Đến giờ thành hôn, cô dâu tá hỏa khi thấy chú rể đột nhiên biến mất

Dù cô dâu và dàn phù dâu hết lời khuyên can nhưng chú rể vẫn cứ chăm chú vào máy tính chơi game.

Mới đây, những hình ảnh diễn ra tại một đám cưới ở Trung Quốc đang được cư dân mạng liên tục chia sẻ, gây ra nhiều ý kiến trái chiều.

Theo thông tin đăng tải, trong khi đám cưới diễn ra vui vui vẻ, hào hứng thì vào đúng khoảng thời gian quan trọng, khi cô dâu chú rể cần đứng trên lễ đài để nói lời thề nguyện trăm năm thì chú rể bỗng nhiên biến mất.

Tìm khắp đám cưới không thấy, gọi điện cũng không liên lạc được, cô dâu và dàn phù dâu chạy đôn đáo khắp nơi để đi tìm chú rể.

Đến giờ thành hôn, cô dâu tá hỏa khi thấy chú rể đột nhiên biến mất-1

Chẳng ngờ, khi đang hết sức hoang mang, cô dâu nhận được tin chú rể đang ngồi ngoài quán net, chơi game online đến mức quên cả giờ lành.

Sau khi nghe tin, cô dâu nửa tin nửa ngờ, vẫn mặc nguyên trang phục cưới cùng dàn phù dâu chạy ra quán net để tìm chú rể.

Đến giờ thành hôn, cô dâu tá hỏa khi thấy chú rể đột nhiên biến mất-2

Không ngoài dự đoán, ngay khi bước vào quan net, cô dâu đã nhìn thấy chú rể đang chăm chú chơi game. Thậm chí khi vợ sắp cưới đến gần, chú rể vẫn không hề hay biết.

Dù cảm thấy bất mãn và thất vọng, nhưng vì hôm đó là ngày vui, cô dâu cố gắng giữ bình tĩnh, tháo tai nghe, vỗ nhẹ vào người chú rể để nhắc nhở.

Đáng nói, khi bị cô dâu nhắc nhở, chú rể vẫn không đứng dậy ngay lập tức mà vẫn cố ngồi lại thêm. Thấy thế, cô dâu xoay người dẫn dàn phù dâu rời đi, bỏ lại chú rể trong quán net.

Đến giờ thành hôn, cô dâu tá hỏa khi thấy chú rể đột nhiên biến mất-3

Sau khi những hình ảnh này được lan truyền trên mạng xã hội, ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Đa số đều chỉ trích chú rể là kẻ hồ đồ, vô trách nhiệm, thậm chí còn khuyên cô dâu nên suy nghĩ lại về cuộc hôn nhân này.

Bên cạnh đó, cũng có một số ít người cho rằng có thể chú rể quá căng thẳng, chỉ muốn giải trí đôi chút trước khi hôn lễ chính thức bắt đầu. Người ngoài nhìn vào chỉ thấy một mặt, không nên chỉ trích quá đà, dù sao kết hôn cũng là chuyện vui, chỉ nên chúc phúc.


Theo Dân Việt


chú rể cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất