Đi Mỹ thi Miss Universe mà Nguyễn Thị Loan lại mặc áo dài với jeans rách và váy thì 'sến' không tưởng

"Dám" mang những bộ cánh này đi chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp quốc tế, hẳn là nên trao cho Nguyễn Thị Loan bằng khen vì sự quả cảm, dám khác biệt!

Sau Huyền My, Đỗ Mỹ Linh, Hà Thu và nhiều người đẹp khác, tới lượt Á hậu dân tộc Việt Nam Nguyễn Thị Loan đăng ký tham gia một cuộc thi hoa hậu mang tầm cỡ quốc tế, cụ thể ở đây là Miss Universe 2017. Cũng hăm hở chuẩn bị nào váy nào áo lặn lội sang tận nước Mỹ xa xôi nhưng những hình ảnh đầu tiên của Nguyễn Thị Loan trên nước bạn lại chỉ khiến người ta đặt dấu chấm hỏi to đùng. Rốt cục đại diện Việt Nam đang mặc thứ gì ra nước ngoài vậy?

Đi Mỹ thi Miss Universe mà Nguyễn Thị Loan lại mặc áo dài với jeans rách và váy thì sến không tưởng-1

Đầu tiên phải kể đến combo áo dài hoa nhí và quần skinny jeans (mà lại còn là quần rách) cùng sneaker trắng. Trong khi Nguyễn Thị Loan đang tự tin thả dáng trên đất Mỹ thì cư dân mạng ở nhà chỉ biết lầm than thống khổ và thi nhau đặt ra 1000 câu hỏi vì sao đại diện nước nhà lại mắc lỗi như thế.

Đi Mỹ thi Miss Universe mà Nguyễn Thị Loan lại mặc áo dài với jeans rách và váy thì sến không tưởng-2

Áo dài, dù cách tân hay truyền thống, cũng chỉ nên kết hợp với quần suông hay cùng lắm là quần culotte, chứ không phải là quần bò bó chẽn, thứ "mốt" này có lẽ đã ngủ im từ khoảng 10 năm có lẻ. Ai cũng biết điều đó, nhưng Nguyễn Thị Loan thì không, đấy mới là điều đáng nói. Nếu không thể mặc áo dài một cách đúng nghĩa, có lẽ nàng Á hậu nên chọn những item basic hơn như tanktop, áo cardigan hay đơn giản là áo tshirt để mix cùng set đồ này.

Đi Mỹ thi Miss Universe mà Nguyễn Thị Loan lại mặc áo dài với jeans rách và váy thì sến không tưởng-3

Mặc áo dài cùng quần bò rách chưa đủ, Nguyễn Thị Loan còn tiếp tục khiến người ta "ớ hợ" với chiếc váy lụa màu hồng phấn, điểm xuyết trên viền chút ren trắng, gợi nhớ đến đầm ngủ hàng ngày khi tham gia một sự kiện thuộc khuôn khổ cuộc thi Miss Universe.

Đi Mỹ thi Miss Universe mà Nguyễn Thị Loan lại mặc áo dài với jeans rách và váy thì sến không tưởng-4

Đúng, hồng phấn năm nay là tone màu khá trendy nhưng thực ra nó lại chỉ hợp với người có làn da trắng. Với người có làn da nâu khỏe khoắn như Nguyễn Thị Loan, nó lại phản tác dụng ngay tức thời. Không chỉ làm xỉn da người mặc, nó còn khiến họ trở nên quê kiểng, lạc hậu và lỗi mốt. Đấy là mới chỉ tính riêng màu sắc, chưa nói tới thiết kế đạt dưới điểm trung bình của chiếc váy.

 

Theo Trí Thức Trẻ


Nguyễn Thị Loan

Tin tức mới nhất