Đi tìm 4 cung Hoàng đạo luôn chủ động trong tình yêu

Những cung Hoàng đạo này sẽ không bao giờ nghĩ đến chuyện yêu thầm hay yêu đơn phương người khác, vì khi yêu họ sẽ tỏ tình ngay.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương là người thẳng thắn, luôn quyết đoán trong chuyện tình cảm. Nếu đang “tăm tia” ai đó, thì nhất định Bạch Dương sẽ khóa người đó vào trong phạm vi của mình. Họ ngay lập tức tìm cách thổ lộ tình cảm.

Nếu đối phương chưa đồng ý, họ sẽ liên tục tấn công đến khi họ đồng ý mới thôi. Bạch Dương cho rằng, yêu là phải nói, trong từ điển của họ không hề có yêu thầm hay yêu đơn phương.

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Xử Nữ là người rất cẩn thận, trong bất cứ phương diện nào của cuộc sống cũng đều lựa chọn thái độ đúng mực và vừa phù hợp để đáp lại. Xử Nữ luôn muốn nắm quyền kiểm soát trong mọi việc, đặc biệt là những thứ khó nắm bắt và dễ dàng thay đổi trong tình cảm.

Họ sẽ cân nhắc suy nghĩ xem tình cảm của bản thân với đối phương đang ở mức nào, nếu cảm thấy cần thì họ sẽ tìm cách chủ động tỏ tình trước với đối phương. Họ cũng chủ động liên lạc gặp gỡ, trò chuyện với người đó để tăng thêm cơ hội tìm hiểu.

Đi tìm 4 cung Hoàng đạo luôn chủ động trong tình yêu-1

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã là người sôi nổi, hướng ngoại, luôn tràn đầy sức sống. Người như Nhân Mã nhất định không bỏ qua nếu có cơ hội để thổ lộ tình cảm với đối phương. Một khi “lừa tình” đã cháy lên trong tim Nhân Mã thì muốn dập tắt nó cũng khó.

Nhân Mã sẽ chìm vào tình yêu mà mặc kệ mọi thứ đang diễn ra, cho dù phải là người nói lời yêu trước thì Nhân Mã cũng chẳng để tâm.

Chỉ cần tình yêu ấy được đền đáp thì Nhân Mã có phải tỏ tình cả trăm lần cũng cam tâm. Tuy nhiên, tình yêu của Nhân Mã nhanh cháy lại nhanh tàn, nên người khác thường không tin tưởng nhiều vào tình yêu của họ.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Cung Hoàng đạo Song Tử dễ bị lôi cuốn bởi tình yêu lãng mạn. Trong chuyện tình ái, Song Tử thường giữ vai trò chủ động. Song Tử dễ vướng vào tình yêu mơ mộng và thường lý tưởng hóa cuộc tình của mình.

Đối với Song Tử, nếu yêu một người mà không được nói ra thì họ sẽ rất đau khổ. Điều đó sẽ dằn vặt Song Tử, tình yêu thầm kín đó luôn tồn tại trong tâm trí Song Tử khiến họ ăn không ngon, ngủ không yên.

Song Tử sẽ không muốn bản thân mình bị dày vò như vậy nên thường là người chủ động thổ lộ tình cảm với người ấy. Song Tử nghĩ rằng, cho dù người ấy không đáp lại tình cảm của họ thì họ cũng sẽ sớm bình tâm lại, điều đó vẫn tốt hơn nhiều việc ôm lấy mối tình âm thầm và đau khổ.
 


Theo Trí thức trẻ


Tin tức mới nhất