Đến phòng tập gym để quên trầm cảm, cô gái Quảng Ninh 'lột xác' đến hàng xóm cũng không nhận ra

Cuộc sống của Linh sau khi giảm béo thành công thay đổi rất nhiều. Việc đầu tiên là phải thay hết tủ quần áo, tốn kém lắm nhưng vui không gì bằng...

"Ai rồi cũng sẽ mập", đó có lẽ là câu than thở cửa miệng của nhiều bạn trẻ sau khi tốt nghiệp đại học và đi làm. Những năm đầu đại học áp lực không còn nữa nên ăn gì cũng thấy hợp khẩu vị, ra trường vài năm có thu nhập ổn định thèm gì ăn nấy và đặc biệt là khi có gia đình, thôi thì đã "lừa" được một đứa ta cứ ăn thả phanh... thực tế đó khiến bạn béo lên lúc nào chẳng hay dù trước đây luôn gắn liền với hình ảnh "cò hương".

Vũ Thuỳ Linh (sinh năm 1990, tại Quảng Ninh) là một trường hợp như vậy. Cô bạn tin rằng "công thức béo" của mình cũng khá phổ biến với nhiều người hiện nay. Có chiều cao 1m50, thời đỉnh điểm Linh nặng đến 53,3kg và không thể nào xuống nổi. Vậy mà trải qua chỉ 2 tháng kiên trì tập luyện ở phòng gym, cô bạn đã giảm hẳn 6,2 kg, lột xác hoàn toàn thành người khác.


Đến phòng tập gym để quên trầm cảm, cô gái Quảng Ninh lột xác đến hàng xóm cũng không nhận ra-1
Đến phòng gym để đỡ buồn vì hiếm muộn, không ngờ Linh lại có ngay một diện mạo mới toanh.


Mới đây, Linh đã chia sẻ hình ảnh có những thay đổi đáng kể của mình trước và sau khi tập gym cùng câu chuyện động lực giúp cô đến phòng tập, trong một nhóm khá nổi tiếng. Bài viết của cô hiện thu hút rất nhiều sự quan tâm của bạn trẻ với gần 5.000 like và hàng trăm bình luận xin chỉ bí quyết tập luyện.

Linh viết: "Hồi xưa mình không phát tướng. Học cấp 3 mình chỉ nặng 42kg cao mét rưỡi, còi dí. Bắt đầu từ năm 2 đại học, tâm lý thoải mái xong ăn uống vô tổ chức, mình phì nộn không kiểm soát. Hè năm ấy chỉ trong 1 tháng ngày nào cũng uống 6 chai C2. Vị chi 1 tháng gần 180 chai, lên liền gần 5kg mỡ và không thể giảm xuống cho tới tầm này năm ngoái nhờ tập gym.

Ban đầu, mình đến với gym không phải vì vấn đề cân nặng đẹp xấu, mà vì mình bị hiếm muộn. Vợ chồng mình lấy nhau 4 năm, từ năm 2 mình phát hiện bị đa nang buồng trứng, chữa chạy mãi không có con. Lần có duy nhất thì để sẩy non. Đau đớn tốn kém lắm. Sau lần ấy mình bị trầm cảm một thời gian. Nghe thấy TV báo đài nói về đẻ đái là mình rồ lên, ném mọi thứ xung quanh rồi gào khóc. Những áp lực về việc sinh đẻ không được suôn sẻ như người ta khiến mình càng stress, và càng stress thì càng tăng cân, càng tăng cân thì càng khó mang thai và giữ thai.

Chồng mình lo cứ cái đà luẩn quẩn này khiến mình điên mất. Điều trị đa nang bằng tây y khiến mình mọc thêm 1 đống nang, xơ, u ở ngực. Thế là bảo thôi, dẹp đi, không cần đẻ. Vợ chồng mình ở với nhau cả đời. Thích thì nhận con nuôi, không thích thì nuôi con chó con mèo, sao phải vì chuyện đẻ đái mà khổ sở dầy vò như thế".

 

Đến phòng tập gym để quên trầm cảm, cô gái Quảng Ninh lột xác đến hàng xóm cũng không nhận ra-2
Nhờ gương mặt có nét sẵn nên khi béo hay gầy, Linh đều xinh. Tuy nhiên cô bạn muốn nói rằng thay đổi lớn nhất mình có được chính là một sức khỏe dồi dào hơn và hy vọng có con lại mãnh liệt hơn.


