Đẹp mê hoặc như biển Thiên Cầm: Thêm một địa điểm mà hè này bạn phải đi!

Rất vắng, rất yên tĩnh và nước rất xanh trong - đó là lý do những ai thật sự yêu biển và thích khám phá những nơi mới lạ sẽ "phải lòng" Thiên Cầm.

Mùa hè thì nên đi đâu là tuyệt nhất? Đi biển! Chắc rồi. Và nếu đó là một bãi biển thực sự mới mẻ, một vùng biển lạ hơn, độc đáo hơn và ở đó, chúng ta có thể tận hưởng cảm giác "một mình một khoảng trời" thì còn tuyệt hơn nữa.

Chuyến đi đến biển Thiên Cầm của cô nàng 9X có tên Bảo Ngọc dưới đây đã mang lại chính xác và đầy đủ những cảm giác, trải nghiệm như thế. Hãy cùng khám phá xem nhé!

Ngay từ những bức ảnh đầu tiên của album, Bảo Ngọc đã khiến nhiều người ấn tượng bởi màu ảnh quá cảm xúc, những góc chụp sáng tạo cũng như tinh thần Yolo hết mình qua từng bức ảnh. Nó thật sự là cái chất, tâm hồn tự do của người trẻ, là khao khát muốn trải nghiệm thật nhiều, thật nhiều nữa những cảnh đẹp, những cung đường, những bãi biển mới lạ như thế này.

Không biết có bao nhiêu người đã biết tới Thiên Cầm. Đúng là so với biển Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc... thì cái tên Thiên Cầm vẫn còn khá xa lạ. Nó có nghĩa là "cung đàn biển", và chính là bãi biển đẹp nhất Hà Tĩnh đó mọi người!

Nơi đây cực yên tĩnh, trong lành, hầu như chưa bị "tàn phá" bởi các hoạt động du lịch xô bồ, nên nước rất xanh, trong và sạch. Đặc biệt là hải sản còn vô cùng tươi ngon.

Chính vì những lý do đó, mà Bảo Ngọc đã quyết định dành những ngày cuối cùng của mùa hè này để đến thăm Thiên Cầm. Cô dành 2 ngày 1 đêm ở đây để tắm biển, phơi nắng, chụp hình, ngắm bình minh sáng sớm và ăn hải sản.

Nhìn những bức ảnh mà Ngọc chụp, chúng ta cũng có thể cảm nhận được là cô đã "enjoy" thật sự với thiên nhiên nơi đây, khi thỏa sức lặn ngụp trong làn nước mát, nằm phơi nắng trên bãi cát trắng, tận hưởng cái cảm giác xung quanh hầu như không có ai.

Cùng xem thêm những bức hình đầy mê hoặc tại Thiên Cầm của cô nàng này nhé! Và chắc chắn bãi biển ở Hà Tĩnh này sẽ trở thành địa điểm "hot" trong thời gian tới cho mà xem!









































Theo Trí thức trẻ


Tin tức mới nhất