Đến Youtube cũng phải "đóng băng" vì sự trở lại quá đỉnh của EXO

(2Sao) - Tung cùng lúc hai MV mới, EXO đã khiến channel Youtube của SM tạm thời đóng băng.

Vào đúng 0h ngày 9/6 (theo giờ địa phương), những ông hoàng Kpop - EXO đã trở lại cùng album mới nhất "EX'ACT". Đây là lần đầu tiên EXO sẽ quảng bá đồng thời hai ca khúc chủ đề "Monster" và "Lucky One", chính vì vậy lần trở lại này được kỳ vọng sẽ đưa tên tuổi EXO thành công vang dội hơn nữa.

"Lucky One" và "Monster" đều mang đến những âm thanh điện tử bắt tai, MV được chau truốt từng phân cảnh, và điểm nhấn chính là màn vũ đạo vô cùng ấn tượng của nhóm. Chỉ sau vài phút tung ra MV, kênh youtube của SM đã tạm thời đóng băng vì có quá nhiều người truy cập cùng một lúc, chỉ sau chưa đầy hai tiếng, lượt view của MV Monster cũng đã vượt ngưỡng 500.000 lượt xem.
 
Lucky One - EXO

Monster - EXO



EXO và màn vũ đạo cực đỉnh



Ca khúc Monster đạt No1 trên mọi bảng xếp hạng

Từ 1 đến 9 đều thuộc về EXO

Đồng thời ngay khi phát hành digital, toàn bộ các ca khúc trong album "EX'ACT" đã thâu tóm tất cả các bảng xếp hạng nhạc số tại Hàn. Monster đạt thành tích allkill trên các bảng xếp hạng và vẫn giữ vững vị trí No1 cho đến thời điểm này. Trong khi đó về lượng album bán ra, EXO đã tự phá vỡ kỷ lục của chính mình với 660.000 bản đặt trước, một con số không tưởng mà ai cũng phải ao ước.

EXO sẽ bắt đầu quảng bá album mới trên các sân khấu âm nhạc từ cuối tuần này.

Gen
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất