Đi tìm 3 cung Hoàng đạo suy nghĩ quá nhiều

Những cung Hoàng đạo này thường suy nghĩ khá nhiều, có những chuyện dù nhỏ thôi họ cũng phải nghĩ đến mức chuyện phải phình to ra được. Hãy xem đó là những ai nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư là người rất hay suy nghĩ. Họ nghĩ nhiều và nghĩ đủ mọi khía cạnh trong cuộc đời. Suy nghĩ nhiều giúp Song Ngư có thể soi xét mọi thứ theo nhiều góc độ khác nhau. Đôi khi bạn gặp một Song Ngư ngây thơ, trong sáng nhưng có lẽ bạn không hề biết rằng, ẩn sau đó là rất nhiều những suy nghĩ, cả trong sáng lẫn đen tối.

Bởi bản chất của Song Ngư là đa sầu đa cảm, nên suy nghĩ của họ cũng mang nhiều chiều khác nhau.

Đi tìm 3 cung Hoàng đạo suy nghĩ quá nhiều-1

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải là người giàu cảm xúc nhưng thường che giấu điều đó qua bề ngoài lạnh lùng, không quan tâm. Họ thực chất là một người suy nghĩ rất nhiều. Cự Giải hay giả vờ quên, những thực ra là nhớ rất nhiều. Và họ luôn ôn lại những chuyện đó trong đầu.

Đôi khi, bạn kể cho Cự Giải nghe một câu chuyện, họ sẽ chẳng nói ra đâu, nhưng trong đầu đang nghĩ đến rất nhiều hướng. Ngoài ra, Cự Giải cũng là một người khá nhạy cảm, nên thường hay suy nghĩ lung tung, và từ đấy tâm trạng trở nên thất thường, khó chiều.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Khác với 2 cung còn lại, đều là những người nhạy cảm, thì Ma Kết lại có khá nhiều tính toán ở trong đầu. Ma Kết thường trưng ra bộ mặt lạnh lùng, thiếu biểu cảm nhưng chẳng mấy ai nhận ra những lớp suy nghĩ đằng sau vẻ mặt đó của họ. Ma Kết là một người chắc chắn, trước khi làm một việc gì, thường suy nghĩ kĩ càng, nghĩ trước nghĩ sau, vạch ra nhiều kế hoạch, dự án phòng hờ.

Đến khi nào cảm thấy ổn thỏa, Ma Kết mới bắt tay vào làm. Nhược điểm lớn của Ma Kết chính là họ suy nghĩ quá nhiều, đôi khi những việc nhỏ nhặt họ cũng suy nghĩ nhiều thành phức tạp, và rồi tự mình đi giải quyết vấn đề.

Theo Trí Thức Trẻ 


Tin tức mới nhất