ĐH Hoa Sen lại 'sáng nhất' hôm nay với nữ sinh có nụ cười đẹp khó cưỡng

Phương Ngân, cô bạn từng nổi tiếng với bức ảnh chụp ở sân vận động Hoa Lư là sinh viên năm nhất ngành Quản trị khách sạn, trường ĐH Hoa Sen.

Độ "hot" của các nữ sinh xinh đẹp đến từ Đại học Hoa Sen dường như vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Mới đây, dân mạng lại tìm thấy một cô bạn, cũng đến từ trường Hoa Sen có nụ cười ngọt ngào đốn tim người nhìn. 

Cô bạn này lại là một gương mặt khá quen thuộc với dân mạng khi từng được hâm mộ nhiệt tình với bức ảnh chụp trên sân vận động Hoa Lư (quận 1) khi còn là học sinh cấp ba trường THPT Trí Đức TP.HCM. Nói đến đây, bạn đã nhớ ra cô nàng ấy là ai chưa? Cô ấy chính là Nguyễn Thị Phương Ngân (sinh năm 1999, tại TP.HCM), người từng sở hữu bức hình 100.000 like trên MXH.

ĐH Hoa Sen lại sáng nhất hôm nay với nữ sinh có nụ cười đẹp khó cưỡng-1
Bức ảnh 100.000 like chụp ở sân vận động với nụ cười tươi đã giúp Phương Ngân được dân mạng biết đến trước đó.

Sau một thời gian nổi tiếng MXH, Ngân có nhiều lượt follow hơn. Cô bạn cũng chăm chỉ đăng tải những khoảnh khắc đẹp, bức ảnh xoay quanh cuộc sống hàng ngày, hình selfie dễ thương trong lớp học và nhận được nhiều sự yêu thích hơn từ các bạn trẻ, người người vẫn yêu mến và dõi theo nữ sinh.

Phương Ngân cho biết mình hiện là sinh viên năm nhất ngành Quản trị khách sạn, trường ĐH Hoa Sen. Ngôi trường này đang nổi lên nhờ có các nữ sinh xinh đẹp thời gian qua.

ĐH Hoa Sen lại sáng nhất hôm nay với nữ sinh có nụ cười đẹp khó cưỡng-2
Hiện tại, Phương Ngân là sinh viên năm nhất ngành Quản trị khách sạn trường ĐH Hoa Sen.

Từ ngày còn là học sinh cấp 3, Phương Ngân đã gây ấn tượng với gương mặt nữ tính, nụ cười hiền, ngoại hình cân đối không chỗ chê. Khi lên ĐH, Ngân càng cuốn hút hơn bởi cô bạn đã có thể thoải mái makeup và tự tin diện những trang phục năng động, trẻ trung đến lớp.

Tiết lộ một thông tin có thể làm các bạn nam tiếc hùi hụi, đó là cô nàng xinh đẹp này đã là "hoa có chủ". Trên trang cá nhân, Ngân thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình cảm với cậu bạn trai. 

ĐH Hoa Sen lại sáng nhất hôm nay với nữ sinh có nụ cười đẹp khó cưỡng-3
Ngân có hơn 132.000 người theo dõi trên Facebook.

ĐH Hoa Sen lại sáng nhất hôm nay với nữ sinh có nụ cười đẹp khó cưỡng-4
Cô bạn tiết lộ mình chỉ cao 1m55, nhưng có hề gì, xinh thì vẫn cứ xinh thôi.

ĐH Hoa Sen lại sáng nhất hôm nay với nữ sinh có nụ cười đẹp khó cưỡng-5ĐH Hoa Sen lại sáng nhất hôm nay với nữ sinh có nụ cười đẹp khó cưỡng-6
Phương Ngân hồi cấp 3 đã rất xinh xắn rồi.

ĐH Hoa Sen lại sáng nhất hôm nay với nữ sinh có nụ cười đẹp khó cưỡng-7
Vẻ ngoài đốn tim dân mạng của hot girl ĐH Hoa Sen.

 

Theo Tri Thức Trẻ


cô gái xinh đẹp

Tin tức mới nhất