Dép sục đi mưa được lăng-xê tại Tuần lễ thời trang London và có giá tới 8 triệu đồng

Mẫu dép sục đục lỗ chuyên dùng để đi mưa đã được "lột xác" với chất liệu lông, và ngang nhiên song hành với loạt thiết kế áo váy sang chảnh của thương hiệu Christopher Kane.

Những đôi dép sục đục lỗ của thương hiệu Crocs lâu nay đã trở nên rất đỗi quen thuộc và là lựa chọn giày dép số một của nhiều gia đình mỗi khi trời mưa. Tuy được yêu thích về độ tiện dụng nhưng dép Crocs chưa bao giờ được đánh giá cao về ngoại hình, thậm chí còn bị gọi là "thảm họa thời trang". Ấy vậy mà mới đây, nó đã xuất hiện trên sàn diễn Tuần lễ thời trang London khiến giới mộ điệu ngạc nhiên.


Dép sục đi mưa Crocs xuất hiện trong show diễn Thu/Đông 2017 của thương hiệu Christopher Kane khiến nhiều tín đồ thời trang phải mắt tròn mắt dẹt.

Chỉ cần gắn thêm chút lông, đôi dép sục chuyên để đi mưa đã nghiễm nhiên song hành với váy áo sang chảnh của thương hiệu Anh Quốc.

Sự kết hợp nửa "nông dân" nửa "sang chảnh" này đang nhận được 2 luồng ý kiến trái chiều: một bên cho rằng nó rất sáng tạo, rất thú vị...

... còn một bên lại chê bôi không tiếc lời, nhận xét đây là một sáng tạo thảm họa mà chẳng ai muốn sở hữu.

Bạn có sẵn sàng diện đôi dép sục đi mưa gắn lông này với trang phục sành điệu của mình không?

Thực ra, đây không phải là lần đầu tiên Christopher Kane lăng xê cho dép Crocs. Trong bộ sưu tập xuân/hè 2017 trước đó, hãng đã ra mắt mẫu dép Crocs họa tiết marble được gắn những viên đá rất bắt mắt.

Mẫu dép Crocs gắn đá từng được Christopher Kane giới thiệu trong show diễn Xuân/Hè 2017 của hãng.


Phiên bản dép Crocs gắn đá của Christopher Kane có giá bán lên tới gần 8 triệu đồng/đôi, đắt gấp 10 lần dép Crocs thông thường.

Theo trí thức trẻ


giày dép độc đáo Christopher Kane. tuần lễ thời trang London

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao