Đến lượt nhan sắc “con trai” Lưu Diệc Phi và Dương Mịch bị fan so sánh

Sau một hồi tranh cãi về tạo hình của cặp nam nữ chính thì mới đây, netizen tiếp tục lôi tạo hình “Cục bột nhỏ” – tức con trai của Bạch Thiển, Dạ Hoa trong hai bản truyền hình, điện ảnh ra “mổ xẻ”.



Năm 2017 tới đây, bộ phim Tam sinh tam thế - Thập lý đào hoa (tạm dịch: Ba đời ba kiếp – Mười dặm hoa đào) bao gồm cả bản điện ảnh và truyền hình, được chuyển thể từ tác phẩm ăn khách cùng tên của tác giả Đường Thất Công Tử sẽ dự kiến ra mắt khán giả. Cùng là hai dự án “khủng”, chuyển thể từ bộ tiểu thuyết ngôn tình đình đám nên ngay từ khi bắt đầu công khai dàn diễn viên chính cho đến lúc tung trailer, cả hai bản điện ảnh và truyền hình của Tam sinh tam thế đều nhận được sự quan tâm, chú ý từ khán giả.
Một trong những khía cạnh khiến netizen xôn xao bàn tán nhất không gì khác chính là tạo hình nhân vật. Thời gian vừa qua, khắp các diễn đàn, mạng xã hội, cộng đồng fan của hai bản điện ảnh và truyền hình đã không ít lần “gây chiến” vì tranh cãi xem tạo hình của bản nào đẹp và theo sát nguyên tác hơn.

 
Trong bản điện ảnh, “thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi thủ vai thượng thần Bạch Thiển, vốn là cửu vĩ hồ ly (hồ ly trắng chín đuôi) ở Thanh Khâu tu luyện thành.


Đóng cặp với Lưu Diệc Phi là Dương Dương. Nam diễn viên sẽ thủ vai kép Dạ Hoa Quân (vị hôn phu của Bạch Thiển) và Chiến Thần Mặc Uyên (sư phụ của Bạch Thiển).

 
Tạo hình của bản điện ảnh được fan đánh giá là khá theo sát nguyên tác, tạo dựng được “khí chất thần tiên” cho nam nữ chính. Bên cạnh đó, việc nam chính Dương Dương kém tuổi nữ chính Lưu Diệc Phi cũng phù hợp với “mối tình phi công trẻ lái máy bay bà già” của Bạch Thiển và Dạ Hoa trong nguyên tác.


Dương Mịch vô cùng xinh đẹp trong tạo hình cổ trang của Bạch Thiển. Tuy nhiên fan nguyên tác cho rằng cô vẫn còn cách xa Bạch Thiển trong tưởng tượng của họ.


Trong khi đó, tạo hình quá ma mị của Dạ Hoa Quân do Triệu Hựu Đình thủ vai bị “ném đá” tơi tả. Fan nguyên tác cho rằng Dạ Hoa này quá… già, không đủ điển trai và khí phách.

Sau một hồi tranh cãi về tạo hình của cặp nam nữ chính thì mới đây, netizen tiếp tục lôi tạo hình “Cục bột nhỏ” – tức con trai của Bạch Thiển, Dạ Hoa trong hai bản truyền hình, điện ảnh ra “mổ xẻ”.

 Thủ vai “Cục bột nhỏ” – Tiểu Thiên tôn A Ly trong bản điện ảnh là sao nhí Bành Tử Tô.


 Tử Tô từng thể hiện thành công vai cậu con trai Tiểu Hà Chiếu của cặp đôi Hà Dĩ Thâm (Chung Hán Lương) và Triệu Mặc Sênh (Đường Yên) trong phiên bản truyền hình Bên nhau trọn đời. Ngoài ra, cậu bé còn góp mặt trong bộ phim Thời đại hai con.

 

Tạo hình của Bành Tử Tô trong vai “Cục bột nhỏ” được nhận xét là khá sát với nguyên tác, điển hình là kiểu tóc búi nhỏ hai chỏm trên đầu.

 Vẻ dễ thương của Bành Tử Tô được fan khen ngợi hết mực.

 
Trong bản truyền hình, đảm nhiệm vai “con trai” của Dương Mịch, Triệu Hựu Đình là sao nhí Trương Nghệ Hãn.

 

nhan sắc của con trai lưu dược phi netizen Lưu Diệc Phi Dương Mịch

Tin tức mới nhất