Đi đám cưới Trường Giang - Nhã Phương, Hương Giang Idol ngậm ngùi than thở 'ăn cỗ toàn lỗ'

"Hôm trước ông nhắn tin mời, mình nói là mừng quá anh có bờ có bến rồi. Mình rất thích đi đám cưới, thôi nôi, sinh nhật..., mặc dù là toàn lỗ thôi", Hương Giang idol ngậm ngùi.

Sau 3 năm yêu đương sóng gió, Trường Giang và Nhã Phương đã chính thức nên duyên vợ chồng vào ngày 25/9 vừa qua. Sau lễ rước dâu theo nghi lễ truyền thống vào buổi trưa, cặp vợ chồng ngôi sao đã làm tiệc thết đãi quan khách, họ hàng hai bên vào buổi tối cùng ngày.

Đi đám cưới Trường Giang - Nhã Phương, Hương Giang Idol ngậm ngùi than thở ăn cỗ toàn lỗ-1
Đi đám cưới Trường Giang - Nhã Phương, Hương Giang Idol ngậm ngùi than thở ăn cỗ toàn lỗ-2

Trong giờ phút trọng đại của cuộc đời, ông xã Nhã Phương khiến bao người xúc động với lời tâm sự: "Trước lúc bước vào lễ đường, Nhã Phương nói với tôi: 'Anh ơi, chân em sao lạnh quá?'. Bản thân tôi cũng thấy chân mình run nhưng không dám thừa nhận với vợ. Khoảnh khắc bước vào lễ đường rất thiêng liêng nên hai chúng tôi quyết định sẽ không phát biểu gì hết trong hôn lễ bởi có nói gì cũng khóc.

Thế nhưng có quá nhiều cay đắng, quá nhiều cực khổ đã đến, người thương không ít mà người ghét cũng rất nhiều. Đã có lúc hai đứa ngồi đến sáng và khóc bởi có nhiều chuyện xảy ra đến như vậy. Khóc không phải vì thấy sao cuộc đời mình quá chua chát mà khóc vì lo ba má ở nhà không ngủ được.

Hai đứa tôi cái gì cũng có thể vượt qua được hết, nhưng ba khóc ba bệnh, má khóc má buồn thì tụi tôi không vượt qua được. Thế nên tụi tôi hứa một điều rằng bằng mọi giá phải hạnh phúc, không phải để chứng tỏ cho mọi người thấy tụi tôi không đùa giỡn mà hai đứa cố gắng hạnh phúc để cho ba má không phải khóc.

Còn tình yêu của hai đứa tôi không phải khẳng định gì cả. Tôi và vợ em không quan trọng tiền bạc, không quan trọng danh tiếng, chỉ sợ một ngày không còn ba má. Vì má tôi mất lâu rồi, chỉ còn mình ba. Có những lúc ba nhắn tin: 'Tụi con có buồn thì về với ba', nhưng tụi tôi chỉ về lúc vui thôi. Hôm nay mọi người đến đây chứng kiến hai tụi tôi hạnh phúc, chắc chắn tôi sẽ không làm cho mọi người thất vọng".

Đi đám cưới Trường Giang - Nhã Phương, Hương Giang Idol ngậm ngùi than thở ăn cỗ toàn lỗ-3Đi đám cưới Trường Giang - Nhã Phương, Hương Giang Idol ngậm ngùi than thở ăn cỗ toàn lỗ-4
Đi đám cưới Trường Giang - Nhã Phương, Hương Giang Idol ngậm ngùi than thở ăn cỗ toàn lỗ-5

Đám cưới của đôi trai tài gái sắc đã nhận được nhiều lời chúc phúc. Là đồng nghiệp trong làng giải trí và từng làm việc chung, Hương Giang Idol đã có lời nhắn gửi tới Trường Giang nhân ngày vui duyên trăm năm của nam danh hài.

Người đẹp chuyển giới rất mừng cho hạnh phúc của bạn nhưng cũng không giấu nỗi buồn đi ăn cỗ... "toàn bị lỗ". Hương Giang bảo không biết bao giờ cô mới cưới, còn con cái chắc khó thành hiện thực... vậy mà hoa hậu lại rất thích được mời đi dự đám cưới, thôi nôi hay sinh nhật.

Đi đám cưới Trường Giang - Nhã Phương, Hương Giang Idol ngậm ngùi than thở ăn cỗ toàn lỗ-6

"Mình đi ăn cưới một nửa của 'Gia đình phép thuật'. Hôm trước ông nhắn tin mời, mình nói là mừng quá một nửa 'Gia đình phép thuật' có bờ có bến rồi, chắc sắp tới là tới lượt em, ông bảo 'Viển vông'.

Chả hiểu sao mình rất thích đi đám cưới, thôi nôi, sinh nhật...., mặc dù là toàn lỗ thôi. Cưới thì không biết bao giờ mới cưới, con cái thì không có mình đi vậy chứ chả bao giờ nghĩ sau này người ta đi lại vì có đâu mà đi lại. Thế nhưng không hiểu sao lần nào được mời mình cũng thích", Hương Giang Idol ngậm ngùi.

Đi đám cưới Trường Giang - Nhã Phương, Hương Giang Idol ngậm ngùi than thở ăn cỗ toàn lỗ-7

Sau giây phút suy tư, Hương Giang idol gửi lời chúc tốt đẹp tới hạnh phúc của Trường Giang và Nhã Phương.

"Happy Wedding Giang - Phương. Đó là khi chồng bạn người cùng bạn mang nặng đẻ đau đi lấy vợ và bạn vẫn phải tươi cười hạnh phúc. Ngày vui của bạn, mình rất mừng. Người đàn ông tưởng chừng rất phiêu diêu ngày hôm nay đã dừng chân và nghiêm túc xây dựng một gia đình cho chính bản thân mình. Hôm trước đi quay thấy bạn vui tươi lạc quan đôi mắt ánh lên niềm hạnh phúc vì sắp có gia đình cho riêng, mình cũng thấy hạnh phúc lây.

Mình thấy cách bạn nói về người vợ sắp cưới và mong muốn được chăm lo chăm sóc cho cô ấy cũng như gia đình cô ấy mà cảm động. Thôi thì nhân ngày vui hạnh phúc, mình chúc cho 2 bạn sẽ cùng với nhau đi một quãng thời gian thật đẹp và ý nghĩa bên cạnh gia đình, trong vòng tay yêu thương của bạn bè và khán giả".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-giang-idol-ngam-ngui-khi-du-dam-cuoi-truong-giang-n-165415.html

Trường Giang Nhã Phương Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao