Đến hẹn lại lên, Ngọc Trinh 'đốt mắt' người nhìn khi khoe làn da nuột nà và 3 vòng xuất sắc

Đến hẹn lại lên, Ngọc Trinh mới đây lại tiếp tục phát huy thế mạnh qua loạt hình ảnh trút bỏ váy áo, phô diễn hình thể với bikini.

Mới đây, Ngọc Trinh tiếp tục "chiêu đãi" thị lực người hâm mộ bằng loạt khoảnh khắc phô diễn hình thể sexy quyến rũ. Trong clip, mỹ nhân họ Trần trút bỏ váy áo, chỉ giữ lại nội y tông hồng.

Bên cạnh hình thể nuột nà cùng 3 vòng chuẩn đến từng centimet, người đẹp Vòng eo 56 cũng khiến người nhìn khó rời mắt với cách tạo dáng vô cùng gợi cảm.


Những khoảnh khắc sexy quyến rũ được Ngọc Trinh chia sẻ mới đây

Ngọc Trinh là ngôi sao hot trong làng giải trí Việt hiện nay. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, mỹ nhân gốc Trà Vinh luôn biết cách giữ độ nóng của mình bằng những shoot hình nóng bỏng.

Đến hẹn lại lên, diễn viên Vòng eo 56 tiết lộ khâu cuối cùng trước khi tung ra bộ ảnh mới. Hôm 24/5 vừa qua, người đẹp sinh năm 1989 "nhá hàng" khoảnh khắc hậu trường trong buổi chụp hình. Không mặc bikini gợi cảm như thói quen trước đó, song người mẫu nội y vẫn khiến người hâm mộ ngẩn ngơ vì ngoại hình quyến rũ toát ra trong từng cách tạo dáng.

Clip hậu trường của Ngọc Trinh nhận được nhiều lời tán dương. "Trời ơi đẹp quá, dám cam đoan không ai có nhan sắc quyến rũ vượt thời gian qua Ngọc Trinh. Người ta càng ngày càng già, còn Trinh người gì mà càng ngày càng đẹp", người hâm mộ bày tỏ.

Nói về bí quyết giữ dáng làm đẹp da, chân dài họ Trần từng cho biết, cô rất chăm chỉ luyện tập yoga và nhảy hiện đại. "Tôi sợ đời xuống dốc nếu mình xuống sắc. Tất cả công việc của tôi đều liên quan tới nhan sắc. Trước tiên phải đẹp mà muốn đẹp thì tôi phải giữ gìn. Những cách giữ gìn nhan sắc của tôi đó là tập nhảy sexy dance, yoga, chơi tennis... Sau khi tập luyện, tôi thấy cơ thể khỏe mạnh, năng động và đặc biệt quyến rũ", Ngọc Trinh cho hay.
 

Khánh An
Theo Vietnamnet


Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất