Đến " ngất " với phiên bản lỗi ANIME ngoài đời thực này

Những fan hâm mộ hoạt hình Anime chắc hẳn sẽ " hạn hán lời " với phiên bản đời thực 2016 này.



Manga đơn giản nghĩa là truyện tranh. Anime là hoạt hình được chuyển thể từ manga. Có người nói rằng Nhật Bản học tập truyện tranh từ phương Tây nhưng thực ra Nhật Bản đã vẽ tranh hài về thú vật, biếm hoạ với những nét tương tự như manga hiện đại từ hàng ngàn năm trước, với mục đích giải trí và giáo dục.

 

.Kết quả hình ảnh cho love live sunshine

Bộ phim hoạt hình anime " Love live sunshine "

 

 Manga/ anime miêu tả sinh động học sinh, nhân viên công sở, thương gia và rất nhiều loại người khác nữa. Những nhân vật viễn tưởng từ tương lai hoặc từ quá khứ cũng được xây dựng rất nhiều, không hoàn hảo, tính khí kỳ quặc và khác người. Khác với truyện tranh của Mỹ thường được tôn sùng bằng cách diệt phe "ác" thì những nhân vật trong manga Nhật Bản như trong những bộ nổi tiếng Doraemon and Ranma lại giống như những người bình thường.

 

 

Anime phiên bản " lỗi " 2016

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip phiên bản anime ngoài đời thực cực kì thú vị và hài hước. Đoạn video ngắn của một nhóm bạn trẻ diễn lại đoạn dạo nhạc phim hoạt hình anime " Love live sunshine " rất nổi tiếng của Nhật Bản. Các bạn nam không ngần ngại " mặc váy " để hóa thân vào nhân vật cùng với biểu cảm diễn xuất vô cùng " so deep ".

Một số hình ảnh " cover anime " cắt từ clip ..

 

Sau khi clip được đăng tải nhận được rất nhiều lượt like và chia sẻ, đặc biệt là fan anime. Rất nhiều comment hài hước dành cho phiên bản anime đời thực này " Anime không có lỗi, lỗi ở bọn cover thôi nha mấy thím .."  hay " Đúng là anime chỉ đẹp khi còn nguyên bản.."

 

T.H

Nguồn : Fb

Theo Vietnamnet

 


anime hài

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao