Đi tìm 4 cung Hoàng đạo có 'trí nhớ cá vàng'

Những cung hoàng đạo này là người có trí nhớ cá vàng nhất, hay quên trước quên sau, lại dễ gây nhầm lẫn cho người khác. Nhưng không phải họ cố ý đâu, mà là họ có quá nhiều việc để bận tâm thôi!



Quán quân: Song Tử (21/5 – 21/6)

Con người Song Tử mang bản tính vô tư, sống hết mình, ít quan tâm chuyện gì quá lâu nên họ là một kẻ có trí nhớ cá vàng, và là cung Hoàng đạo có trí nhớ tệ ở mức "báo động". Không phải do điều gì cả mà là Song Ngư suy nghĩ quá nhanh, quá nhiều luồng suy nghĩ trong mớ bòng bong của họ, làm cho bản thân không định thần được mình cần phải làm gì sau đó và sau đó nữa. Đang tập trung về một chuyện này, có một hoạt động khác chắn ngang làm Song Tử lại quên đi điều đang làm trước đó. Có đôi khi vì làm quá nhiều việc cùng lúc mà Song Tử dễ bị nhầm lẫn, đi đường nọ đường kia rối bời lên.

Song Tử có thể hứa với người khác, sau đó lại quên béng mất lời hứa đó khá nhanh khiến dễ mất lòng chuyện bạn bè và chữ tín. Trong chuyện tình cảm thì Song Tử khá vô tâm, có khi lại quên mất người yêu của mình. Điều đó dễ gây sự rạn nứt và sự không tin tưởng giữa bạn kia dành cho Song Tử. Họ cần cố khắc phục điểm này để không gây mất điểm cho đối phương.

Á quân: Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Trời sinh bản tính của "đứa trẻ con" Nhân Mã này là vô tư và vô tâm. Họ hay quên, mau quên và quên rất nhanh. Có những chuyện tưởng chừng sẽ khó quên nhưng với Nhân Mã thì quên sạch, lúc nào cũng ngó đông ngó tây, đi ra ngoài nhất định phải để quên cái gì đó mới được. "Miệng mồm" của Nhân Mã lúc nào cũng thoăn thoắt, lảm nhảm suốt cả ngày thế nhưng người khác nói vài câu lại như "đàn gãy tai trâu", tai này lọt sang tai kia và vô tình bay đi mất. Cũng như Song Tử, Nhân Mã hay vô tình "bỏ rơi" người thương, cứ cắm đầu làm những việc của mình mà không hề quan tâm đến suy nghĩ của người khác, đến khi người ta đi mất lại rối rít chạy theo và hỏi lý do.

Những người cung Nhân Mã nên phải tự nhắc mình tỉnh táo, tập trung vào một vấn đề thiết yếu, chia nhỏ từng việc, không nói nhiều và đặc biệt phải biết lắng nghe thật sự. Họ cần phải biết học hỏi mọi người nếu không Nhân Mã sẽ đối diện với nhiều thất bại, chỉ bởi vì sự ngáng đường của nhiều người ghét sự nhiều chuyện và hay quên của Nhân Mã đấy. Phải thật sự giỏi và không được chậm, nhất là bỏ trí nhớ cá vàng đi nhé!


Hạng 3: Song Ngư (19/2 – 20/3)

Là một trong những kẻ sống trong giấc mơ, Song Ngư nổi danh về chuyện quên trước quên sau. Có đôi khi Song Ngư thường tự mình quên béng mất những chuyện quan trọng. Đa phần Song Ngư hay thờ ơ với mọi việc xung quanh họ, tỏ ra là mình ngây thơ khờ khạo, vì thế có đôi khi người này người kia nói Song Ngư chỉ gật đầu cho qua vậy thôi chứ chuyện gì cũng không thể "đọng" lại được lâu trong đầu họ. Song Ngư thường chẳng khi nào cố tình quên, chẳng qua là có quá nhiều việc rồi tự nhiên không thể nhớ được việc làm lúc đó thôi.

Cũng như mọi cung trong top này, Song Ngư vô tâm hững hờ, thậm chí là không nhớ đến người thương của mình, có thể là họ quên béng đi mất rằng mình có người để thương. Song Ngư nhạy cảm nhưng cũng dễ làm cho người khác tổn thương bởi sự vô tâm không đáng có của mình, rất hay đi trách người khác vô tâm thế nhưng bản thân Song Ngư "kiệm lời" nên... bạn hãy xem lại bản thân mình trước khi trách người ta nhé Song Ngư!

Hạng 4: Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Trở ngại lớn nhất của một con Dương Cưu năng động là một cái đầu có trí nhớ cá vàng. Họ luôn có kế hoạch sẵn sàng, nghĩ tới những việc cần làm rồi thế nhưng cuối cùng lại không hoàn thành được bất kì hạng mục, vì cái gì Bạch Dương cũng chỉ nhớ mang máng và không chắc chắn. Điều này Bạch Dương cần phải cải thiện gấp và nhanh chóng. Bạch Dương còn là người làm việc xốc nổi, không nghĩ ngợi quá nhiều và làm theo suy nghĩ của mình nên có nhiều lúc bồng bột lỡ đễnh vài chuyện "khá quan trọng" khiến mọi thứ dường như đều trở nên trì trệ theo.

Cái quên của Bạch Dương có đôi khi theo xu hướng "lạ", có nghĩa họ sẽ nhớ đến những tiểu tiết mà người ta không để ý nhưng lại quên đi rất nhiều thứ mà đối với mọi người lại quá dễ dàng. Họ đãng trí như người già vậy, vậy nên nếu không thay đổi thì Bạch Dương chỉ có thể quản lý những thứ trong tầm tay mà thôi và họ cần học cách khắc phục điều này càng sớm càng tốt.
 

Theo Trí thức trẻ


Nhân Mã Song Ngư Song Tử Bạch Dương

Tin tức mới nhất