Đến phu nhân tân Tổng thống Hàn Quốc còn 'cọc đi tìm trâu', thì phụ nữ khi yêu hãy cứ bất chấp

Không chỉ người dân Đại Hàn Dân Quốc mà ngay cả phụ nữ trên thế giới cũng ngưỡng mộ chuyện tình của tân Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In và phu nhân Kim Jung Sook.



Như mọi khi, bên cạnh việc chào đón Tổng thống mới của một đất nước, người ta vẫn luôn quan tâm "bóng hồng" đứng sau họ là ai? Trong lễ nhậm chức tổng thống diễn ra vào ngày 10/5 vừa qua tại Hàn Quốc, bên cạnh tân Tổng thống Moon Jae In, cả nước Đại Hàn và truyền thông dành không ít sự quan tâm đến đệ nhất phu nhân Hàn Quốc - Kim Jung Sook.
 

Đến phu nhân tân Tổng thống Hàn Quốc còn cọc đi tìm trâu, thì phụ nữ khi yêu hãy cứ bất chấp - Ảnh 1.
Vợ tân Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In - Đệ nhất phu nhân Kim Jung Sook (Ảnh: Internet)

Nhìn bà luôn lặng lẽ mỉm cười đằng sau sự thành công của chồng, ít ai biết được người phụ nữ mạnh mẽ này là nguồn sống cũng như là động lực giúp đỡ tân Tổng thống vượt qua biết bao sóng gió. Người ta càng thích thú hơn khi biết được chuyện tình quá đỗi dễ thương của họ khi còn thiếu niên, và người chủ động cầu hôn tổng thống Moon Jae In trước đám đông không phải ai khác mà chính là bà Kim Jung Sook.

Bà Kim Jung Sook: "Ông ấy không phải là gu của tôi, trông ông ấy quê mùa sao ấy"
 

Đến phu nhân tân Tổng thống Hàn Quốc còn cọc đi tìm trâu, thì phụ nữ khi yêu hãy cứ bất chấp - Ảnh 2.
Bà Kim Jung Sook thẳng thắn thừa nhận Tổng thống không phải gu của bà (Ảnh: Internet)

Ông Moon và bà Kim đều là sinh viên của trường đại học Kyung Hee thời bấy giờ. Bà Kim là một nữ sinh theo học khoa thanh nhạc, còn ông Moon lại học khoa Luật. Một người nghệ sĩ và một người "khô cằn" như thế ngỡ đâu không tìm thấy nhau, nhưng cơ duyên "kỳ lạ" đã đưa họ đến gần hơn và bên nhau cả đời.
 

Đến phu nhân tân Tổng thống Hàn Quốc còn cọc đi tìm trâu, thì phụ nữ khi yêu hãy cứ bất chấp - Ảnh 3.
Tuy nhiên, cơ duyên tiền định "kỳ lạ" đã đưa họ đến bên nhau cả đời (Ảnh: Internet)

Theo một số nguồn tin cho biết, khi ấy, ông Moon và bà Kim quen nhau qua một lời giới thiệu, cụ thể người ấy là anh trai của bà Kim. Trước khi gặp nhau, người này nói với bà Kim rằng đây là một chàng trai khá lãng tử và có gương mặt rất giống tài tử nổi tiếng nước Pháp - Alain Delon. Cứ nghe như thế, nhưng đến khi gặp mặt, hình ảnh của ông Moon cũng không thể khiến bà Kim xao xuyến. Chia sẻ về khoảnh khắc khi ấy, bà Kim chia sẻ: "Lần đầu gặp gỡ, tôi không thích cách ăn mặc của ông ấy. Trông cứ quê mùa sao ấy, ông ấy không phải gu của tôi. Hôm ấy tôi cứ nghĩ ông phải là một chàng trai lịch lãm và chỉn chu như tài tử mà tôi từng nghe chứ, nhưng đằng này ông ấy lại mặc một cái áo khoác màu xanh và chiếc quần xài màu xám, trông kỳ cục làm sao ấy".
 

