Đến cả Lương Bích Hữu cũng đã chịu hát nhạc EDM rồi

Đây là lần hiếm hoi nữ ca sĩ chịu thay đổi bản thân để thử sức với dòng nhạc EMD đang rất thịnh hành hiện nay.



Vừa bước qua đầu năm mới âm lịch 2017, Lương Bích Hữu cho ra mắt single mang tên Party Girl với những ca khúc sôi động và tràn đầy sức sống. Single Party Girl bao gồm 3 ca khúc Party Girl, liên khúc Người Ta Nói Đúng - Đừng Gặp Hôm Nay Anh Nhé - Chia Đôi Cơn Mơ và Tình Yêu Trong Vòng Tay Remix. Các ca khúc đều được phối theo dòng nhạc EDM sôi động.

Riêng ca khúc chủ đề của single là sáng tác mới nhất của Hamlet Trương – một nhạc sĩ, người em thân thiết đã hợp tác với Lương Bích Hữu từ những ngày đầu tiên cô hoạt động solo. Lương Bích Hữu chia sẻ, cô rất thích những sáng tác của Hamlet Trương, những nhận định về cuộc sống, về tình yêu được Hamlet truyền mạch cảm xúc rất sâu sắc và lay động.

Trước đây, Hamlet Trương đều tặng cho Lương Bích Hữu những sáng tác nói về tình yêu đầy tâm trạng. Nhưng lần hợp tác này, cả hai đều mong muốn mang đến cho khán giả yêu nhạc những điều mới mẻ, Hamlet Trương đã đo ni đóng giày cho Lương Bích Hữu 1 ca khúc EDM.

Lương Bích Hữu chia sẻ chính Hamlet là người làm tài xế đưa đón cô đi thu âm và cả hai đã cùng nhau làm việc miệt mài cho đến khi ca khúc được hoàn thành một cách ưng ý nhất mới thôi.Cô cũng bộc bạhc luôn luôn dành mọi tâm huyết, nỗ lực và cố gắng để gửi đến khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng và luôn xác định lao động là vì khán giả, đặc biệt là những người luôn ở bên và trao tình yêu thương cho mình.

Để có những hình ảnh phù hợp với single Party Girl, Lương Bích Hữu một lần nữa lột xác đầy ấn tượng trong bộ ảnh mới. Nữ ca sĩ hoàn toàn thoát khỏi hình ảnh ca sĩ teen, trong sáng, thay vào đó cô cho thấy sự chuyển mình tích cực về phong cách, một hình ảnh mà khán giả chưa bao giờ từng thấy ở Lương Bích Hữu trong suốt thời gian hoạt động ca hát.

Sau khi phát hành single lần này, trong năm 2017 Lương Bích Hữu tiếp tục ấp ủ những dự án âm nhạc cũng như hoạt động nghệ thuật hăng say. Hiện tại, Lương Bích Hữu đang dồn hết sức mình để tham gia các show diễn trong nước để Pr cho Single Party Girl.

Single Party girl - Lương Bích Hữu

Thanh Hòa

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/den-ca-luong-bich-huu-cung-da-chiu-hat-nhac-edm-roi-n-109805.html

Lương Bích Hữu EDM

Tin tức mới nhất