Đến Sơn Tùng M-TP cũng không thoát khỏi trào lưu chế ảnh 'sún răng'

Với sự hài hước, lầy lội, cộng đồng mạng Việt hiện thi nhau chế ảnh chính mình, bạn bè và nghệ sĩ nổi tiếng bị "sún răng", khiến người xem không khỏi bật cười.

Đến Sơn Tùng M-TP cũng không thoát khỏi trào lưu chế ảnh sún răng-1
Lee Min Ho khi khi bị... sún răng.

Mới đây, loạt ảnh chế 12 mỹ nam Hàn Quốc bị "sún răng" nhận được nhiều sự yêu thích của cộng đồng mạng xã hội vì quá hài hước. Trong những bức hình, các anh chàng đẹp trai như Lee Min Ho, Song Jong Ki, Lee Jong Suk... lần lượt bị photoshop mất đi vài chiếc răng.

Sau khi một fanpage về Kpop đăng tải, loạt ảnh chế này đã trở thành "cơn sốt", được lan truyền chóng mặt với hơn 50.000 chia sẻ và yêu thích.

Đối với fan Kpop, đây là một trong những trò không quá mới mẻ để "troll" thần tượng của mình. Tuy nhiên, sau các bức ảnh mỹ nam "sún răng", việc chế ảnh thần tượng trở thành trào lưu được nhiều dân mạng hưởng ứng.


Đến Sơn Tùng M-TP cũng không thoát khỏi trào lưu chế ảnh sún răng-2Đến Sơn Tùng M-TP cũng không thoát khỏi trào lưu chế ảnh sún răng-3Đến Sơn Tùng M-TP cũng không thoát khỏi trào lưu chế ảnh sún răng-4
Ảnh chế của loạt mỹ nam Hàn khiến dân mạng "ngã ngửa".
 

Chỉ trong thời gian ngắn, các fan Việt đã tham gia trào lưu chế ảnh thần tượng sún răng. Loạt nghệ sĩ đình đám của Vpop cũng được cho lên sóng là Hồ Ngọc Hà, Trấn Thành, Sơn Tùng M-TP...

Thật bất ngờ, chỉ vì mất đi vài chiếc răng, hình ảnh lung linh của những ngôi sao đã sụp đổ... trong vòng một nốt nhạc. Thay vào đó là biểu cảm khó đỡ, khiến ai cũng phải bật cười.


Đến Sơn Tùng M-TP cũng không thoát khỏi trào lưu chế ảnh sún răng-5
Fan Việt tham gia chế ảnh cho Sơn Tùng M-TP.


Không chỉ vậy, cộng đồng mạng Việt hiện bắt đầu yêu thích và tự chế ảnh cho chính mình.

Với trào lưu ảnh này, ai cũng không lo sợ bản thân bị xấu đi, mà rất thích thú bởi độ hài hước, "bá đạo" của bản thân.

Đến Sơn Tùng M-TP cũng không thoát khỏi trào lưu chế ảnh sún răng-6Đến Sơn Tùng M-TP cũng không thoát khỏi trào lưu chế ảnh sún răng-7Đến Sơn Tùng M-TP cũng không thoát khỏi trào lưu chế ảnh sún răng-8
Khi không đủ răng, biểu cảm của các nghệ sĩ Việt trở nên thật hài hước.

 

Theo Zing


Sơn Tùng MTP trào lưu ảnh chế Mạng xã hội

Tin tức mới nhất