Đến phu nhân tân Tổng thống Hàn Quốc còn cọc đi tìm trâu, thì phụ nữ khi yêu hãy cứ bất chấp - Ảnh 4.
Bà Kim không ấn tượng gì về ông Moon trong lần đầu gặp mặt ngoài việc ông ăn mặc quê mùa (Ảnh: Internet)

Thế rồi, chàng trai trông "quê mùa" đó lại để lại ấn tượng đặc biệt trong lòng nữ sinh khoa thanh nhạc. Sau lần đó, hai người cũng không có nhiều điều kiện tiếp xúc cho đến khi cơ duyên tiền định xuất hiện trong hoàn cảnh không mấy vui vẻ. Khi đó ông Moon Jae In lãnh đạo nhiều sinh viên tham gia vào một cuộc vận động biểu tình. Do đứng ngay hàng đầu của đám đông nên khi xe quân dụng phun hơi cay, ông Moon đã hít phải và ngất lịm tại chỗ. Đặc biệt ở chỗ ngày hôm đó, ông Moon cũng mặc đúng bộ đồ khi gặp bà Kim lần trước, lúc này bà mới nhận ra chàng tài tử Alein Delin phiên bản Hàn Quốc đang gặp nguy hiểm. Bà tức tốc chạy tới, dùng khăn ướt lau mặt và chăm sóc cho chàng trai quê mùa ấy. Cũng chính lúc này, khi ông Moon mở mắt ra là thấy nữ sinh thanh nhạc đang chăm sóc cho mình, và tình cảm của họ bắt đầu nảy sinh.
 

Đến phu nhân tân Tổng thống Hàn Quốc còn cọc đi tìm trâu, thì phụ nữ khi yêu hãy cứ bất chấp - Ảnh 5.
Chuyện tình của họ bắt đầu sau lần ông Moon bị tai nạn trong khi đang biểu tình (Ảnh: Internet)

Chuyện tình cách trở, nhà gái phản đối đến việc bà Kim tự cầu hôn chàng trai quê mùa trước đám đông

Chuyện tình của họ cứ thế mà phát triển. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian đó, ông Moon Jae In đã bị chính quyền bắt giữ và nhận án phạt tù 2 năm và 10 tháng án treo. Vừa yêu nhau lại phải xa nhau, cặp đôi Moon - Kim vẫn phải cố gắng yêu đời bước qua thử thách. Khi ông Moon ngồi tù, bà Kim vẫn thường xuyên ghé thăm người yêu, bà còn mang cả báo vào đọc cho ông nghe. Sự quan tâm quá đỗi dễ thương của bà lúc đó khiến ông không thể nào quên được.
 

Đến phu nhân tân Tổng thống Hàn Quốc còn cọc đi tìm trâu, thì phụ nữ khi yêu hãy cứ bất chấp - Ảnh 6.
Dù trải qua nhiều trắc trở cuối cùng họ cũng được ở bên nhau (Ảnh: Internet)

Cách xa rồi lại cách xa, vừa được mãn hạn tù ông Moon lại tiếp tục lên đường nhập ngũ. Sau đó lại có thời gian ông lên chùa để tìm không gian thanh tĩnh, học luyện thi vào ngành tư pháp. Mỗi lần gặp nhau, bà Kim đều là người chủ động tìm tới. Trong suốt 7 năm yêu nhau, cặp đôi chịu không ít sự chia ly, cách trở. Nhưng đến khi quyết định tiến tới hôn nhân thì họ lại bị gia đình nhà gái phản đối. Cha mẹ bà Kim cho rằng một cô gái tốt xuất thân tư tầng lớp trung lưu như vậy tại sao cứ phải đi theo và yêu một chàng trai nghèo như ông Moon. Cũng chính sự phản đối này đã khiến ông Moon quyết tâm và nỗ lực hơn.

