Đi khắp nơi xin đồ ăn cho cả xóm, cô mèo Hàn Quốc được mệnh danh tốt bụng nhất thế giới

Điều bất ngờ là thay vì giấu làm "của riêng", những phần thức ăn này đều được cô mèo này chia cho 500 anh em hàng xóm của mình.

Những "thanh niên" mèo nhìn mặt thì đỏng đảnh khó ưa thế thôi, chứ nếu chịu khó quan sát sẽ nhận ra các em ấy cũng hay ho và tốt tính phết ấy chứ chẳng đùa. Giống như mới đây nhất, cư dân mạng châu Á đã được một phen "rung rinh" trước câu chuyện về một cô mèo Hàn Quốc tốt bụng chuyên đi xin đồ ăn rồi phân phát cho "đồng bọn" của mình.

Cụ thể, chương trình Animal của đài SBS, Hàn Quốc đã đưa tin về Baekseolee - một cô mèo lém lỉnh, đáng yêu và rất biết cách quan tâm đồng loại. Đều như vắt nước, cứ mỗi ngày vào đúng một khung giờ nhất định, Baek nhà ta lại ra đường "vi hành", lượn hết chỗ này đến chỗ khác để xin đồ ăn từ mọi người. 

Địa điểm yêu thích của Baek là những quán cà phê đông người, những khu dân cư có nhiều người qua lại. Tuyệt chiêu của cô mèo này đó là cứ tỏ vẻ dễ thương, nũng nịu hết cỡ, thể nào các "con sen" cũng xiêu lòng cho ngay những phần đồ ăn thơm ngon cho xem. 

Đi khắp nơi xin đồ ăn cho cả xóm, cô mèo Hàn Quốc được mệnh danh tốt bụng nhất thế giới-1Đi khắp nơi xin đồ ăn cho cả xóm, cô mèo Hàn Quốc được mệnh danh tốt bụng nhất thế giới-2

Nhưng điều bất ngờ nhất chưa dừng lại ở đó! Sau một thời gian theo dấu chân của nàng mèo này và quan sát thì dân tình mới biết hoá ra Baek không xin thức ăn rồi giấu làm "của riêng" mà cô nàng đem về phân phát hết cho những người bạn của mình.

Mỗi khi được cho đồ ăn, Baek chỉ liếm thử để biết mùi vị thế nào thôi, sau đó cô nàng sẽ đem hết về những góc phố vắng, dưới hầm xe ô tô hay những ban công bỏ hoang để cho những chú mèo bỏ hoang khác.

Đi khắp nơi xin đồ ăn cho cả xóm, cô mèo Hàn Quốc được mệnh danh tốt bụng nhất thế giới-3
 

Nhiều người nhận xét rằng Baek là một cô mèo có tinh thần quyết tâm cực cao vì nếu chưa xin được đồ ăn, cô ta sẽ cứ nằm lì một chỗ, nhất quyết không chịu đi đâu. Một lần, hai lần người ta còn thấy lạ, nhưng cứ dần dần như vậy, Baek bỗng như một người bạn của tất cả mọi người, và ai cũng sẵn lòng cho cô nàng những phần đồ ăn hảo hạng nhất. 

Được biết vào mùa hè năm ngoái, Baek đã đưa một đàn mèo con về và nhận nuôi. Tất nhiên, cô nàng vẫn là người đi kiếm ăn cho các con của mình. Thấy được tấm chân tình này nên đã có một người tốt bụng nhận tất cả về nhà nuôi. Dù cho bây giờ không còn gánh áp lực đồ ăn cho đàn con thơ nhưng Baek vẫn không từ bỏ thói quen đi lấy đồ ăn cho mọi người trong xóm. 

Đi khắp nơi xin đồ ăn cho cả xóm, cô mèo Hàn Quốc được mệnh danh tốt bụng nhất thế giới-4

Nhiều người đã bày tỏ rằng họ thật sự xúc động khi được xem câu chuyện của cô mèo này. Đoạn video về Baek chỉ trong 1 ngày đã thu về gần 1 triệu lượt xem và được lan toả khắp châu Á. Đấy, thấy chưa, ai bảo những "thanh niên" mèo là đỏng đảnh, khó ưa và chỉ suốt ngày âm mưu "làm chủ thế giới" cơ chứ!   

 

Theo Trí Thức Trẻ


mèo thú cưng cư dân mạng chuyện lạ

Tin tức mới nhất