Đến squat cũng phải “chào thua” 5 động tác tăng cường vòng 3 cực khủng này

5 động tăng cường vòng 3 không cần tạ, dễ dàng và hiệu quả, ai cũng tập được hết!



Thời đại này đã chứng minh gầy chưa chắc đã tốt. Các hotgirl đình đám như Kylie Jenner, Kendall Jenner hay Gigi Hadid đều sở hữu vòng 3 tròn trịa và săn chắc, giúp lên đồ quyến rũ hơn hẳn dù chỉ mặc 1 chiếc quần thun thể thao!

Đừng quên luyện tập cho vùng cơ thể này để đạt chuẩn khỏe – đẹp – sexy nhé! Với bài tập cho vòng 3 dưới đây, dễ dàng tập được mọi lúc mọi nơi lại cho hiệu quả nhanh chóng, bạn sẽ thấy kết quả rõ rệt sau 2-3 tháng:

Động tác 1:

- Chống bàn tay và đầu gối xuống thảm, sao cho hông và đầu gối tạo thành 1 góc 90 độ.

- Duỗi thẳng 1 chân ra sau, nâng cao nhất có thể rồi hạ xuống.

- Thực hiện 15 lần như vậy mỗi chân.

Động tác 2:

- Chống bàn tay và đầu gối xuống thảm, sao cho hông và đầu gối tạo thành 1 góc 90 độ.

- 1 chân giơ lên cao cho tới khi bắp chân tạo với đùi 1 góc 90 độ.

- Đưa chân ra trước và sau, gồng bụng, giữ lưng thẳng.

- Thực hiện 15 lần mỗi bên.

Động tác 3:

- Chống bàn tay và đầu gối xuống thảm, sao cho hông và đầu gối tạo thành 1 góc 90 độ.

- Đưa một chân sang ngang, duỗi thẳng rồi trở về vị trí ban đầu.

- Gồng bụng, giữ lưng thẳng, thực hiện 15 lần mỗi bên.

Động tác 4:

- Chống bàn tay và đầu gối xuống thảm, sao cho hông và đầu gối tạo thành 1 góc 90 độ.

- Đưa 1 chân ra sau và đẩy lên cao, gót chân hướng lên trần nhà.

- Xoay cơ mông, hạ chân xuống nhưng đầu gối không chạm đất.

- Thực hiện 15 lần mỗi bên.

Động tác 5:

- Nằm thẳng, hai tay duỗi thẳng.

- Duỗi thẳng và nâng chân trái lên, sau đó duỗi mông và nâng khỏi sàn.

- Khi nâng thở ra, thân người tạo thành đường thẳng từ ngực tới bụng và gối phải.

- Hít vào và trở về vị trí ban đầu, thực hiện 15 lần mỗi bên.

 

 

Theo Trí Thức Trẻ

Vòng một xuống cấp vì 'dao kéo' hỏng của các ngôi sao Hollywood

0 0 0

Ngực méo, lồi lõm, biến dạng là những hậu quả mà nhiều ngôi sao nổi tiếng tại Mỹ phải hứng chịu từ những ca phẫu thuật nâng ngực hỏng.

Bài tập cải thiện tư thế trong một phút của người Nhật

0 0 0

Chỉ với một phút mỗi ngày, bài tập đơn giản này sẽ giúp bạn cải thiện tư thế, giảm đau lưng trong vòng 2 tuần.

7 bài tập thư giãn chân cho phụ nữ thường xuyên đi giày cao gót

0 0 0

Việc thường xuyên đi giày cao gót sẽ gây tổn thương cho chân của bạn, bài tập cho phụ nữ đi giày cao gót sẽ giúp bạn thoải mái, tự tin trên từng bước chân!

8 cặp thực phẩm giúp giảm cân nhanh chóng khi ăn cùng nhau

0 0 0

Một số thực phẩm khi kết hợp với nhau không chỉ mang lại hương vị thơm ngon, đậm đà, mà còn giúp đốt cháy chất béo, giảm mỡ trên cơ thể hiệu quả.

Càng tập gym lại càng thấy mình béo? Thế thì phải xem bạn có mắc phải những sai lầm này hay không

0 0 0

Không phải cứ “cắm cọc” trong phòng gym cả ngày thì bạn sẽ gầy được đâu!

Giảm cân chỉ còn là chuyện nhỏ với những loại thực phẩm low – carb tự nhiên này!

0 0 0

Nếu thử tất cả các quy tình ăn kiêng kham khổ mà vẫn chưa có thân hình như ý, thì hãy chuyển sang chế độ ăn uống đơn giản và tự nhiên này.

Ăn phở 'tẹt ga' không lo eo phình ra, chỉ cần bạn biết những mẹo nhỏ này!

0 0 0

Một bát phở ấm áp trong những ngày gió lạnh cuối cùng này là thứ mà ai cũng yêu. Nhưng có bao giờ bạn nghĩ món khoái khẩu này cũng có thể giúp bạn cải thiện vóc dáng hay chưa?

Bạn đã vứt cả núi chất dinh dưỡng vào sọt rác khi bỏ mấy phần siêu bổ mà lại siêu ngon này của cá

0 0 0

Bạn hãy xem xét việc dùng những bộ phận sau của cá, để tận dụng hết chất dinh dưỡng mà động vật này mang đến nhé.

5 bài tập Yoga chữa đau lưng hiệu quả 10 phút mỗi ngày

0 0 0

Đau lưng luôn làm bạn cảm thấy thật bực bội? 5 bài tập Yoga chữa đau lưng hiệu quả nhất chia sẽ cho mọi người cách dứt điểm đau lưng chỉ 10 phút mỗi ngày.

Xem thêm tin khác