Linh không sao quên được những ngày đầu làm quen với gym. Linh gập bụng không nổi 6 lần. PT quát um phòng phát khóc chỉ muốn bỏ về nhưng cứ nghĩ đến mấy lời dè bỉu của người khắc rằng chồng cô đi công tác sẽ gặp người trẻ xinh hơn, và nghĩ đến sức khoẻ đang ngày một đi xuống của bản thân, vợ trẻ phải "xách mông đến phòng tập" thôi.

"Kết quả như các bạn thấy đấy, từ chỗ một đứa quanh năm chỉ mặc đồ bầu dù không bầu được, chiều ngang XL chiều dài XS, mình đã về được form người như mong muốn. Dù về tiêu chuẩn thể hình mà nói mình còn xa lắc mấy đứa trong này nhưng không sao. Chặng đường của mình còn dài mà. Chúng ta ai cũng có cơ hội và ai cũng có thể làm được, chẳng phải thế sao. Và biết đâu khi vợ chồng mình gặp lại (chồng mình đang làm việc 1 năm ở Malaysia) thì chuyện con cái sẽ dễ dàng hơn trước", cô vợ trẻ đầy hy vọng.

Liên hệ với Linh, cô cho biết mình bất ngờ lắm khi được cộng đồng quan tâm đến vậy. Dù đã chuẩn bị sẵn tâm lý bị nói là PR cho PT, dẫn mối cho HLV, câu like bán hàng... rồi (vì nhiều khi chính mình cũng nghi ngờ mỗi khi có tin bài kiểu đó) nhưng cô vẫn có sự hoang mang mang nhẹ.


Đến phòng tập gym để quên trầm cảm, cô gái Quảng Ninh lột xác đến hàng xóm cũng không nhận ra-3
Nhờ giảm cân, Linh để được tóc ngắn mà cô yêu thích.


"Cũng chẳng trách được vì giờ thật giả lẫn lộn nhiều. Ai nói gì tớ kệ thôi, mình cũng không phải là mẫu gymer điển hình vì bản thân tớ tập tành cũng không phải xuất sắc gì nên phòng tập mà lấy tớ PR chắc ế chết", Linh vui vẻ nói.

Cuộc sống của người vợ trẻ sau khi giảm béo xong thay đổi rất nhiều. Việc đầu tiên là thay hết tủ quần áo, tốn kém lắm nhưng vui không gì bằng. Rồi Linh để tóc ngắn như ao ước. Về nhà thì chó Linh nuôi không nhận ra sủa ầm ĩ (ở Quảng Ninh). Hàng xóm của cô thì tưởng bán nhà, có chủ mới. Nhưng có lẽ, thay đổi lớn nhất là về mặt sức khỏe, nó được cải thiện rõ rệt. Linh ít ốm đau hơn, ít phải dùng thuốc. Ngày mới đi tập cô xách tạ 5kg không nổi. Giờ Linh có thể tập hipthrust tầm 70, 80kg, ngủ sâu, ăn ngon, giảm đau dạ dày, da dẻ đẹp hơn.


Đến phòng tập gym để quên trầm cảm, cô gái Quảng Ninh lột xác đến hàng xóm cũng không nhận ra-4
Câu chuyện và loạt ảnh lột xác của Linh đang truyền động lực cho rất nhiều người.


Loạt ảnh lột xác nhờ tập gym được Linh chụp từ tháng 12 năm ngoái. Trước đây, cô bạn có chia sẻ trên nhóm hội chị em yêu gym để khoe thành tích (dù thành tích không đáng kể so với nhiều chị em bạn dì khác). Hôm qua, cô đăng lại bộ ảnh này để kỷ niệm 1 năm ngày bắt đầu bước vào vào đợt điều trị hiếm muộn lần 3, phải nghỉ việc 1 tháng nằm nhà trong căng thẳng. Linh đã hy vọng chờ đợi rồi thất bại, sau đó thì mới đến gym.

"Mình có đọc được bài chia sẻ của một bạn trong nhóm gym bị mất động lực vì bị người khác chế giễu tập mãi không giảm nên muốn share để những bạn như mình có thêm động lực", Linh bộc bạch.


Đến phòng tập gym để quên trầm cảm, cô gái Quảng Ninh lột xác đến hàng xóm cũng không nhận ra-5
Hình ảnh xinh đẹp của Linh ở hiện tại.

Theo Trí Thức Trẻ


lột xác Tập gym

Tin tức mới nhất