CỰC HOT: Dì Bảy của Huỳnh Lập tái xuất trong clip 'bóc giá' đồ hiệu siêu ngầu cùng đại gia khiến 'Rich Kid' khóc thét

Mới đây, dì Bảy cover lại màn giới thiệu trang phục của giới trẻ trong hội "Rich Kid" tiếp tục khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Sneaker Fest được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2014 tại TP HCM. Năm nay, sự kiện thường niên này gây chú ý khi xuất hiện clip các bạn trẻ bóc giá hàng hiệu mặc trên người khi đi tham dự Sneakers Festival 2018.

Sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, clip này nhanh chóng trở thành trào lưu được mọi người đua nhau cover lại. Một trong số đó phải kể đến clip "bóc giá'" hàng hiệu của người phụ nữ trung niên. 


Clip gây sốt của dì Bảy trước đó

Cụ thể trong clip, dù tất cả trang phục và phụ kiện đều là hàng bình dân nhưng với tính cách hài hước người này tự tin "khoe": đi dép 36 triệu, sơn bộ móng chân hết 9 triệu 2, áo khoác 3 triệu 8, áo thun và chiếc ví hình ngôi sao có giá 9,8 triệu, đầu búi kiểu Úc gần 14 triệu và đôi bông tai giá 1 tỷ 2.

Màn kể về hàng hiệu với gương mặt tỉnh bơ của bà cô khiến người xem bật cười. Được biết, người phụ nữ trung niên trong clip là Bảy - dì ruột của cây hài đình đám Huỳnh Lập. Thông tin này được chính nam diễn viên xác nhận. Anh cho biết bản thân rất bất ngờ và khi clip được lan truyền mới biết dì của mình đang là nhân vật nổi như cồn.


"Trùm cuối" của hội con nhà giàu "bóc giá" hàng hiệu khiến dân mạng đứng ngồi không yên

Mới đây, dì Bảy được gọi vui là "Trùm cuối của hội con nhà giàu" đã xuất hiện và công bố giá khủng của set đồ mà dì đang diện. Dù chỉ là clip đăng tải cho vui nhưng đã khiến dân mạng chia sẻ rầm rộ.


T.H
Theo Vietnamnet


sống trẻ trào lưu hàng hiệu

Tin tức mới nhất