Đến đón bạn gái đi ăn sáng, tôi thấy một người đàn ông đi ra từ nhà cô ấy

Chủ nhật vừa rồi, tôi đến nhà bạn gái đón mẹ con cô ấy đi ăn sáng. Gần đến cổng, tôi thấy một người đàn ông từ đó đi ra. Khi tôi hỏi, cô ấy cho rằng tôi nhìn nhầm.

Tôi năm nay 29 tuổi. Bạn gái thua tôi tôi 3 tuổi, lấy chồng sớm và đã ly hôn 3 năm, nuôi một con gái nhỏ.

Lúc đầu, tôi cũng lấn cấn việc nên hay không nên tìm hiểu một bà mẹ đơn thân. Cuối cùng, tôi quyết làm theo sự mách bảo của con tim.

Tôi có cảm tình với cô ấy, hy vọng theo thời gian, tình yêu sẽ đủ lớn để có thể gắn bó, chở che cho mẹ con cô ấy.

Yêu bạn gái, tôi học cách yêu luôn cả con gái cô ấy. Cô bé 6 tuổi, rất thông minh và hiểu chuyện. Thời gian đầu, tôi không gần gũi nhiều với bé.

Nhưng có một lần, tôi hỏi bé có đồng ý cho tôi làm bố của bé không? Cô bé bảo rằng, làm bố khó lắm, nhiều người sẽ không chịu được mà bỏ đi giống như bố của bé. Tôi ôm cô bé, nghĩ rằng mình cần mở rộng lòng mình, yêu thương bé nhiều hơn.

Gia đình tôi ban đầu không đồng ý, nhưng khi có dịp gặp mẹ con cô ấy thì thay đổi cách nhìn. Mẹ tôi bảo, cô ấy kết hôn khi còn quá trẻ, có những lựa chọn sai lầm. Nếu tôi đã chọn yêu, hãy bao dung và bù đắp cho mẹ con cô ấy.

Tình yêu của chúng tôi không lãng mạn như ngôn tình nhưng chân thành. Tôi đã xác định rõ lòng mình, tự tin bản thân muốn cùng bạn gái đi đường dài, sẵn sàng làm bố của con cô ấy.

Đến đón bạn gái đi ăn sáng, tôi thấy một người đàn ông đi ra từ nhà cô ấy-1
Bạn gái tôi cho rằng, việc chồng cũ ngủ lại nhà cô ấy không có gì là nghiêm trọng (Ảnh minh họa: Getty).

Sáng chủ nhật vừa rồi, tôi đến nhà bạn gái đón mẹ con cô ấy đi ăn sáng. Gần đến cổng, tôi thấy một người đàn ông từ nhà cô ấy đi ra. Khi tôi hỏi, cô ấy chối, bảo có lẽ tôi nhìn nhầm nhà hàng xóm. Thấy tôi khăng khăng nhìn rõ, cô ấy mới thú nhận đó là chồng cũ.

Cô ấy kể sau khi ly hôn, chồng cũ rất ít khi tới thăm con. Thỉnh thoảng, ông bà nội nhớ cháu, cô ấy sẽ chủ động đưa con về nhà nội một buổi. Dạo gần đây, chồng cũ hay ghé qua nhà, lúc mua sữa, mua quà cho con bé.

Hôm qua anh ta tới muộn, con bé nhất định đòi bố ngủ lại. Cô ấy không muốn con gái buồn nên đồng ý cho chồng cũ ở lại với điều kiện sáng mai phải rời đi sớm. Bạn gái giấu tôi vì không muốn tôi nghĩ ngợi.

Tôi không hài lòng về lời giải thích này. Nếu giữa hai người họ không có gì mập mờ, cô ấy không việc gì phải nói dối. Hơn nữa, giờ cô ấy nhận lời yêu tôi, với chồng cũ nhất thiết phải có khoảng cách, giới hạn rõ ràng. Việc để chồng cũ ở lại qua đêm, bất kể có xảy ra chuyện gì hay không đều sẽ làm tổn thương tôi.

Thế nhưng thay vì biết sai, bạn gái lại trở nên cáu giận, lớn tiếng: "Anh ấy không còn là chồng em nhưng vẫn là bố của con gái em. Yêu một phụ nữ từng ly hôn lại có con riêng, anh phải xác định rõ sẽ có những mối quan hệ lằng nhằng như thế này.

Nếu anh không đủ bao dung, cũng không đủ tin tưởng thì tốt nhất nên dừng lại. Em không thể suốt ngày phải chứng minh mối quan hệ của mình với chồng cũ cho anh nghe".

Thái độ của bạn gái làm tôi bất ngờ. Việc cô ấy để chồng cũ ngủ lại nhà trong khi mình đã có bạn trai mới là bình thường? Tôi không ý kiến gì về việc bố thăm con, nhưng cuộc gặp gỡ chỉ nên diễn ra vào ban ngày một cách trong sáng. Tôi yêu cầu như thế là vô lý ư?

Tôi không để ý việc bạn gái từng có chồng và nuôi con nhỏ. Nhưng nếu cô ấy đã chọn tôi thì nên có giới hạn với chồng cũ. Đó là cách cô ấy tôn trọng tôi, tôn trọng mối quan hệ của chúng tôi.

Cô ấy nói tình yêu tôi dành cho cô ấy chưa đủ lớn nên chưa đủ tin tưởng. Cô ấy bảo tôi hẹp hòi, ghen tuông vô lý. Là tôi không đủ tin tưởng hay cô ấy không làm cho tôi tin tưởng? Là tôi hẹp hòi hay cô ấy khiến tôi trở nên hẹp hòi?

Tôi yêu cô ấy nhưng thực sự không biết mình có nên tiếp tục vun đắp mối quan hệ này hay không?

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/den-don-ban-gai-di-an-sang-toi-thay-mot-nguoi-dan-ong-di-ra-tu-nha-co-ay-20240110103931110.htm

câu chuyện tình yêu bạn gái Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao