Đi tìm lời giải cho sự thành công của Mỹ Tâm khi ra MV cận Tết

(2Sao) - Giải mã sức nóng MV "Anh thì không" đã gây bão trong suốt dịp Tết vừa qua.



Gần 1 tuần ra mắt, MV "Anh thì không" của Mỹ Tâm vẫn luôn nằm trong Top những video được tìm kiếm nhiều nhất Tết Đinh Dậu. Đây là sản phẩm hiếm hoi ngoài chủ đề Tết, phải cạnh tranh với nhiều sản phẩm âm nhạc, hài, TVshow hot ra mắt dịp Tết vẫn tạo được sức hút và dấu ấn riêng.

Cư dân mạng bàn luận sôi nổi trên Youtube lẫn các trang mạng xã hội về sự biến hoá liên tục gần đây của "hoạ mi tóc nâu", đặc biệt là trong MV lần này. Có thể nói chính những hình ảnh đa dạng của Mỹ Tâm đã khiến MV trở nên nhiều màu sắc, hài hước nhưng vẫn rất tinh tế.

Ra mắt từ 29 Tết, đến mùng 6 Tết (2/2/2017), MV chính thức đạt hơn 1 triệu view.

Khi Mỹ Tâm giới thiệu teaser của MV này, đã có nhiều dự đoán đây sẽ là một sản phẩm nhạc dance hoành tráng, được đầu tư với những kỹ xảo đẹp mắt. Hình ảnh nữ hoàng Mỹ Tâm đầy quyền lực và lạnh lùng cũng gây tò mò.

Tuy nhiên, khi xem MV, khán giả đã phải bất ngờ trước sự duyên dáng và đáng yêu của Mỹ Tâm trong các hình ảnh khác nhau. Đó là cô gái mộng mơ, thích xem phim tình cảm và dễ mủi lòng trước các chàng "soái ca" Hàn Quốc. Đó là cô nàng quý tộc say lòng trước những anh chàng nghệ sĩ bảnh bao. Đó là cô gái năng động thích anh chàng cơ bắp. Ở mỗi hình ảnh, Mỹ Tâm đều diễn xuất rất đáng yêu, duyên dáng và hài hước.

Cùng với diễn xuất và sự đa dạng trong phong cách thời trang đã là những yếu tố tạo nên những biến hoá của Mỹ Tâm trong sản phẩm lần này. Được biết stylist cho "họa mi" trong MV lần này là Trần Hoài Trang (Trang Nhẹ Nhàng).

Trong bối cảnh gặp 1 chàng trai Hàn Quốc, Mỹ Tâm diện set đồ khẳng định đẳng cấp và thời thượng đến từ

hãng ELISABETTA FRANCHI và VATANIKA Fall-Winter 2016 -  2017, tổng giá trị hơn 40 triệu đồng.

Chiếc đầm của ELISABETTA FRANCHI - RESA  này được chọn trong 1 bối cảnh lãng mạn đậm chất Châu Âu.

 Bộ trang phục lộng lẫy kết hợp với phụ kiện được NTK Micae Vu làm kỳ công

để tôn lên nét kiêu sa, quyền lực cho một nữ hoàng.

Trang phục của NTK Lý Giám Tiền

"Anh thì không" là ca khúc nhạc Pháp từng rất được yêu thích qua giọng ca của nhiều ca sĩ thập niên 1990. Tuy nhiên, sau nhiều năm được Mỹ Tâm làm mới lại và mang sức sống mới, hiện đại, trẻ trung hơn. Mỹ Tâm đã mở đầu năm 2017 với nhiều thuận lợi hứa hẹn một năm nhiều sản phẩm âm nhạc đột phá.

Thanh Hòa

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/di-tim-loi-giai-cho-su-thanh-cong-cua-my-tam-khi-ra-mv-can-tet-n-109427.html

Tết ĐINH DẬU Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao