Đẹp như Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà cũng kém hoàn hảo nếu không khắc phục điều này!

Việc chọn trang phục hoàn hảo sẽ giúp chị em trở nên cân đối hơn rất nhiều.

Mặc dù sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp vượt bậc nhưng Tăng Thanh Hà, Hạ Vi hay Angelababy lại có có vóc dáng gầy gò. Nếu như chọn sai trang phục, hình ảnh của họ sẽ mất điểm nhất nhiều trong mắt công chúng.

Người gầy thực tế nhìn rất kém sức sống, chính vì thế việc mặc đồ chuẩn dáng là điều hết sức quan trọng. Những nàng gầy gò, cần học hỏi ngay bí quyết của sao để có được vẻ ngoài hấp dẫn nhất.

Đẹp như Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà cũng kém hoàn hảo nếu không khắc phục điều này!-1
Tăng Thanh Hà nhìn sẽ hấp dẫn hơn khi chọn đồ dài và rộng. Những điểm nhấn bèo nơi tay áo sẽ tạo hình ảnh vừa điệu vừa ấn tượng cho chủ nhân. Việc mặc đồ quá ngắn là điều người gầy nên hạn chế tối đa.

Đẹp như Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà cũng kém hoàn hảo nếu không khắc phục điều này!-2
Hồ Ngọc Hà cũng là ngôi sao không ít lần bị chê thiếu cân. Việc mặc đồ màu tối, 2 dây mỏng manh khiến cô càng để lộ khuyết điểm. Hình ảnh bên phải với chiếc váy trắng, xòe bồng, nhìn cô tràn đầy sức sống hơn hẳn.

Đẹp như Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà cũng kém hoàn hảo nếu không khắc phục điều này!-3
Hạ Vi cũng sở hữu thân hình cò hương, khi diện đồ xuyên thấu, cổ chữ V sâu, cô nhận không ít lời chê của công chúng. Ngược lại, với chiếc váy mang hơi hướng cổ điển, xòe bồng xinh xắn bên phải, nhìn cô nàng tươi tắn và rạng rỡ lên vài bậc.

Đẹp như Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà cũng kém hoàn hảo nếu không khắc phục điều này!-4
Lê Thúy là ngôi sao cần béo thêm để rạng rỡ và ngập tràn sức sống hơn. Khi mặc những bộ đồ bó sát, màu tối cô càng để lộ dáng gầy guộc. Những thiết kế có dáng suông rất thích hợp với nữ người mẫu.

Đẹp như Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà cũng kém hoàn hảo nếu không khắc phục điều này!-5
Angela Baby khiến fan luôn lo lắng khi thân hình ngày càng bé nhỏ. Khi chưa thể tăng cân, cô nên có lựa chọn đồ thích hợp để che đi khuyết điểm. Những chiếc váy khoe quá nhiều da thịt sẽ khiến chủ nhân để lộ vóc dáng kém gợi cảm. Vậy nên, những khoảng hở nên vừa phải và cần thêm những điểm trang trí tạo khối để đánh lừa thị giác là lựa chọn hoàn hảo hơn dành cho nữ diễn viên Hoa ngữ.

Đẹp như Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà cũng kém hoàn hảo nếu không khắc phục điều này!-6
Địch Lệ Nhiệt Ba có cân nặng không hề tương xứng với chiều cao. Chính vì vậy, việc chọn đồ của cô cũng gặp không ít khó khăn. Khi diện đồ quá ngắn, mỹ nhân Tân Cương bị chê hết lời nhưng khi "đổi gió" với váy suông, hình ảnh của cô được nâng tầm hơn rất nhiều.

Đẹp như Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà cũng kém hoàn hảo nếu không khắc phục điều này!-7
Triệu Lệ Dĩnh cũng là ngôi sao luôn được fan động viên tăng cân để có thân hình đầy đặn hơn. Nhược điểm của cô lộ rõ khi diện đồ xuyên thấu, bó sát. Khi chọn váy điệu đà với những điểm trang trí bồng bềnh, cô trở nên sáng bừng và lôi cuốn.
 

Theo Khám Phá


hồ ngọc Địch Lệ Nhiệt Ba Tăng Thanh Hà Angela Baby

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao