Đi đánh ghen một mình, cô gái bị tình địch đánh lại cho tơi tả

Nữ chính chặn đầu xe của bạn trai rồi xông vào đánh tới tấp tình địch nhưng bị tình địch phản kháng quyết liệt, thậm chí còn đánh lại mạnh và dữ dội hơn.

Mới đây (5/9), trên trang diễn đàn mạng xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh đánh ghen tại khu vực Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô – Hà Nội đã thu hút nhiều sự chú ý từ dân tình với hàng trăm nghìn lượt xem cùng hàng nghìn lượt tương tác chỉ sau vài giờ được đăng tải.

Đi đánh ghen một mình, cô gái bị tình địch đánh lại cho tơi tả-1
Đoạn clip đang thu hút sự quan tâm từ cư dân mạng.

Theo như trong clip, nữ chính (mặc quần áo hoa) đang đi trên đường thì bắt gặp người yêu lái xe đi đá bóng nhưng trong xe ô tô lại chở thêm một cô gái khác đi cùng để 'cổ vũ'. Vậy là nữ chính chặn đầu xe của bạn trai sau đó xông vào đánh tới tấp tình địch.

Đáng nói, cô gái bị đánh ghen (mặc đồ đen) phản kháng quyết liệt, thậm chí còn đánh lại mạnh và dữ dội hơn khiến nhiều người xem không phân biệt được ai là 'chính cung'. Tới khi có người ra can ngăn, cả hai mới chịu dừng lại. Cô gái bị đánh ghen chạy ra xe ôtô bạn trai nữ chính để đi tiếp nhưng không thành công do bị nữ chính kéo lại.

Đi đánh ghen một mình, cô gái bị tình địch đánh lại cho tơi tả-2.
Rõ ràng cô gái mặc đồ hoa mới là người đi đánh ghen.

Đi đánh ghen một mình, cô gái bị tình địch đánh lại cho tơi tả-3
Nhưng lại bị tình địch 'dập' lại cho tơi tả.

Đi đánh ghen một mình, cô gái bị tình địch đánh lại cho tơi tả-4
Đến nỗi bạn trai (áo xanh) vào can cũng không cứu nổi.

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, đa số cư dân mạng đều tỏ ra không thể tin nổi trước màn đánh ghen có một không hai, rõ là bản thân chủ động nhưng lại để tình địch đánh lại cho tơi bời.

"Tôi đang xem cái gì thế này? Đi đánh ghen mà lại để người ta đánh lại cho tơi tả thế kia. Khổ thân quá" – Bạn trẻ A.T nói.

"Xem hết clip vẫn phải thắc mắc ai là người yêu còn ai là em gái mưa" – Nickname N.T bình luận.

Tài khoản H.H đưa ra lời khuyên: "Không biết có phải là vợ không mà lại làm thế này. Kể cả là vợ chồng thì hành động đánh ghen như này là tự hạ thấp bản thân mình. Còn nếu chỉ là người yêu thì không có quyền gì đánh người ta luôn. Yêu được thì yêu không được thì thôi bỏ đi, thiếu gì trai tốt".

 
 Theo Baodatviet

đánh ghen người yêu

Tin tức mới nhất