Đi 'đu' BlackPink: Nhã Phương gây bất ngờ, Bình An - Phương Nga biểu cảm gây thích thú

Nhiều sao Việt như Nhã Phương, Bình An - Phương Nga,... khiến fan bất ngờ khi rục rịch chuẩn bị để "đu" BlackPink tại Hà Nội.

Đếm ngược 2 ngày nữa, các Blinks (cộng đồng fan BlackPink) sẽ được tận mắt chứng kiến "4 cô gái vàng" của làng giải trí Hàn Quốc trình diễn tại SVĐ Mỹ Đình. 

Vào hôm qua, tại địa điểm tổ chức Born Pink cũng đã tiến hành việc đổi vòng vào cửa. Rất đông người hâm mộ đã tập trung tại SVĐ Mỹ Đình khiến không khí trước thềm buổi biểu diễn nóng hơn bao giờ hết. Hoà chung không khí đó, nhiều sao Việt cũng đang nhanh chóng có sự chuẩn bị để "đu" idol.

Đi đu BlackPink: Nhã Phương gây bất ngờ, Bình An - Phương Nga biểu cảm gây thích thú-1
Ngày 26/7, hàng nghìn khán giả đến sân vận động Mỹ Đình, xếp hàng lấy vòng tay cho concert BlackPink diễn ra vào ngày 29-30/7 sắp tới. Ảnh: Nhóm Đu concert BlackPink “Born Pink” ở Việt Nam

Đáng chú ý, "bà bầu" Nhã Phương khiến người hâm mộ không khỏi thích thú khi chia sẻ tip lên đồ cực "chanh sả" để tham gia concert BlackPink. Đây cũng là lần hiếm hoi nữ diễn viên khoe trọn nhan sắc kể từ sau khi thông báo mang bầu lần 2.

Tuy nhiên, sự thật phía sau khiến nhiều người xem phải bật cười. Dù đã lựa chọn nhiều set đồ lung linh nhưng Nhã Phương đành phải ở nhà "quẩy" cùng con gái qua YouTube. Lý do vì nữ diễn viên đang bước vào những tháng cuối thai kỳ nên việc đến nơi đông người buộc phải hạn chế.

Đi đu BlackPink: Nhã Phương gây bất ngờ, Bình An - Phương Nga biểu cảm gây thích thú-2
Dự định xem concert BlackPink, "bà bầu" Nhã Phương thử nhiều bộ trang phục để chuẩn bị đi "quẩy".

Đi đu BlackPink: Nhã Phương gây bất ngờ, Bình An - Phương Nga biểu cảm gây thích thú-3
Nữ diễn viên chọn các set trang phục mang tông màu đen, hồng.

Trong khi đó, diễn viên Bình An tỏ ra cưng chiều vợ khi bất lực trước trò đùa của Phương Nga. Theo đó, trên trang cá nhân, Bình An đăng tải khung ảnh với biểu cảm cực lầy lội khi nhận vòng tay cùng vợ. Trái ngược với sự háo hức của Phương Nga - một Blink chính hiệu có tiếng - thì nam diễn viên lại có gương mặt khá là "chịu đựng". 

Nhiều người không khỏi thích thú trước sự nhí nhố của cặp vợ chồng nổi tiếng. Ngoài ra, người hâm mộ cũng dành sự chú ý cho chiếc vòng vị trí VIP mà Phương Nga treo trên tai Bình An. Có thể thấy để "đu idol", Phương Nga đã chi mạnh tiền để săn được vị trí đẹp trong show diễn của BlackPink tại Việt Nam.

Đi đu BlackPink: Nhã Phương gây bất ngờ, Bình An - Phương Nga biểu cảm gây thích thú-4
Biểu cảm lầy lội của Bình An khi "đu idol" chung với bà xã

Đi đu BlackPink: Nhã Phương gây bất ngờ, Bình An - Phương Nga biểu cảm gây thích thú-5
Phương Nga là một Blink chính hiệu và sẵn sàng chi tiền để xem BlackPink từ trong đến ngoài nước. Bình An sẽ cùng vợ "đu idol" trọn vẹn khi xem đủ 2 đêm concert trên SVĐ Mỹ Đình

Cách đây không lâu, "cuộc đua" săn vé concert tại Hà Nội từng khiến người hâm mộ nhóm nhạc BlackPink và loạt sao V-Biz liên tục chao đảo bởi độ "ăn may". Tuy nhiên, nhiều gương mặt đình đám như Minh Triệu - Kỳ Duyên, Đức Phúc,... cũng đã thông báo tin vui lên mạng xã hội với lời hứa hẹn sẽ "quẩy quên lối về" tại buổi concert Born Pink.

Đi đu BlackPink: Nhã Phương gây bất ngờ, Bình An - Phương Nga biểu cảm gây thích thú-6
Đức Phúc cũng chứng minh mình là fanboy chính hiệu của BlackPink khi đã săn được vé concert tại Hà Nội ngay trong ngày đầu mở bán

Đi đu BlackPink: Nhã Phương gây bất ngờ, Bình An - Phương Nga biểu cảm gây thích thú-7
Nam ca sĩ từng cũng đi cùng với người em Erik đến concert của BlackPink tại Thái Lan hồi 2019

Theo Sức khỏe và đời sống 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/di-du-blackpink-me-bau-nha-phuong-gay-bat-ngo-binh-an-phuong-nga-bieu-cam-khien-fan-thich-thu-172230727150728482.htm?fbclid=IwAR23FldwDCFsmaQpYJ0Mxz_wRWsCD0rBETAjk4WvbtOGIbbhZAVT4Aps9fI

BlackPink Bình An Nhã Phương Phương Nga

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao