Đi đám cưới bạn thân 50k, chàng trai bị người yêu 'đá' trong một nốt nhạc

Đi đám cưới bạn thân với người yêu lại quên ví ở nhà, chàng xuề xòa định đưa trước 50k rồi sẽ đưa thêm sau. Điều anh ta không ngờ, đây là nguyên nhân khiến cô gái quyết định chia tay anh chàng trong một phút.

Trên đời, chuyện tiền nong vốn là thứ nhạy cảm có thể nảy sinh nhiều mâu thuẫn. Bạn bè còn đủ thứ chuyện nói gì tới hai người yêu nhau. Nhiều khi, các cặp đôi chia tay chỉ vì những lý do vô cùng oái oăm mà chính người trong cuộc cũng thấy khó giải quyết.

Lần này, chuyện một cặp đôi chia tay chỉ vì cái phong bì 50k đã khiến nhiều người bất ngờ. Câu chuyện được chia sẻ trên NEU Confessions và nhận được nhiều ý kiến trái chiều. 

Đi đám cưới bạn thân 50k, chàng trai bị người yêu đá trong một nốt nhạc-1

Câu chuyện được chia sẻ như sau: 

'Mọi lần mình có thói quen là đến đám cưới mới cho tiền vào phong bì rồi đưa cô dâu chú rể, nhưng hôm đó mình đi mà lại quên ví ở nhà, người yêu mình thì mang mỗi gần 100k cũng chưa đi rút tiền nên mình có bảo là:

- Thôi không sao, bạn thân anh mà, để anh đi phong bì nó 50k xong đưa thêm nó sau.

Lúc đó mình nhanh tay bỏ tiền vào phong bao rồi đút vào thùng phong bao nhà trai. Quay ra thấy mặt người yêu mình buồn buồn, xị ra như không vừa ý, mình mới hỏi:

- Có chuyện gì thế em?

- Anh đi đám cưới ăn 2 người mà phong bì người ta có 50k à?

- Thì anh quên ví, em không mang tiền đi tạm thế, tấm lòng là chính, còn thừa thiếu bao nhiêu anh đưa nó sau.

- Ai lại thế? Đã đi thì đi hẳn không thì chờ em đi rút tiền chứ anh làm như vậy không hay!

Mình cũng giải thích vì bạn thân rồi chơi với nhau, việc này cũng ngoài dự kiến nên mới vậy mà người mình bảo:

- Thôi em cảm thấy xấu hổ với nhục lắm, anh lại còn ghi tên em vào phong bì của anh nữa. Hay thôi chia tay đi! Em cứ thấy hèn hèn! Thật'.

Đáng nói, cặp đôi đã có nửa năm hẹn hò. Như vậy tức là, cô gái đã có thời gian tìm hiểu về tính cách của bạn trai mình. Và sự việc lần này khiến chàng trai bất ngờ khi thấy bạn gái phản ứng quá mạnh mẽ. Cảm thấy khó hiểu, anh chàng quyết định xin ý kiến của cư dân mạng. 

Đa phần ý kiến đều cho rằng, cô gái đã đúng khi quyết định chia tay chàng trai này. Mặc dù, chia tay vì chuyện tiền nong cũng không có gì vẻ vang.

Bạn Lê Ngọc cho rằng: 'Đến chịu với ông này, đi đám cưới bạn thân mà định đi 50k. Lý do quên ví nghe nó cứ buồn cười. Tuy nhiên, nếu có thiện chí, ông có thể về nhà lấy tiền hoặc vay tạm tiền của bạn gái. Chứ người ta mà bóc phong bì 50k, chắc người ta sốc không động phòng được mất'.

Ủng hộ ý kiến này, Phạm Phong cho rằng: 'Chia tay vì 50k nghe hơi quá đáng nhưng lại hợp lý. Bây giờ mà bỏ tiền như vậy vào phong bì thật sự buồn cười. Nếu là bạn thân thì tốt nhất rỉ tai bạn tao quên tiền, mai tao chuyển khoản hoặc đưa tận tay. Chứ để phong bì thì xấu hổ quá'.

Trong khi đó, Tú Anh thì bực mình cho rằng: 'Chẳng hiểu thân thiết kiểu gì mà đi đám cưới cũng quên tiền. Đáng lẽ nên chuẩn bị tiền và phong bì từ trước. Chia tay là đúng, vừa ki bo lại còn vừa hậu đậu'.

Trong số các ý kiến bình luận cũng có người cho rằng, chàng trai xử lý vậy không sao. Ngày mai đưa thêm tiền hoặc chuyển khoản cũng được, nhưng phải là bạn rất thân mới nên làm vậy.

Theo Báo đất việt


người yêu Đám cưới

Tin tức mới nhất