Chàng trai quê mùa năm nào vẫn ít nói, nhưng tình cảm dành cho bà lại vô cùng sâu đậm. Họ quyết định kết hôn với nhau vào năm 1981 sau bao trắc trở. Tuy nhiên, ít ai ngờ rằng trong cuộc hôn nhân này, người chủ động là bà Kim chứ không phải là ông Moon. Vị tân Tổng thống kể lại, người bạn gái có cá tính mạnh mẽ này đã đột ngột xuất hiện tại buổi gặp gỡ giữa ông và bạn bè. Trước mặt đám đông, bà Kim đột nhiên hỏi: "Anh có muốn cưới em không? Trả lời nhanh". Sự đột ngột của bà khiến ông Moon không khỏi đờ người. Có lẽ do quá ngạc nhiên, cộng thêm tính ít nói, ông Moon chỉ rụt rè đáp: "Được rồi".
 

Đến phu nhân tân Tổng thống Hàn Quốc còn cọc đi tìm trâu, thì phụ nữ khi yêu hãy cứ bất chấp - Ảnh 7.
Nhiều người bất ngờ người khi ấy chủ động cầu hôn lại là bà Kim Jung Sook (Ảnh: Internet)

Sau này mỗi khi nhắc đến chuyện tình đẹp của họ, ông Moon vẫn nhớ như in hình ảnh bà Kim ân cần chăm sóc lúc ông bị ngất, hành động này khiến ông vô cùng cảm động và yêu bà lúc nào không hay. Song song đó, bà Kim cũng nói về "chàng trai quê mùa, không đúng gu của mình" rằng, mặc dù ông ấy ít nói, kiệm lời nhưng lại đẹp trai như tài tử và dành cho bà tình cảm sâu đậm.
 

Đến phu nhân tân Tổng thống Hàn Quốc còn cọc đi tìm trâu, thì phụ nữ khi yêu hãy cứ bất chấp - Ảnh 8.
Họ cưới nhau năm 1981 và có 1 con trai, 1 con gái (Ảnh: Internet)

Truyền thông Hàn Quốc bình luận rằng, chuyện tình Moon - Kim có nhiều điểm đặc biệt khiến họ vô cùng ngưỡng mộ. Dù đã kết hôn 36 năm nhưng họ vẫn dành cho nhau nhiều cử chỉ thân mật. Ngần ấy thời gian trôi qua, bà Kim vẫn sát cánh bên ông dù bất cứ nơi đâu. Tân Tổng thống nói, trong mọi thăng trầm, vợ ông đều luôn bên cạnh chia sẻ buồn vui mọi thứ. Mỗi lần xuất hiện trước đám đông, sự đáng yêu họ dành cho nhau khiến nhiều người ngưỡng mộ thậm chí là ghen tị. Cụ thể nhất trong buổi lễ nhậm chức, người ta vẫn dõi theo ánh nhìn ấm áp của đệ nhất phu nhân dành cho chồng mình.
 

Đến phu nhân tân Tổng thống Hàn Quốc còn cọc đi tìm trâu, thì phụ nữ khi yêu hãy cứ bất chấp - Ảnh 9.
Ánh mắt trìu mến và ấm áp của bà Kim dành cho chồng trong buổi lễ nhậm chức ngày 10/5 vừa qua (Ảnh: Internet)
 

Đến phu nhân tân Tổng thống Hàn Quốc còn cọc đi tìm trâu, thì phụ nữ khi yêu hãy cứ bất chấp - Ảnh 10.

Đến phu nhân tân Tổng thống Hàn Quốc còn cọc đi tìm trâu, thì phụ nữ khi yêu hãy cứ bất chấp - Ảnh 11.

Đến phu nhân tân Tổng thống Hàn Quốc còn cọc đi tìm trâu, thì phụ nữ khi yêu hãy cứ bất chấp - Ảnh 12.
Những hình ảnh đáng yêu của vợ chồng tân Tổng thống (Ảnh: Internet)
 

Đến phu nhân tân Tổng thống Hàn Quốc còn cọc đi tìm trâu, thì phụ nữ khi yêu hãy cứ bất chấp - Ảnh 13.

Đến phu nhân tân Tổng thống Hàn Quốc còn cọc đi tìm trâu, thì phụ nữ khi yêu hãy cứ bất chấp - Ảnh 14.
Vợ chồng đều có tính hài hước và đáng yêu (Ảnh: Internet)


cọc đi tìm trâu Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In Tình yêu

Tin tức mới nhất