Đến squat cũng phải “chào thua” 5 động tác tăng cường vòng 3 cực khủng này

5 động tăng cường vòng 3 không cần tạ, dễ dàng và hiệu quả, ai cũng tập được hết!



Thời đại này đã chứng minh gầy chưa chắc đã tốt. Các hotgirl đình đám như Kylie Jenner, Kendall Jenner hay Gigi Hadid đều sở hữu vòng 3 tròn trịa và săn chắc, giúp lên đồ quyến rũ hơn hẳn dù chỉ mặc 1 chiếc quần thun thể thao!

Đừng quên luyện tập cho vùng cơ thể này để đạt chuẩn khỏe – đẹp – sexy nhé! Với bài tập cho vòng 3 dưới đây, dễ dàng tập được mọi lúc mọi nơi lại cho hiệu quả nhanh chóng, bạn sẽ thấy kết quả rõ rệt sau 2-3 tháng:

Động tác 1:

- Chống bàn tay và đầu gối xuống thảm, sao cho hông và đầu gối tạo thành 1 góc 90 độ.

- Duỗi thẳng 1 chân ra sau, nâng cao nhất có thể rồi hạ xuống.

- Thực hiện 15 lần như vậy mỗi chân.

Động tác 2:

- Chống bàn tay và đầu gối xuống thảm, sao cho hông và đầu gối tạo thành 1 góc 90 độ.

- 1 chân giơ lên cao cho tới khi bắp chân tạo với đùi 1 góc 90 độ.

- Đưa chân ra trước và sau, gồng bụng, giữ lưng thẳng.

- Thực hiện 15 lần mỗi bên.

Động tác 3:

- Chống bàn tay và đầu gối xuống thảm, sao cho hông và đầu gối tạo thành 1 góc 90 độ.

- Đưa một chân sang ngang, duỗi thẳng rồi trở về vị trí ban đầu.

- Gồng bụng, giữ lưng thẳng, thực hiện 15 lần mỗi bên.

Động tác 4:

- Chống bàn tay và đầu gối xuống thảm, sao cho hông và đầu gối tạo thành 1 góc 90 độ.

- Đưa 1 chân ra sau và đẩy lên cao, gót chân hướng lên trần nhà.

- Xoay cơ mông, hạ chân xuống nhưng đầu gối không chạm đất.

- Thực hiện 15 lần mỗi bên.

Động tác 5:

- Nằm thẳng, hai tay duỗi thẳng.

- Duỗi thẳng và nâng chân trái lên, sau đó duỗi mông và nâng khỏi sàn.

- Khi nâng thở ra, thân người tạo thành đường thẳng từ ngực tới bụng và gối phải.

- Hít vào và trở về vị trí ban đầu, thực hiện 15 lần mỗi bên.

 

 

Theo Trí Thức Trẻ

Giải quyết cơn đói bằng món ăn nhẹ 'đốt cháy' calories cho một giấc ngủ ngon

0 0 0

Ngay cả khi bạn đã có một bữa tối đầy đặn thì bụng vẫn có thể biểu tình lúc nửa đêm. Vì vậy, để có thể tiếp tục ngủ ngon, hãy chuẩn bị một vài món ăn nhẹ ít béo này.

Ngày gia đình Việt Nam: Những món tráng miệng 'hay ho' low - carb nhất định phải thử cùng gia đình

0 0 0

Bạn nhất định phải thử những món tráng miệng low – carb mùa hè siêu ngon này cùng gia đình của mình.

Những 'siêu mẹo' giảm mỡ vùng bắp tay cho bạn tha hồ diện áo hai dây

0 0 0

Các cô nàng thường chú ý tới mỡ bụng mà quên mất rằng cánh tay cũng rất dễ bị "béo". Để xinh đẹp nhất trong những chiếc áo hai dây, hãy bắt đầu thay đổi thói quen ngay bây giờ.

Ăn gì trước và sau khi tập thể dục?

0 0 0

Ăn đúng thực phẩm trước và sau khi tập thể dục sẽ giúp bạn tăng năng lượng, sức bền và hồi phục cơ bắp hiệu quả.

Dấu hiệu bất thường ở mắt cảnh báo sức khỏe có vấn đề

0 0 0

Mắt đỏ, vàng, sưng phồng hay tầm nhìn bị mờ... có thể là dấu hiệu cảnh báo cơ thể đang gặp vấn đề sức khỏe nghiêm trọng.

3 cách đơn giản nhưng hiệu quả để có bộ xương chắc khỏe

0 0 0

Hơn 50% dân số thế giới có nguy cơ mắc các bệnh về xương. Vậy đâu là cách để chăm sóc chúng?

Tin được không? Có quá nhiều lợi ích để bạn cho chó cưng lên giường ngủ cùng

0 0 0

Hãy chia sẻ chiếc giường với chú chó của bạn ngay để nhận lại những lợi ích tuyệt vời này, không chỉ với sức khỏe mà còn với tâm trạng của bạn nữa.

Cảm nhận sự thay đổi của đôi chân chỉ sau một tháng với những bài tập này

0 0 0

Để chuẩn bị cho một kỳ nghỉ hoàn chỉnh, đừng quên chuẩn bị ngay từ bây giờ để đôi chân săn chắc luôn xinh xắn trong bộ bikini.

4 quan niệm sai lầm về chất béo nhiều người vẫn tin

0 0 0

Nhiều người nghĩ rằng tất cả chất béo đều có hại hay càng ăn ít chất béo càng tốt. Tuy nhiên, chúng lại là quan niệm sai lầm.

Xem thêm tin khác