Đến lượt Minh Tú bị tố là nói dối chuyện "chèn ép, bắt đổi đồ" với Lan Khuê trước show diễn

Cư dân mạng đang truyền tay nhau đoạn video tổng duyệt chương trình, trong đó, Lan Khuê đã mặc sẵn thiết kế màu đỏ ở vị trí vedette chứ không phải bị đổi sát giờ như Minh Tú từng chia sẻ.



Tưởng chừng như sự vụ "chèn ép, bắt đổi đồ" giữa Minh Tú và Lan Khuê đã đến hồi kết thì mới đây nhất, một tình tiết mới được hé lộ khiến công chúng có cái nhìn rõ ràng hơn về những gì đã xảy ra phía sau sàn diễn.

Trên mạng xã hội, các cư dân mạng đang truyền tay nhau đoạn video tổng duyệt của chương trình thời trang diễn ra tại Hà Nội vài ngày trước - cũng là nơi khởi nguồn nên mâu thuẫn giữa hai nàng siêu mẫu.

Trong đoạn video ngắn quay thời gian tổng duyệt chương trình, Lan Khuê đã mặc sẵn bộ cánh màu đỏ chứ không phải đổi đồ một cách chóng vánh với Minh Tú sát giờ diễn.

Theo đó, Minh Tú từng chia sẻ rằng cô bị "chèn ép, bắt đổi đồ" với Lan Khuê ngay sát giờ diễn dẫn đến tâm lý không tốt. Tuy nhiên đoạn video vừa được hé lộ lại cho thấy rằng ngay từ lúc tổng duyệt, trang phục của cả hai đã được đổi cho nhau. Thời gian tổng duyệt thường diễn ra trước show chính thức từ 5-6 tiếng đến cả nửa ngày, có khi là một ngày.

 

Đến lượt Minh Tú bị tố là nói dối chuyện chèn ép, bắt đổi đồ với Lan Khuê trước show diễn - Ảnh 2.
Cư dân mạng cho rằng những chia sẻ của Minh Tú không hề đúng với thực tế mà đoạn video tổng duyệt đã cho thấy.
 

Không chỉ thế, việc đổi đồ lại không phải chú ý của Lan Khuê mà là yêu cầu từ chính Kovit Ang - vị đạo diễn catwalk của show hôm đó. Điều này đã được một nhân sự phụ trách về vấn đề stylist của show diễn xác nhận. Nói cách khác thì Lan Khuê dường như vô can trong sự vụ "bắt đổi đồ", cũng như không có ý định "chèn ép" Minh Tú.

 

Đến lượt Minh Tú bị tố là nói dối chuyện chèn ép, bắt đổi đồ với Lan Khuê trước show diễn - Ảnh 3.
Xem ra mâu thuẫn giữa Lan Khuê và Minh Tú vẫn chưa đi đến hồi kết.
 
Theo TTVN

Minh Tú Lan Khuê

Tin tức mới nhất