Dép nhựa 'hàng rong' giá triệu bạc 'lên hương' năm 2017

"Chết cười" khi hàng hiệu chẳng khác hàng chợ là bao !



Mốt, quanh đi quẩn lại cũng chỉ có ngần ấy. Chúng là một vòng tròn tuần hoàn - xuất hiện, tạo nên trào lưu, rồi thoái trào và biến mất. Mốt sẽ quay lại vào một ngày chẳng ai ngờ đến.

Thời gian gần đây, nhiều món hàng hiệu đắt đỏ ra đời khiến các tín đồ thời trang không khỏi "há hốc mồm". Mới đây, thương hiệu bình dân Zara vừa gây sốt với giới thời trang thế giới khi tung ra thị trường mẫu hết mẫu "dép lau nhà" đến "dép nhựa dẻo" chẳng khác gì dép được bán ở chợ, thậm chí là những gánh hàng rong.
 

 Vừa qua, Hồ Ngọc Hà cũng khiến nhiều người bất ngờ khi lăng xê đôi sandal tua rua bị nhận xét giống như chổi lau nhà. Trong khi đó, nữ ca sĩ vô cùng thích thú khi cho rằng đôi giày này mang ấm chân, giá lại rẻ.

Đôi dép lau nhà từng gây bão của hãng Zara

 
Chúng ta trách nhầm Zara rồi, giờ sành điệu là phải đi dép nhựa quê có khi mới chuẩn! - Ảnh 1.
Những đôi dép nhựa đính hoa này, theo cánh chị em vừa bàn tán xôn xao là trông "sến" và "quê", được cái gần gũi như dép đi chợ mỗi ngày.
 
Sau dép lau nhà, Zara lại ra đôi dép nhựa hoa đỏ order về thể nào cũng khóc thét - Ảnh 7.
 
Chết cười khi hàng hiệu chẳng khác hàng chợ là bao!
Chết cười khi hàng hiệu chẳng khác hàng chợ là bao!

Thoạt nhìn, trông đôi dép nhựa hoa chẳng khác gì những đôi dép mà các mẹ các chị hay dùng để chạy ra đầu phố cho tiện. Và nếu như bạn có thể mua những đôi dép nhựa tại chợ Đồng Xuân với giá vài chục nghìn thì khi chúng ở "phiên bản Zara" thì giá đã được đội lên gần triệu bạc.
 

 

Chưa khỏi ngạc nhiên thì ít ngày sau đó, giới mộ điệu lại tiếp tục một lần nữa phải “khóc thét” vì xu hướng này đã lan toả đến cả thương hiệu cao cấp Chanel. Điều đáng nói nhất ở đây chính là việc nếu không được trưng bày trong cửa hàng cao cấp mang tên Chanel, có lẽ chẳng ai tin những item này chính là hàng hiệu với giá bán lên đến.. 16 triệu đồng.

Chúng ta trách nhầm Zara rồi, giờ sành điệu là phải đi dép nhựa quê có khi mới chuẩn! - Ảnh 3.
 

Thương hiệu thời trang danh tiếng của nước Pháp tân tiến hơn một chút khi biến tấu mẫu dép của mình lên một tầm cao mới bằng việc thiết kế in nổi logo hai chữ C lồng ghép vào nhau tạo nét đặc trưng riêng. Chúng có giá tầm khoảng 16 triệu đồng, một con số không hề nhỏ. Đôi dép nhựa Chanel sang chảnh có nhiều phiên bản màu mè khác nhau.

Chưa hết, bên cạnh mẫu dép lê "made in.. chợ", Chanel còn tung ra bộ sưu tập Xuân-Hè 2017, mẫu dép sandal nhựa "chiến trường". Có lẽ nào Chanel lại lấy cảm hứng mẫu dép này từ những đôi dép caosu bất hủ của các anh bộ đội Việt Nam ngày xưa ?

 

Đôi dép dọ bộ đội ngày xưa

 Chết cười khi hàng hiệu chẳng khác hàng chợ là bao!

Miu Miu cũng không kém phần long trọng với đôi dép nhựa màu hồng ngọt như kẹo.

Trong bộ sưu tập Xuân - Hè 2017 này, một nhãn hiệu thời trang danh tiếng cũng giới thiệu hàng loạt thiết kế dép nhựa sang chảnh với loạt hoa hòe, màu sắc tươi vui, rực rỡ. Nhìn thoáng qua, nhiều người chắc chắn lầm tưởng chủng với những đôi dép 100.000 đồng một chục được bày bán hàng ngày ở chợ.

Từ BST Xuân-Hè 2017, Prada đã cho giới mộ điệu chứng kiến định nghĩa mới của những đôi dép nhựa hoa hòe hoa sói. Dân chuyên môn thời trang gọi đây là "Evening Slides" - tạm hiểu là những đôi dép nhựa sang chảnh.

Chết cười khi hàng hiệu chẳng khác hàng chợ là bao!

Dẫn đầu trào lưu này còn có Prada.

Mẫu thiết kế của Dries Van Noten còn làm gợi nhớ đến đôi dép năm nào của các bà mẹ.

Mẫu thiết kế của Dries Van Noten còn làm gợi nhớ đến đôi dép năm nào của các bà mẹ.
 

Liệu fashionista nào đủ "chất chơi" để bỏ ra một khoản tiền lớn cho đôi dép nhựa như khai quật từ... 20 năm trước thế này?

 

>>> Lồng dây xích vào cuộn giấy vệ sinh - chiếc túi hàng hiệu có 'một không hai'

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dep-nhua-hang-rong-gia-trieu-bac-len-huong-nam-2017-n-114832.html

dép nhựa fashion đôi dép nhựa hoa đỏ Zara xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao