Đến bao giờ Andrea Aybar mới "ngoan lại từ đầu? "

- Cô nàng người mẫu tuổi teen gốc Tây Ban Nha đang dần làm mất đi hình ảnh trong sáng vốn có của qua hàng loạt scandal gây shock.

Cách đây một vài năm, chắc hẳn những khán giả trẻ Việt sẽ có những ấn tượng về một cô nàng người mẫu tuổi teen, gốc Tây Ban Nha, khuôn mặt thanh tú, vẻ đẹp lai thuần khiết và nói tiếng Việt cực sõi. Sự xinh đẹp, thông minh, tự tin, tài giỏi đó đã đem đến cho Andrea những hào quang nổi tiếng từ rất sớm và cô cũng là một trong những ngôi sao trẻ được khán giả yêu thích.



Sau khi "làm mưa làm gió" ở các sàn diễn thời trang lớn nhỏ trong nước, Andrra tiếp tục chứng tỏ được tài năng của mình khi tham gia vào con đường MC và điện ảnh. Những nét đáng yêu, ngây thơ và đặc biệt là một MC người nước ngoài dẫn chương trình bằng tiếng Việt lưu loát khiến nhiều người nể phục và yêu mến.


 16  tuổi, có một vị trí nhất định trong làng giải trí Việt, thỏa sức
 vẫy vùng trong mọi lĩnh vực và kiếm hàng nghìn USD mỗi tháng.

Bước vào độ tuổi "đủ lớn" và trưởng thành, Andrea Aybar từng gây choáng váng khi tung một bức hình bán nude trên biển cùng câu nói: "Không phải gái hư cũng chẳng ngoan". Sự khoe thân đầy táo bạo này khác hẳn với những hình ảnh ngoan hiền trước đây của cô.





Ngay sau đó, cô cũng bất ngờ xác nhận đã bỏ học cấp 3, đang tập trung vào việc học ngoại ngữ để hỗ trợ trong kinh doanh. Cô nói rằng :"Trước khi làm một việc gì, An đều đã suy nghĩ rất kĩ, An rất sợ làm ảnh hưởng đến mọi người và cũng rất sợ làm ảnh hưởng đến hình ảnh của bản thân mình. Nhưng việc An chụp ảnh bán nude, việc An chụp ảnh nội y... thì An mong mọi người hãy hiểu rằng An là một người mẫu đã trưởng thành hơn trong hình ảnh. Có thể nói là việc đó không hề dễ với một người mẫu".



 Ngoại trừ yếu tố mới lạ là người mẫu nước ngoài có khuôn mặt xinh đẹp hoạt động tại Việt Nam thì trong giới, cô cũng không được đánh giá cao, cả về hình thể lẫn kĩ năng chuyên môn.



Đang giữa lúc cô còn đang phân trần về hình ảnh mới gây shock của mình thì cư dân mạng đã phảo hoảng hốt với những hình ảnh mang tính chất "giường chiếu" của cô và bạn trai - hot boy Baggio.

Cô từng chia sẻ rất chân thật về mối tình của mình với báo giới và khán giả. Kể cả những chuyện tế nhị như : "Cả 2 vào phòng nằm nói chuyện rồi ngủ cùng nhau lúc nào chẳng biết:" rồi việc Baggio ủng hộ bạn gái chụp ảnh nude, thậm chí anh còn chỉnh màu và gửi cho Andrea Aybar.



Chính vì cả 2 đều là người mang dòng máu ngoại quốc, tư tưởng phương Tây phóng khoáng nên họ khá thoải mái trong việc công khai những hình ảnh tình tứ đồng thời thẳng thắn thừa nhận mình đã "ngủ" với Baggio và vấn đề trinh hay hay quan hệ tình dục đủ tuổi chỉ còn trên lý thuyết. Cô còn phản hồi cho việc mình tung ảnh tình cảm cùng Baggio rằng: "Mình thấy đây là chuyện bình thường mà, mình đã lớn, đã 17 tuổi và mình có thể quyết định được những chuyện mình làm. Những người yêu nhau thân mật cũng là điều dễ hiểu phải không. Đó chỉ là những bức ảnh chụp khi hai đứa ở bên cạnh nhau, người yêu nhau thì ngủ cùng nhau là hành động thân thiết không có gì là quá khó hiểu phải không?"





