Đi tất da để chân trông thon hơn nhưng Đông Nhi chọn tất quá sai rồi!

Tất da chân chính là lựa chọn mà Đông Nhi dùng để "trị" đôi chân to nhưng cô lại mắc phải một sai lầm khác.

Đông Nhi thường xuyên bị săm soi việc luôn luôn sử dụng tất da chân mỗi khi mặc váy hoặc những bộ bodysuit biểu diễn trên sân khấu. Thói quen này được nữ ca sĩ duy trì cả chục năm nay vẫn không hề thay đổi. Thậm chí trên một diễn đàn mạng, người  hâm mộ còn lập hẳn một topic bày tỏ thắc mắc không hiểu vì sao thần tượng của mình lại thường xuyên đi... tất da chân.

Họ cảm thấy khá khó hiểu khi nữ ca sĩ sử dụng tất da chân mọi lúc mọi nơi, mặc váy đi tất là chuyện bình thường nhưng ngay cả khi mặc quần sooc ngắn hay đi xăng đan, Đông Nhi vẫn trung thành với tất da chân.


Việc Đông Nhi thường đi tất da chân từng được lập thành 1 topic của cư dân mạng.

Có một số ý kiến cho rằng, Đông Nhi thường đi tất da chân là bởi đôi chân của cô khá to, đặc biệt là phần đùi và tất da chân chính là "cứu cánh" giúp chân cô trông thon hơn. Trong một chương trình về thời trang, nữ ca sĩ cũng từng thừa nhận nhược điểm chân to của mình.


Nhược điểm lớn nhất trên cơ thể của Đông Nhi chính là đôi chân quá to và ngắn.

Tất da chân chính là lựa chọn mà Đông Nhi dùng để "trị" đôi chân to. Cô dùng tất da chân mọi lúc mọi nơi với hầu hết mọi trang phục và đây chính là nguyên nhân dẫn đến sai lầm của nữ ca sĩ.

Tất da chân thích hợp với các kiểu váy ngắn, kết hợp với giày cao gót nhưng Đông Nhi lại đi ngược lại nguyên tắc này. Ngay cả khi mặc đầm dài thướt tha, mặc quần sooc hay đi xăng đan, cô vẫn quyết không rời giày cao gót.

Bên cạnh đó, Đông Nhi còn mắc một sai sót là thường chọn tất da chân màu quá sáng so với màu da chân, lệch tông hoàn toàn với màu da của cơ thể. Điều này khiến tổng thể trang phục của nữ ca sĩ trông rất sến sẩm, lỗi thời.

 


Mặc đầm dài thướt tha, đi xăng đan nhưng lại đi kèm với tất da chân thì chỉ có thể là Đông Nhi!


Đông Nhi cần phải biết một điều: Đã đi xăng đan thì không nên đi tất da chân!


Đôi tất màu quá trắng sáng so với màu da của cơ thể khiến tổng thể trang phục của Đông Nhi trông rất lỗi thời.


Còn đôi tất này thì nhìn có vẻ khá dày, khiến phần chân của nữ ca sĩ trông càng nặng nề hơn, nhất là khi cô còn đi đôi giày platform dày cộm.

 

Theo Khám Phá


Sao mặc xấu Đông Nhi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao