Đẹp dịu dàng mà không chói loá, nữ sinh 10X khiến ai cũng 'cảm nắng' từ cái nhìn đầu tiên

Con gái ấy, chẳng cần màu mè hay cầu kì làm gì, cứ đẹp trong trẻo giản dị như cô bạn này cũng đủ khiến tất cả mọi người "đổ gục" ngay từ cái nhìn đầu tiên rồi!

Nếu được hỏi "Con gái khi nào thì đẹp nhất?", có lẽ ai cũng có câu trả lời khác nhau. Người thì nghĩ con gái lúc trang điểm lộng lẫy, kiêu kì là đẹp nhất. Người thì bảo khi con gái khi hơi nổi loạn, phá cách lại nom thu hút lạ thường. Nhưng mà, dù chuẩn mực đẹp của mỗi người là khác nhau nhưng chắc chắn là, ai cũng thích một cô gái với vẻ đẹp trong trẻo, thuần khiết và giản dị.

Đẹp dịu dàng mà không chói loá, nữ sinh 10X khiến ai cũng cảm nắng từ cái nhìn đầu tiên-1
Vẻ đẹp tinh khiết như sương mai

Mới đây, hình ảnh của một cô bạn với vẻ đẹp giản dị, cực kì dễ thương và thuần khiết đã "đốn tim" cư dân mạng Việt Nam. Được biết, cô bạn tên là Ngu Gia Thụy, sinh năm 2001 đến từ Ôn Châu, Triết Giang, Trung Quốc. 

Những tấm ảnh Gia Thụy chẳng trang điểm lộng lẫy hay cậu kì, cũng chẳng ăn mặc long lanh hay quyến rũ, vậy mà cô bạn vẫn khiến ai đã lỡ nhìn ngắm rồi đều không thể rời mắt. Sức hút của cô bạn 10X đến từ khuôn mặt bầu bĩnh, đáng yêu và đôi mắt to tròn đen láy.

Tổng thể khuôn mặt cô bạn vô cùng cân đối, hài hòa. Nét trẻ thơ, dịu dàng trong ánh mắt, nụ cười của Gia Thụy khiến ai cũng liên tưởng ngay đến mối tình đầu thời trung học của mình.

Đẹp dịu dàng mà không chói loá, nữ sinh 10X khiến ai cũng cảm nắng từ cái nhìn đầu tiên-2
Đẹp dịu dàng mà không chói lóa

Đẹp dịu dàng mà không chói loá, nữ sinh 10X khiến ai cũng cảm nắng từ cái nhìn đầu tiên-3
Góc nghiêng thần thánh

Sau khi được đăng tải, những hình ảnh của cô bạn đã nhận được rất nhiều lời khen. Bạn H.C cho biết: Đẹp đúng kiểu "cô gái năm ấy chúng ta cũng theo đuổi". Bạn M.N thì cho biết: "Nhìn cô bạn này là thấy một bầu trời bình yêu".  

Đẹp dịu dàng mà không chói loá, nữ sinh 10X khiến ai cũng cảm nắng từ cái nhìn đầu tiên-4Đẹp dịu dàng mà không chói loá, nữ sinh 10X khiến ai cũng cảm nắng từ cái nhìn đầu tiên-5
Cực kì đáng yêu

Đẹp dịu dàng mà không chói loá, nữ sinh 10X khiến ai cũng cảm nắng từ cái nhìn đầu tiên-6
 


Theo Trí thức trẻ


hot girl trung quốc Hot Girl Mạng xã hội

Tin tức mới nhất