Khi Andrea vừa mới tâm sự rằng cô sẽ cố gắng giữ tình yêu thật lâu để đến khi đủ 18 tuổi sẽ vào Sài Gòn sống chung với Baggio và tự thừa nhận mình và người yêu đều khá ham chơi, đào hoa thì vào cuối tháng 12/2012, trên trang cá nhân của cả 2 xuất hiện khá thường xuyên những thông tin cập nhật về sự mệt mỏi, chán nản trong chuyện tình cảm. Và im lặng sau một khoảng thời gian dài, Andrea khiến khán giả bất ngờ khi cô tuyên bố cô và Baggio đã "đường ai nấy đi".

Và ngay khoảng thời gian đó, anh chàng ca sĩ của hit Thu cuối đã được cho là kẻ thứ 3 phá đám mối tình đẹp này vì Yanbi thường xuyên đưa những hình ảnh "hôn hít" với Andrea công khai trước công chúng.



Khi khán giả chưa "quen mắt" với cặp đôi mới này thì đông đảo người dân và cư dân mạng được chứng kiến một màn đánh nhau như "phim", ngay giữa một con phố cổ ở Hà Nội, Yanbi nắm tóc đánh đập chửi mắng Andrea thậm tệ. Sau sự việc này, cả 2 đều xác nhận đây là có thật nhưng không tiết lộ thêm bất cứ thông tin nào. Ngay sau đó 1, 2 ngày, trên trang cá nhân của cả 2 lại tràn ngập những hình ảnh cả 2 vui vẻ nói cười khi đi uống nước cùng bạn bè. Nhiều người phải lắc đầu ngao ngán về hành vi của 2 ngôi sao trẻ. Và cũng sau ít đó không lâu thì Andrea cũng xác nhận mình đã chia tay Yanbi và sẽ không bao giờ có chuyện cả 2 quay lại.



Chưa hết, khi Baggio đã yên bề gia thất thì Andrea lại vướng phải scandal bị tố "cướp chồng". Hot girl Quỳnh Trâm - vợ Baggio đã lên tiếng để nói về mối tình vụng trộm của Andrea với chồng mình dù biết Baggio đã có vợ. 2 người phụ nữ này lên trang cá nhân mạng đấu khẩu qua lại khiến công chúng không biết thật giả ở sự việc này ra sao.




Andrea cũng có không ít những phát ngôn gây choáng. Nổi bật là một lần cô nàng khoe bức ảnh mình vô cùng xinh đẹp trong tà áo tứ thân cổ truyền của Việt Nam, nhưng dòng chia sẻ đi kèm thì lại vô cùng phản cảm và bị khán giả ném đá dữ dội. Và sau đó là một đoạn clip đọc rap với những từ ngữ khá "bậy" của Andrea đăng tải trên trang cá nhân của mình, Nội dung đoạn rap trong clip dài hơn 2 phút được Andrea đọc chính là một phần trong bài rap Phiếu bé ngoan của Yanbi được phát hành trước đây.

Hết phát ngôn gây shock, khoe hình tình cảm gây shock, chuyện tình gây shock, nợ nần người mẫu Hồng Quế, giờ lại thêm những hình ảnh cực táo bạo và nổi loạn của Andrea.






 Những bộ trang phục gây shock của Andrea.

Nhiều người đang tự hỏi rằng, liệu Andrea Aybar có suy nghĩ và hối tiếc về những scandal do mình gây ra và sẽ thay đổi để khán giả lại thấy được một cô người mẫu ngoại quốc trẻ trung, xinh đẹp và trong sáng?


B.T

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao