Đi thảm đỏ quốc tế, mỹ nhân Việt tranh nhau mang cườm đá để tỏa sáng

Chi Pu, Đông Nhi, Angela Phương Trinh, Lý Nhã Kỳ đều chọn xu hướng trang phục ánh kim hay chi tiết đính kết để tỏa sáng.



Chỉ trong 2 tuần, Chi Pu đã có dịp “khuynh đảo” thảm đỏ tại Hàn Quốc khi xuất hiện tại các sự kiện trao giải danh giá của năm. Nữ diễn viên chọn diện thiết kế đính kết kì công của Đỗ Long với hai hình ảnh đối lập: một thanh tú, ngọt ngào như thiên nga trắng; một ấn tượng, quyến rũ như bầu trời đêm lấp lánh những vì sao.

Bộ trang phục với họa tiết biển cả của Angela Phương Trinh từng gây ấn tượng mạnh trên thảm đỏ Cannes 2016. Ngay lập tức, thiết kế này lọt vào mắt xanh của nhà mốt Dolce and Gabbana và giúp cô xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo của thương hiệu danh tiếng hàng đầu thế giới.
 

Đông Nhi diện áo dài trên nền chất liệu ánh kim nổi bật khi tham gia một sự kiện trao giải tại Hàn Quốc. Tổng thể trở nên mới lạ khi kết hợp cùng khăn choàng lông đặc trưng của mùa Thu - Đông.
 

Lý Nhã Kỳ và phong cách quý cô quyền lực trong thiết kế dáng suông, ánh kim của một nhà mốt danh tiếng mà cô ưa chuộng.

Tóc Tiên cũng tận dụng triệt để các thiết kế đính kết để giúp cô tỏa sáng và ghi dấu ấn tại 2 sự kiện trên xứ sở cờ hoa. Vòng một căng đầy của nữ ca sĩ được phô diễn khéo léo qua đường xẻ ngực sâu hút.
 

Đỗ Long liên tục giúp Ngọc Trinh tỏa sáng trên thảm đỏ tại Úc, Hàn Quốc với những bộ váy đính kết đá, cười kì công tạo họa tiết. Sắc đỏ, trắng đều là những tông màu dễ bắt sáng, giúp người mặc gây ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên.
 

Trương Ngọc Ánh chọn mặt gửi vàng cho Công Trí với bộ váy trông như một bức tranh khi tham gia sự kiện tại Trung Quốc. Sắc đen giúp tôn lên vẻ quyền quý của nữ diễn viên.

 

mỹ nhân Việt

Tin tức mới nhất