Đẹp - độc - rẻ với bộ ảnh cưới theo phong cách poster phim Hàn của cặp đôi đến từ Philippines

Một cặp đôi người Philippines khiến nhiều người tò mò khi thực hiện bộ ảnh cưới giống như những poster phim Hàn đình đám.



Rất nhiều cặp đôi lo lắng khi thực hiện bộ ảnh cưới, sao cho thật đẹp nhưng không "đụng hàng".  Mới đây, một cặp đôi đến từ Philippines đã thực hiện bộ ảnh cưới ấn tượng lại không tốn quá nhiều chi phí.

Lấy ý tưởng từ những poster phim Hàn, cặp đôi đã tái hiện lại những hình ảnh đẹp long lanh không kém bản gốc. Ngay khi đăng tải trên Facebook cá nhân, hình ảnh này đã thu hút hơn 10 nghìn lượt thích và hơn 5 nghìn lượt chia sẻ từ cư dân mạng.
 


Bức ảnh được chụp theo poster bộ phim đình đám "Goblin"



Những bức ảnh thú vị nhận được nhiều sự chú ý từ cư dân mạng

 

Được biết cặp đôi đáng yêu trên là Jako Martin Barcarse và Carisa Oliva đều đến từ Philippines. Cả hai vốn rất yêu thích các drama của Hàn Quốc nên đã quyết định chụp ảnh cưới theo phong cách đến từ xứ kim chi.

Đặc biệt hơn, bộ ảnh được chỉnh sửa bởi chính em gái của chú rể. Vì vậy, nhiều cư dân mạng khen ngợi rằng bộ ảnh trọn vẹn cả ba tiêu chí "độc, đẹp, rẻ".

Jako Martin Barcarse và Carisa Oliva sẽ kết hôn vào ngày 17/6 tới đây. Cặp đôi đã gửi lời cảm ơn khi nhận được nhiều sự quan tâm từ mọi người và hứa sẽ đăng tải thêm những hình ảnh mới của mình trong thời gian tới.

Cũng ngắm thêm một số hình ảnh trong bộ ảnh cưới này nhé!
 


Khung cảnh kinh điển trong "Goblin" cũng được cặp đôi tái hiện lại



Lãng mạn và không kém phần độc đáo phải không nào



Hay tái hiện lại bức ảnh poster huyền thoại của phim "Hậu duệ mặt trời"



Những hình ảnh ngoài đời của cặp đôi




Cả hai sẽ kết hôn vào ngày 17/6 tới đây trong sự chúc phúc của nhiều cư dân mạng xã hội

 


Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dep-doc-re-voi-bo-anh-cuoi-theo-phong-cach-poster-phim-han-cua-cap-doi-den-tu-philippines-n-122421.html

phim hàn quốc sống trẻ ảnh cưới

Tin tức mới nhất