ở một quán quen của một người bạn. Trong khi, chồng sắp cưới Trấn Thành diện đồ tối màu bảnh bao thì Hari Won lại xinh đẹp dễ thương với chiếc váy kẻ ngang. Cặp đôi vừa ăn uống, vừa hào hứng selfie cùng nhau và cập nhập facebook chia sẻ với mọi người.

 

Trấn Thành - Hari Won bên nhau trước ngày cưới

 

Cùng thời điểm này, Trấn Thành cũng trải lòng những dòng tâm sự của mình về tình yêu với vợ sắp cưới Hari Won. Nam danh hài đã làm thơ ngôn tình chia sẻ những suy nghĩ rất thật về chuyện tình giữa hai người trước sóng gió dư luận và xin được gọi Hari Won là 'mình ơi'.

>> Trực tiếp đám cưới Trấn Thành - Hari Won

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet

 

 


Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Trấn Thành - Hari Won