Dép Puma Fenty mẫu mới nhất của Rihanna trông chẳng khác gì dép nhựa đi trong nhà tắm!

Từng thành công với mẫu dép lê Fenty x Puma Leadcat Slides, liệu mẫu dép lê "nhà tắm" mới nhất của Rihanna và PUMA có tiếp tục được đón nhận?

Riri đã chính thức bước chân vào làng thời trang thế giới, khi trở thành giám đốc sáng tạo của thương hiệu thời trang thể thao đình đám Puma vào năm 2014. 

Những thiết kế nằm trong BST Fenty x Puma (tên thật của Rihanna là Fenty) của Riri được trình diễn ở New York Fashion Week từ năm 2016 đã gây tiếng vang lớn đối với những tính đồ thời trang thế giới. Đặc biệt, mẫu dép lê đính lông cá tính nhưng vẫn mềm mại nằm trong BST này nhanh chóng được bán hết sạch chỉ sau 13 ngày tung ra thị trường.
 

Dép Puma Fenty mẫu mới nhất của Rihanna trông chả khác gì dép nhựa đi trong nhà tắm! - Ảnh 1.
Mẫu dép lê đính lông Fenty x Puma Leadcat Slides từng rất thành công, bán hết "veo" chỉ sau 13 ngày
 

Để tiếp nối thành công đó, Riri và Puma đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho mùa hè 2017 bằng việc chuẩn bị ra mắt mẫu dép lê "trong suốt" Fenty PUMA Jelly Slides.

Dép Puma Fenty mẫu mới nhất của Rihanna trông chả khác gì dép nhựa đi trong nhà tắm! - Ảnh 2.
Fenty Puma Jelly Slides

Được làm từ nhựa trong suốt, mẫu dép lê mới của Puma và Rihanna cực kỳ hoàn hảo để giữ đôi bàn chân được mát mẻ khô thoáng trong mùa hè. 

Nếu bỏ đi logo "báo đen vồ mồi" của Puma, trông sẽ chẳng khác gì đôi dép lê đi trong nhà tắm mà mẹ chúng mình vẫn hay mua ngoài chợ.
 

Dép Puma Fenty mẫu mới nhất của Rihanna trông chả khác gì dép nhựa đi trong nhà tắm! - Ảnh 3.
Dép lê Fenty Puma Jelly Slides chuẩn bị ra mắt với ba phối màu: hồng, đen và xanh dương.
 

Mang ngôn ngữ thiết kế kinh điển từ những năm 90 thế kỷ trước, mẫu dép lê Fenty Puma Jelly Slides chuẩn bị ra mắt với ba phối màu: hồng, đen và xanh dương. 

 
Dép Puma Fenty mẫu mới nhất của Rihanna trông chả khác gì dép nhựa đi trong nhà tắm! - Ảnh 4.
Mặc dù ngày phát hành và giá bán lẻ chính thức vẫn chưa được công bố, Fenty Puma Jelly Slides hứa hẹn sẽ được ra mắt vào hè 2017.
 
 
Theo Trí Thức Trẻ

giày dép hàng hiệu

Tin tức mới nhất